A7 liệu có đi bụi ko ? Ôi Sợ lắm!

Mỗi khi cổ A7 chỉnh sâu, sập là cả thị trường mừng rỡ lắm, nhà nhà người người hả hê, từ các hồn ma ck thua A7, công ty ck, tự doanh, môi giới… Đông như kiến cỏ. Tại sao HSG,VIC,VHM, SHB, SSI, LPB… Ôi nhiều cổ giảm lắm chúng đều toi 50-60% từ đỉnh nhưng ko có ai chửi bao giờ. Khà khà ! Mà cứ cổ A7 là chửi . Đây là một bí ẩn của vũ trụ . Bởi cổ A7 giống như những kho báu ở tương lai mà nhiều kẻ lỡ sóng ko ăn đc, nên chúng muốn cắn xé để lên tàu thôi. A7 nói cho ae tưởng tượng về độ ngon nhé. 2018 con VNM lãi 6000 tỷ thị trường định giá 300.000 tỷ vốn hóa. Con DIG chủ tịch nói trong đại hội đấy 2024-2025 thì ko biết lợi nhuận là bao nhiêu vì nhiều lắm. 6000 tỷ chỉ là con muỗi thôi khi bán Long Tân, VIC đang bán đất Hưng yên xa hơn Long tân toàn vài trăm triệu 1 m2 cháy hàng. Trong khi DIG vốn hóa bé như cái tăm. Dư địa ăn hàng chục lần đấy
A7 DIG lên 12x còn chả thèm bán vì đầu tư bằng sự tử tế, còn kì vọng DIG lên số 1 VN về vốn hóa trong tương lai. DIG số 2 ko ai số 1. Hiểu đc tại sao là giàu. Chính nội bộ công ty DIG biết rõ giá trị tương lại nên đã khẳng định A7 sau trận này sẽ là tượng đài của ckvn .
Sau nghỉ lễ 30/4 tưởng rằng các thành phố HN và TPHCM đường thông trở lại ai dè vẫn tắc thê thảm, dự sang năm thôi khó mà nhúc nhích. Thiên thời trăm năm có 1 này đất ven siêu mỏ vàng.
Câu chuyện thị trường ck các chiên za phán quá khứ ông nào cũng thánh, nhưng về tương lai thì toàn bọn đầu bò mà kẻ phán tương lai mới siêu giàu.

262 Likes

Mở bát

4 Likes

Ngồi hóng cả ngày chờ thầy bơm oxy. cám ơn thầy

12 Likes

3

5 Likes

68

2 Likes

Chúc A7 sức khoẻ

13 Likes

A7 cho em hỏi nhận định của anh về những phiên giảm liên tục gần đây, và thị trường có sớm hồi phục không ạ, dạo này thị trường sập quá, mã nào cũng giảm nhiều mà cứ cổ A7 là chim lợn chửi bới nói xấu khắp mọi nẻo. Nhiều nđt cũng thấy không tự tin, cảm ơn thầy A7 đã kịp thời bơm oxi cho anh em.

5 Likes

Thầy nghĩ sao về việc kinh kế thế giới đang lạm phát, suy thoái… Còn việt nam mình thì kinh tế đang phục hồi

2 Likes

Dig 90 chào anh em, ko margin lên vẫn còn thở đều

5 Likes

Ko vấn đề gì.

30 Likes

A7 đánh giá thế nào về thị trường trong quý 2-3-4 sắp tới

1 Likes

ae đu cao đang rất cần oxy nhận định từ thầy

1 Likes

Lúc nào đáy chả toàn tin xấu, lúc đỉnh ngắn hạn toàn tin tốt.kkkk

51 Likes

THỊ TRƯỜNG HỒI DO ĐÂU?
Thông thường, thị trường tăng là do CẦU > CUNG. Nhưng, theo ngu ý của Ad thì giai đoạn này tăng là do TIẾT CUNG chứ không hẳn do CẦU MẠNH. Vì những lý lẽ này

  • CẦU: là những người đã thoát ra khỏi thị trường, đang ôm tỷ trọng tiền cao. Vẫn chưa tin tưởng vào thị trường sẽ đi đâu, về đâu. Nên “toạ sơn quan hổ đấu”, ngắm nhìn những dòng lệnh trôi và chờ những sự chắc chắn để xuống tiền.

  • CUNG: Nếu ai đã chạy tán loạn, thì chạy từ lâu rồi. Bây giờ chỉ còn 2 đối tượng là CHÍ PHÈO “bố đ’ thèm bán nữa”. Đối tượng thứ 2, có sức ảnh hưởng hơn đến thị trường là “nhóm đã bắt đáy vùng 12.260 (khoảng 240 triệu cổ phiếu), vùng 1.280 (khoảng 145 triệu cổ phiếu)…đến hôm nay kho VN-index 1350 thì họ cũng ăn được khoảng 70-90 điểm. Nhưng họ KHÔNG BÁN, tức họ kỳ vọng còn bán được giá cao hơn. Minh chứng là thanh khoản mất hút, cả phiên sáng chỉ vỏn vẹn có 8.000 tỷ đồng. Và rồi, khi Vnindex chạm 1.330 thì lực bắt lại thêm một cục khoảng 150 triệu cổ phiếu.

Một cách nôm na, những dòng tiền hơi lớn đã mua ở những vùng giá tốt, và họ tiếp tục mua ở vũng giá tốt…họ chưa có ý định chốt lời cho đã tăng mạnh trong thời gian ngắn. Vậy tức là, họ kỳ vọng sẽ còn tăng được nữa trong tương lai. Nên nếu giảm và chạm…là cầu đó xuất hiện. Không phải cầu toàn thị trường nhé, mà là cầu của những nhóm có ảnh hưởng.

CÒN ANH EM NĐT NHỎ LẺ THÌ
10 người thì

  • 5 người tính hồi là bán để bảo toàn…lỗ
  • 3 người rình ăn T+ nhờ bắt được vùng giá thấp
  • 2 người thì chán không muốn bán vì lỗ quá rồi

DIG CEO luôn là cổ đất giá trị, chỉ là thời điểm bị ảnh hưởng nhiều quá, sớm trở lại giá trị thực như A7 đã nhận định

11 Likes

Chúc anh mạnh khỏe, may mắn và bình an ah

2 Likes

chúng em vẫn tin a vẫn nắm giữ cố thủ nhưng thị trường xấu quá nhiều lúc cũng ngạt thở

1 Likes

Vẫn trọn niềm tin vào A7. Vẫn đang quyết chiến.

7 Likes

Đất chưa bán sợ meo j

2 Likes

Chúc anh em vững tin, trận chiến này chỉ có thắng.!!!

6 Likes

Theo A7 ôm lâu là giàu

10 Likes