🌞 ASM - cổ tức 30% - lợi nhuận gần ngàn tỷ 1 năm - Tập đoàn sao mai An Giang - Bất động sản, thủy sản, điện mặt trời

Vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, năm 2020, ASM đã đạt hơn 400 tỷ lợi nhuận một cách ấn tượng. Năm 2021, tình hình càng thêm phức tạp nhưng quý 1 công ty cũng được nhanh chóng thu về hơn 100 tỷ. Và dự kiến quý 2 cũng không dưới con số này.
Trong những thông tin chính thức gần đây thì
ASM sẽ chia cổ tức 30% bằng cổ phiếu.
Giá 13 đang là giá hợp lý cho việc đầu tư trung hạn và dài hạn.

7 Likes

Đây là kết quả KD quý 1.

4 Likes

Kế hoạch kinh doanh 2021 với doanh thu 13,000 tỷ và lợi nhuận 700 tỷ.

3 Likes

Khi giá còn đỏ thì mình chê õng chê ẹo. Khi giá xanh là nghĩ tới việc đua dù tím.

3 Likes

Em 1 vote ủng hộ tinh thần chủ thớt.

4 Likes

Dưới 13 là mua dần được phải không bác?

4 Likes

asm giờ vào có hơi trễ k ấy:

2 Likes

Cách đây 2 tuần thì bác cũng mua được giá 12 thôi mà. Em kỳ vọng lên 18 mà bác. Sao lại trễ cho chuyến tàu… chưa lăn bánh, có gì là muộn khi cả phi hành đoàn còn đang dưới sảnh chờ?

5 Likes

dài hạn thì ổn ạ. hi.

2 Likes

Hình như bác chủ cũng nói mua giá 13 là hợp lý cho đầu tư trung và dài hạn. Em thì nghĩ ngắn hạn đợi vượt 14 thì tiền vào sẽ nhiều hơn và giao dịch sẽ sôi động hơn.

4 Likes

uhm Trinh. cũng kết đáy quanh đây (12,x) rồi. chờ gió đông thôi

1 Likes

Còn báo cáo quý II chưa show hàng có thể là gió đông của Gia Cát Lượng cho trận chiến Xích Bích.

4 Likes

Giáo dịch hôm nay có vẻ ổn. Giảm nhẹ sau 1 phiên trần và 1 phiên xanh là điều bình thường trong thị trường rủi ro này.
Nếu tình hình không quá xấu thì mai sẽ là một phiên xanh nhẹ để kéo lên 13.6 và chờ đợi gió đông để đại chiến.

5 Likes

asm, bcg, …tài sản khủng, lại mảng năng lượng tái tạo… các em còn bay cao. ai cầm dc dài hạn, đóng bảng năm sau xem chắc 2x hết rồi

2 Likes

Welcome bác sang thăm nhà em.
2x em không dám hứa chứ 15-16 thì là chuyện trong tầm với. Nhưng trước mắt, vượt “tiểu vũ môn” 14 đã rồi nói chuyện tương lai hay cuối năm.

4 Likes

Em chia sẻ một bài viết khá hay về ông chủ của tập đoàn và tầm nhìn 2025 của công ty.

ÔNG CHỦ TẬP ĐOÀN SAO MAI LÊ THANH THUẤN VÀ CUỘC “HỒI HƯƠNG” NGHÌN TỶ

[HẢI AN](javascript::wink: - 13:43 16/07/2021

Hơn 20 năm xây dựng Tập đoàn Sao Mai lớn mạnh với hàng loạt “siêu dự án” tại các tỉnh phía Nam, ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai tiếp tục tạo dấu ấn với hành trình “Bắc tiến” nghìn tỷ.

"ĐẾ CHẾ" SAO MAI

Sao Mai Group hiện có hơn 10.000 lao động làm việc tại 17 công ty thành viên, trải rộng trong cả nước. Tập đoàn đang bước đi với nhiều chiến lược sản xuất kinh doanh trọng yếu: BĐS, nuôi trồng - chế biến thủy sản xuất khẩu, dịch vụ du lịch, đào tạo - xuất khẩu lao động, nhà sản xuất dầu ăn từ cá đầu tiên trên thế giới và lĩnh vực năng lượng tái tạo. Sắp tới tập đoàn sẽ đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ y tế. Hiện tại, Tập đoàn Sao Mai đang triển khai dự án chế biến xuất khẩu lương thực lớn nhất khu vực.

Tập đoàn Sao Mai đã đặt mục tiêu lọt TOP 20 tập đoàn kinh tế mạnh của Việt Nam. Phấn đấu đến năm 2025 tổng giá trị tài sản đạt 35.000 tỷ đồng, tổng doanh thu toàn Tập đoàn khoảng 30.000 tỷ đồng. Chính vì những thành tựu đóng góp trên năm 2019, ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai vinh dự đạt danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng.

Ông Lê Thanh Thuấn sinh năm 1958 tại xã Xuân Thịnh, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Sau khi tốt nghiệp là kỹ sư xây dựng, từ năm 1977, ông Thuấn làm việc tại Sở xây dựng An Giang. Từ năm 1979, Ông là cán bộ của Sở quản lý nhà đất An Giang. Năm 1982, ông Thuấn được bổ nhiệm làm Chánh văn phòng Ủy ban Xây dựng cơ bản Nhà nước An Giang. Sau đó, Ông tiếp tục được bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty Liên doanh Kiến trúc An Giang vào năm 1986. Từ năm 1992, ông Thuấn được cử làm Giám đốc xí nghiệp Xây dựng Tây Sông Hậu thuộc Công ty Xây dựng Miền Tây, Bộ Xây Dựng.

Đến năm 1997, theo xu hướng mở cửa hội nhập của nền kinh tế lúc bấy giờ, các cán bộ chủ chốt đã tách ra thành lập công ty cổ phần Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh An Giang. Ban đầu, nhân sự của Sao Mai dưới 50 người. Vốn điều lệ 905 triệu đồng sau đó tăng lên vài tỷ đồng, hoạt động chủ yếu là thi công xây lắp công trình tại các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ rồi phát triển mở rộng lên Tây Nguyên.

Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang được thành lập ngày 05/02/1997. Đến ngày 18/01/2010, cổ phiếu của công ty chính thức được giao dịch trên sàn HOSE.

Đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Sao Mai đang kinh doanh trên các lĩnh vực cốt lõi như: bất động sản, thức ăn thủy sản, nuôi trồng, chế biến thủy sản xuất khẩu, du lịch, điện mặt trời….Đa ngành là vậy nhưng mỗi lĩnh vực tập đoàn lại có những bước đi sắc sảo, làm nên một nét kinh doanh riêng độc đáo cho mình.

Về lĩnh vực bất động sản, Sao Mai là một trong những doanh nghiệp BĐS hàng đầu ở ĐBSCL. Nhiều năm qua Tập đoàn đã tập trung nguồn lực và âm thầm gây dựng quỹ đất có vị trí đắc địa thuộc các tỉnh thành như: Cà Mau, Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp, TP HCM, Vũng Tàu, Thanh Hóa, Hòa Bình, Tiền Giang, Bến Tre…. Đến nay, quỹ đất đồ sộ này có thể đảm bảo cho Tập đoàn thực hiện các dự án bất động sản hàng chục năm nữa trong tương lai.

Về lĩnh vực sản xuất thức ăn thủy sản, Tập đoàn đã nghiên cứu nhiều năm và quyết định đầu tư một nhà máy công suất 378.000 tấn/năm với tổng vốn đầu tư lên đến gần 1.000 tỷ đồng và hiện đang là nhà máy chế biến thức ăn thủy sản (CBTATS) có công suất lớn nhất Việt Nam. Với cách làm thông minh: thuê các nhà máy khác gia công để tạo dựng thương hiệu sản phẩm, gầy dựng thị trường từ khi chưa có nhà máy nênngay khi Nhà máy CBTATS của chính họ vừa hoàn thành đi vào hoạt động đầu tháng 10/2018, sản phẩm của nhà máy đã chinh phục được hầu hết khách hàng khó tính với thị trường rộng mở sẵn có. Vì vậy, dù mới vận hành một thời gian ngắn nhưng khá bất ngờ là nhà máy đã hoạt động hết công suất, bổ sung hơn 4.000 tỷ đồng doanh thu mỗi năm cho Sao Mai và khoản lợi nhuận tương ứng với tỉ suất xấp xỉ 10% của lĩnh vực CBTATS. Nếu so với vốn điều lệ của doanh nghiệp này thì tính riêng mảng thức ăn thủy sản cũng đủ mang lại cho cổ đông mức cổ tức 15%mỗi năm.

Về lĩnh vực nuôi trồng và chế biến thủy sản xuất khẩu, có thể nói Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa quốc gia (IDI) - thành viên của Tập đoàn Sao Mai là một doanh nghiệp sinh sau đẻ muộn, có tuổi đời non trẻ so với những đơn vị cùng ngành đã hoạt động trước đó hàng chục năm. Tháng 5/2008, IDI mới xuất được container hàng đầu tiên thì các công ty khác đã đạt doanh số hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên với việc đầu tư các nhà máy bài bản, hiện đại theo chiều sâu, cùng với sự quản trị chặt chẽ, thận trọng, chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo đã sớm khẳng định vị thế của IDI trên thị trường quốc tế. Hiện công ty IDI đứng trong TOP 2 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra nhiều nhất Việt Nam và là một trong số rất ít các doanh nghiệp cá tra đã xây dựng được chuỗi sản xuất khép kín từ con giống đến sản phẩm cuối cùng, hướng đến phát triển bền vững. Trong khi doanh số cũng như thị trường của IDI không ngừng mở rộng thì doanh số của một số doanh nghiệp khác cùng ngành lại giảm và thị phần ngày càng co hẹp. Được biết IDI đang liên kết bền chặt cùng nông dân trong việc hình thành vùng nuôi cá tra nguyên liệu trên tinh thần đôi bên cùng có lợi với diện tích hơn 300 hecta. Quy mô này sẽ được nâng lên nhanh chóng vì trong tháng 07/2019 vừa qua, IDI đã khởi công xây dựng nhà máy chế biến thủy sản số 03 với công suất 400 tấn nguyên liệu/ngày, tổng vốn đầu tư khoảng 800 tỷ đồng.

Về lĩnh vực du lịch, Sao Mai đã mạnh dạn đầu tư và nhanh chóng trở thành công ty mẹ của Công ty cổ phần Du lịch Đồng Tháp và Công ty cổ phần Du lịch An Giang, 02 doanh nghiệp Nhà nước với thương hiệu làm du lịch lâu đời, sở hữu nhiều tài sản có rất giá trị. Trong khi nhiều đơn vị khác đang loay hoay với bài toán sinh tồn thì Sao Mai đã nhanh chóng chớp thời cơ để làm chủ sở hữu 2 viên ngọc thô này. Chỉ trong một thời gian ngắn tái cấu trúc, từ kết quả kinh doanh lỗ lã hàng chục năm thì đến nay các doanh nghiệp này đã đạt mức lợi nhuận lãi vài chục tỷ mỗi năm và con số chắc chắn chưa dừng lại ở đó khi các đơn vị này không ngừng được Sao Mai rót vốn đầu tư. Có thể nói với kỹ năng “mài dũa” của mình, 2 viên ngọc thô đã sớm trở nên lấp lánh. Ngoài 2 Công ty du lịch này, Sao Mai đang sở hữu tổ hợp resort Vũng Tàu, đang đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thành đưa vào khai thác dự án Khu resort Vua Lê tại Thanh Hóa, Khách sạn 5 sao tại TP Cà Mau, Khách sạn Bông Hồng 5 sao tại Sa Đéc - Đồng Tháp. Tập đoàn Sao Mai tự tin trong tương lai gần sẽ gặt hái được doanh thu cả nghìn tỷ đồng mỗi năm từ mảng du lịch và lợi nhuận sẽ vượt ngoài mong đợi.

Về lĩnh vực điện mặt trời, Tập đoàn Sao Mai là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng năng lượng sạch góp phần bảo vệ môi trường. Tập đoàn đã có ý tưởng nghiên cứu điện mặt trời cách đây gần chục năm và rất thận trọng trong việc đánh giá tiềm năng của điện mặt trời cũng như những rủi ro có thể trong quá trình đầu tư. Chính vì vậy, năm 2016 Sao Mai quyết định đầu tư nhà máy điện mặt trời 1,06 MWp đầu tiên và cũng là nhà máy điện mặt trời lớn nhất Việt Nam lúc bấy giờ. Với số vốn bỏ ra gần 40 tỷ đồng, Sao Mai đã tiếp nhận được kho kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực này. Đó là đánh giá thực tế sản lượng điện sinh ra so với tính toán, những khó khăn trong quá trình xây dựng, lắp đặt, đào tạo cán bộ vận hành điện mặt trời và đặc biệt là đánh giá những rủi ro trong việc truyền tải. Được biết giữa tháng 06 vừa qua cả 2 nhà máy điện mặt trời của Sao Mai với tổng công suất 154 MWp và tổng vốn đầu tư trên 3.000 tỷ đồng đã hòa vào lưới điện quốc gia và được EVN bao tiêu trong suốt 20 năm với mức giá 9,35 cent/kWh. Hiện cả 2 nhà máy hoạt động 100% công suất mà không bị ảnh hưởng bởi vấn đề truyền tải trong khi hàng loạt dự án khác ở các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận phải giảm công suất xuống thấp vì hạn chế của lưới truyền tải điện.

Hiện tại Sao Mai đang rất thận trọng trong việc nghiên cứu đầu tư bệnh viện quốc tế kỹ thuật số, ứng dụng tối đa công nghệ 4.0 và lĩnh vực gạo cao cấp xuất khẩu cùng hàng loạt dự án lớn khác. Bên cạnh đó lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai cũng đang làm việc với một số nhà đầu tư lớn (có vốn điều lệ hàng trăm tỷ USD) để trở thành cổ đông chiến lược của Sao Mai trong kế hoạch phát triển sắp tới.

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Sao Mai đã xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

HÀNH TRÌNH “HỒI HƯƠNG” NGHÌN TỶ

Sau những thành công gặt hái được khi đầu tư vào nhiều lĩnh vực tại các tỉnh phía Nam, hơn 5 năm trở lại đây, Tập đoàn Sao Mai tiếp tục hành trình “Bắc tiến”. Thanh Hóa quê hương của ông Lê Thanh Thuấn được “chọn mặt, gửi vàng” khi được vị doanh nhân này đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào các siêu dự án. Cụ thể, như dự án khu Resort Sao Mai Thanh Hóa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân. Dự án khu Resort Sao Mai Thanh Hóa (tên gọi tắt khu du lịch sinh thái Vua Lê) được xây dựng trên diện tích khoảng 100ha, có tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

Giai đoạn 1, Sao Mai sẽ quy hoạch 63ha để xây dựng các phân khu trung tâm điều hành, khu dịch vụ, trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn (5 sao, 280 phòng), nhà hàng nổi, khu làng Việt, khu biệt thự bốn mùa, khu Villa, khu tắm khoáng, khu Bungalow trên hồ, sân golf và công viên cây xanh…

Khu đảo Ngọc – vui chơi giải trí là khu vực biệt lập với các khu chức năng khác. Ở đây sẽ hình thành theo tính chất trải nghiệm thiên nhiên với các chủ đề khác nhau, khu thương mại, mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí (nhạc nước, Night club), khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Được biết, Resort Sao Mai Thanh Hóa là dự án thứ 5 của Tập đoàn Sao Mai tại Thanh Hóa. Gần đây nhất, cuối tháng 3/2019, Tập đoàn Sao Mai và UBND huyện Triệu Sơn đã ký kết hợp đồng đầu tư Khu đô thị Minh Sơn – thị trấn Triệu Sơn có tổng vốn đầu tư ban đầu gần 500 tỷ đồng trên diện tích 45ha. Tại dự án này, điểm nhấn nổi bật là đô thị công nghệ 4.0. Dự án sẽ “cởi trói” để vùng lõi của Đô thị mới Triệu Sơn phát triển, thay thế cho trung tâm huyện đã không còn phù hợp trong tiến trình hiện nay.

Tại Thanh Hóa, năm 2016, Tập đoàn Sao Mai cũng đã đầu tư Khu đô thị Sao Mai xã Xuân Thịnh & xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 và giai đoạn 2 trị giá hơn 1.200 tỷ đồng, tổng diện tích 52ha. Dự án nằm cách TP Thanh Hóa 30 km, cách sân bay Sao Vàng 7 km, có tuyến quốc lộ 47 chạy qua kết nối TP Thanh Hóa và sân bay. Đây là dự án khu đô thị gần sân bay Sao Vàng nhất, tính đến thời điểm này.

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa giao hơn 60ha đất cho Tập đoàn Sao Mai để thực hiện dự án số 2 khu đô thị mới Sao Mai Lam Sơn – Sao Vàng tại thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân.

Trong 60ha, có 15,7ha đất ở tại đô thị (gồm đất nhà ở liền kề là 12,8 ha, đất nhà ở kết hợp thương mại là 2,87ha). Thời hạn giao đất là 50 năm kể từ ngày quyết định trên có hiệu lực; người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Còn lại 44,6ha đất là để xây dựng nhà cao tầng, nhà ở xã hội, trung tâm thương mại, trường học… Số diện tích đất này sẽ được Tập đoàn Sao Mai thực hiện đầu tư hạ tầng kỹ thuật theo dự án đầu tư và quy hoạch chi tiết được duyệt.

Sau khi hoàn thành, Tập đoàn Sao Mai sẽ bàn giao 44,6ha đất nêu trên cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền quản lý theo quy định pháp luật.

Dự án số 2 khu đô thị mới Sao Mai – Lam Sơn – Sao Vàng được UBND tỉnh Thanh Hóa chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 2/2017, giao cho Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư.

Theo chủ trương đầu tư, dự án được thực hiện tại xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân. Dự án được thực hiện trên quỹ đất 70,7ha với quy mô dân số khoảng 8.000 người. Tổng mức đầu tư khoảng 561 tỷ đồng.

CÁI TÂM CỦA MỘT DOANH NHÂN XUẤT THÂN TỪ VÙNG QUÊ NGHÈO

Khi tìm hiểu về doanh nhân Lê Thanh Thuấn, tôi đã về nơi “chốn rau, cắt rốn” của ông là làng Thu Đông, xã Xuân Thịnh, huyện Triệu Sơn. Ở đó tôi được nghe những câu chuyện thời chăn trâu, cắt cỏ bạn học cùng trang lứa với ông Thuấn. Hay những tâm sự của những người làng xóm kể về một vị doanh nhân mỗi lần về quê hương lại ân cần, đến thăm hỏi, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp kinh phí để làm từng con đường bê tông cho thôn, cho xã. Vị doanh nhân khi về tới quê hương, cởi bỏ danh vị cao sang để làm một người con, người anh em, người bạn dung dị và chan hòa như thuở còn hàn vi.

Trong số bạn học cấp 3 của ông, tôi được trò chuyện với bà Đào Thị Nga, ở xã Xuân Lộc. Trong lớp học thời đó, hiện tại bà Nga có hoàn cảnh khó khăn nhất. Hơn 60 tuổi, bà vẫn phải thức khuya, dậy sớm lặn lội với chiếc xe thồ cũ kỹ chở hàng tạp hóa ra chợ quê buôn bán, chắt bóp từng nghìn lẻ để mưu sinh qua ngày. Năm ngoái khi lớp cấp 3 họp bàn chuyện đi du lịch 6 tỉnh miền Nam và thăm quan trụ sở Tập đoàn Sao Mai của người bạn học, bà Nga về trăn trở, đắn đo. Bởi cả cuộc đời bà khi từ khi học xong, đi bộ đội vào miền Trung đóng quân, đến khi xuất ngũ về quê buôn bán cứ cặm cụi mấy chục năm trời đầu tắt, mặt tối thân cò nuôi con, ăn học còn vay mượn khắp nơi.

Bà chưa bao giờ nghĩ rằng được đi du lịch đâu đó, du lịch như một giấc mơ xa xỉ đối với người phụ nữ khắc khổ này. Nhưng nếu không đi lần này, bà Nga chẳng biết đến lúc “nhắm mắt, xuôi tay” có còn cơ hội được đi du lịch cùng bạn bè, để ổn lại những kỷ niệm thuở áo trắng đến trường. Rồi bà Nga vẫn không thoát khỏi nỗi lo về cơm áo, gạo tiền để rồi thẳng thừng từ chối chuyện đi này.

Chỉ đến khi biết thông tin ông Thuấn tài trợ tất cả chi phí từ tiền vé máy bay, đến chỗ ăn, nghỉ,… cho các bạn khi vào trong đó đi du lịch, thăm quan thời gian một tuần. Bà Nga mới có cơ hội cùng tham gia. Chuyến đi ấy, nghe bạn bè kể về gia cảnh của bà Nga, ông Thuấn đồng cảm, giúp đỡ cho bà để về quê có thêm chút vốn buôn bán, vượt qua thời điểm khó khăn. Khi đó bà Nga chỉ biết nước mắt nghẹn ngào vì xúc động. Không chỉ bà Nga, có rất nhiều bạn học trong lớp khi gặp khó khăn, chưa cần mở lời, ông Thuấn nghe tin đã nhiệt tình giúp đỡ.

Ngay cả việc Tập đoàn Sao Mai về đầu tư xây dựng khu đô thị Sao Mai tại xã Thọ Dân và Xuân Thịnh không chỉ vì mục đích là lợi nhuận kinh doanh, hơn thế nữa là đã giải quyết công ăn, việc làm cho hàng trăm người dân trên chính quê hương. Giúp quê hương dần “thay da, đổi thịt” thoát khỏi đói nghèo. Đó là những câu chuyện nhỏ, trong hàng trăm câu chuyện về doanh nhân Lê Thanh Thuấn người dùng cả tâm và tài để sống và kinh doanh.

Nhìn vào những con số thống kê thì mỗi năm Tập đoàn được Sao Mai đóng góp vào ngân sách Nhà nước khoảng 1.000 tỷ đồng hàng năm. Và mỗi năm, Tập đoàn đã chi không dưới 20 tỷ cho công tác từ thiện vì cộng đồng đủ để hiểu rõ hơn về vị doanh nhân tài ba này.

Bài viết: Nguyễn Thuấn - Thiên Anh

Thiết Kế:Thiên

4 Likes

Có 3 điều có ích cho mình khi tìm hiểu về CTY, em rút ra từ bài viết này.

  • Tầm nhìn 2025 của công ty là thành doanh nghiệp tỷ USD.
  • Các mảng kinh doanh cốt lõi của CTY đang trong giai đoạn chín muồi: có nhà máy chế biến thủy sản lớn nhất nước với hệ sinh thái nuôi trồng chế biến khép kín; điện mặt trời đang được bao tiêu trong 20 năm và mảng lại lợi nhuận hàng trăm tỷ mỗi năm; các dự án du lịch sinh thái của CTY sẽ mang lại những nguồn doanh thu ổn định khi dịch đi qua.
  • Việc đầu tư vào BDS phía Bắc với đặc biệt là Thanh Hóa sẽ nhanh chóng cho ra nhiều quả ngọt hơn trong thời gian 1-3 năm tới.
4 Likes

Tương lai sánh lạng,nhưng phải chờ hơi lâu

3 Likes

Bác đánh nhanh rút nhanh thì có nhiều hàng vào chân sóng để bác chọn lắm. Con này hơi chậm và khó xơi lắm bác ạ. Nhưng có 2 cái cục thịt đang treo trước mũi là báo cáo quý II và chia 30% cổ tức bằng cổ phiếu. Cái cục phía sau nhiều người chê lắm nhưng…có còn hơn không bác à.

4 Likes

TẦM NHÌN trung hạn dài hạn quá ok

3 Likes