14h - Khung giờ tử thần hay cơ hội ngàn vàng

Khung giờ cuối phiên 14h đến 14h30 có lẽ không lạ lẫm với nhiều trader phái sinh. Trong thời gian gần đây thị trường thường biến động rất yếu vào phiên sáng và thường sẽ biến động mạnh trong phiên chiều, đặc biệt là quãng thời gian ngoài 14h. Đây cũng là khung thời gian tạo ra biên lợi nhuận rất lớn tuy nhiên rui ro tiềm tàng cũng rất cao khi giá HĐTL sẽ giao động rất mạnh và co rút liên tục thường biên sẽ trên 5 điểm. Khung thời gian này Trader nếu đánh ngược xu hướng nhiều khi sẽ không kịp cắt lỗ với lệnh SL/TP tự động do hiện tượng trượt giá xảy ra tương đối nhiều vì thị trường thường có gap ngắn hạn 1 phút.
Vậy thì ta nên làm j với những nhịp vào khung giờ này???
Bài trước mình có nói mọi người nên đặt ra những kịch bản cho cách đánh của bản thân. Tuy nhiên đến khung giờ này thì ta sẽ phải linh hoạt kịch bản theo thị trường. Chung ta nên quan sát nếu khung thời gian này bất cứ mốc hỗ trợ/ kháng cự nào cũng có thể bị xuyên thủng. Khi các mốc đó bị phá vỡ với điều kiện là lực tiền vô tốt, các chỉ báo đồng thuận và 1 thứ bí mất nữa (cái này mình sẽ bật mí cho a/c nào liên hệ với mình :grin: ) lúc đó ta sẽ quay sang đánh trườn theo xu hướng thị trường. Hoặc với những phiên biến động mà vùng kháng cự/ hỗ trợ mà ở đó giá liên tục test trong cả 1 ngày nhưng không thủng và đến cuối phiên giá cố đẩy qua nhưng mô hình nến ko đáp ứng nhu cầu thì đó sẽ là cơ hội ngàn vàng cho những ai biết nắm bắt.

Thông kê danh mục đầu tư mẫu Fin68 trên tài khoản thật số vốn ban đầu là 100.000.000đ. Từ ngày 22/9/2021-7/10/2021 của tổng lợi nhuận đạt được là 42.930.000đ trên tổng vốn 100,000,000đ tương ứng 43% lợi nhuận sau 12 phiên giao dịch

Mọi người xem qua và có mong muốn tham gia nhận tín hiệu thì liên hệ với mình qua SĐT: 0869150510 hoặc tham gia nhóm: https://bit.ly/3iyNMxs để nhân thêm tư vân nhé!

Ở dưới mình mình có đính kèm thêm ảnh về 1 cơ hội thực tiễn diễn ra trong phiên ngày hôm nay. Mọi người kéo xuống xem nhé

Cơ hội mà mình đề cập ở trên