A/C gửi mã em hỗ trợ nhé!

Scr 21.6, gex 39.4 nhờ ad soi giúp

1 Likes


STB hiện sau phiên giảm mạnh hôm nay là khá xấu. Khả năng cao trong phiên ngày mai STB sẽ thủng luôn cản chéo và về test lại đáy quanh mốc 31. Vùng đáy 31 là hỗ trợ rất mạnh nên STB nhiều khả năng STB sẽ tích tại đây, chờ cơ hội bật trở lại. Vì vậy em cứ quan sát thêm nhé.

Hiện tại SCR đang giao dịch trong mẫu hình cái nêm hướng lên, đây là mẫu hình giảm giá. Vì vậy khi gặp cổ phiếu giao dịch trong mẫu hình này NĐT nên thận trọng.
SCR hôm nay có một phiên giảm mạnh nhưng cuối phiên có lực cầu bắt đáy tại hỗ trợ quan trọng, đây là một tín hiệu tích cực. Ngoài ra đường MA20 đang hướng lên, sức mạnh giá của SCR cũng đang rất tốt khi trên 80. Với tín hiệu hiện tại khả SCR lấy lại lên vùng giá 22.5-23 là rất cao.
Hoặc trong những phiên tới SCR sẽ tích lũy quanh vùng giá 21-22.7. anh cứ giữ tiếp nhé.

Phạm SSI: 0362 762 967

1 Likes

GEX hiện tại vẫn đang giao dịch trong đường kênh giá tăng trung hạn, các đường tín hiệu MA20-50 đang bẻ xuống, dải bollinger band đang có xu hướng cong xuống, ADX đang dưới mốc 25 cho thấy tín hiệu giảm trên GEX đang chiếm ưu thế. Mặc dù vậy thì GEX đang có mốc hỗ trợ mạnh là đường xu hướng mốc 37.5 và thấp hơn chút nữa là đáy cũ 36.5. Tuy nhiên, trong 3 đến 5 phiên tới GEX không lên lại mốc 39.5-40 anh nên thoát hoặc giảm tỷ trọng với mã này. Bởi với dạng tích lũy các đường MA hướng xuống cho tín hiệu rủi ro khá cao.

Phạm SSI: 0362 762 967

Em gửi nhờ bác “đứa nhỏ” KHG với nhé

:point_right: KHG: ngày Khải hoàn sẽ không còn xa

1 Likes

Chờ KHG về test lại đường MA20 quanh mốc 20 cũng là vùng cân bằng của nó rồi mua em nhé. KHG hiện tại đang gặp khó tại vùng đỉnh 23.3. KHG sau nhiều phiên tích lũy đã không vượt qua được nên đã quay lại, trong ngắn hạn KHG rất khó vượt qua vùng đỉnh cũ này.

Bác chủ cho hỏi TDH thì sao bác? thanks bác

1 Likes

LHG nhịp này có lên được 6x không nhỉ

1 Likes


TDH hiện tại bị hạn chế giao dịch và chỉ đc giao dịch trong buổi chiều. TDH có khán cự mạnh là đỉnh cũ vùng 14.
Về mặt PTKT khả năng cao trong chiều nay hoặc ngày mai TDH sẽ giảm trở lại ít nhất là mốc 12.8 hoặc sâu hơn chút là 12-12.5 và tích lũy ở đây trước khi tăng lên vùng 14. TDH khi về vùng 14 sẽ có những rung lắc tại đây, vì vậy anh có thể canh chốt lời tại mốc khán cự này nếu trading ngắn hạn.
Trường hợp anh muốn mua gia tăng lần 2 hoặc 3, anh chờ TDH vượt qua khỏi vùng 14-15 kèm thanh khoản lớn.

Phạm SSI: 0362 762 967

1 Likes

Hiện tại LHG giá chạm khán cự mạnh và lùi trở lại. Với lực bán mạnh tại vùng giá hiện tại, LHG sẽ sớm quay về lắp lại GAP 53.5. Vì vậy nếu anh mua tại những vùng giá thấp có thể canh chốt lời và chờ LHG giảm về những vùng giá thấp hơn 52-53 anh mua trở lại. Trong ngắn hạn để vượt qua vùng đỉnh 55.5 là không khả thi. Vì vậy nếu trading ngắn hạn anh nên chốt lời hôm nay.

nay LHG suýt vượt 56 rồi, mình nghĩ nhịp này có thể lên 62

1 Likes

Hng, idj, cii xem giúp em với ạ

1 Likes

A giữ TTF thì vào link nào xem thêm nhé Chủ tịch MaI Hữu Tín + TTF = Trọn 1 Niềm Tin

1 Likes


HNG hôm nay có phiên đầu tiên quay lại test đỉnh tại vùng giá 10.5 với vol rất thấp và cây nến giảm hôm nay ko xuống đc 1/2 cây nến tăng trước đó, cho thấy tại vùng này lực cung rất yếu, một tín hiệu tích cực của cổ phiếu đang tăng.
Khả năng cao trong 1, 2 phiên tới HNG sẽ vượt qua đám mây này và bò lên vùng giá 11(vùng cân bằng) và tích lũy trên đây để mở 2 band ra trước khi có những nhịp tăng giá cao hơn. Các chỉ báo kỹ thuật MACD, ADX,…đang ủng hộ đà tăng trên HNG. Mục tiêu của HNG là vùng 12-12.5.

Phạm SSI: 0362 762 967

2 Likes

PHC -17% vcg -11% có nên cắt k ad. Em cầm 3 tháng roi muốn cắt cơ cấu qua mã khác

Em cảm ơn ạ, xem giúp em cii với idj luôn với ạ

1 Likes


IDJ con này ổn em hen, con này đang có cản mạnh ngay vùng 34 cạnh trên của tam giác. Với tín hiệu hiện tại IDJ sẽ tích lũy dần về cuối tam giác và break lên vùng giá 36, đây là vùng cân bằng của IDJ. IDJ sẽ tích lũy trên đây một vài phiên, kéo dải Bollinger band và các đường MA hướng lên trước khi tăng tiếp. Tại mốc này em có thể mua thêm.

1 Likes

CII tương tự như VCG, hiện tại rất yếu và đang giao dịch lờ vờ dưới đường MA20. CII hiện tại đang bị kẹp giữ hỗ trợ mốc 29 và khán cự mốc 35.
Với tín hiệu hiện CII sẽ còn giữ tiền em rất lâu. Vì vậy cách tốt nhất với những mã này là em bán ra 1/2 lấy tiền mua mã mới khỏe hơn, hoặc em trading T0 nếu có sẵn hàng. Với chart của CII ai kẹp hàng trading T0 là cách tốt nhất để về bờ. Mây phía trên của CII rất dày + với vùng đỉnh đang là khán cự rất mạnh, vì vậy CII có tăng cũng chỉ tí rồi lùi lại. Sẽ phải mất rất lâu để CII vượt qua đám mây này.

1 Likes

PHC, VCG, CII đồ thị y chang nhau hen anh. Với nhữn mã này cách tốt nhất là trading T0 nếu có sẵn hàng, hoặc bán ra 1/2 để mua khác khỏe hơn, những mã này sẽ còn giữ tiền anh lâu đấy.
Chart hiện tại để VCG hay PHC giảm nữa thì ko thể, tuy nhiên để tăng lên thì chưa. Đoạn tới thì những mã này vẫn sẽ tiếp tục lắc lên, lắc xuống quanh trong vùng giá như hiện tại. Với VCG là vùng 42-46. PHC là vùng 14-16.
Sau này có chơi cp anh nên chú ý những cp tạo hình cây thông. 1 chu kỳ của những cp này có thể đc tính bằng năm hoặc xa hơn.

Phạm SSI: 0362 762 967

Tks a ạ

2 Likes