Bao giờ nhóm cp BDS mới trở lại như ngày xưa

tuần trc t có up bài nói dig, ceo chỉ quanh 15k thôi. ma k hiểu sao mỗi lên t up bài lên f247 thì dig, ceo sau đó đều nằm sàn thế mới lạ.

  • trong các cp t đánh thì ceo phát nào ăn phát đấy tỷ lệ thắng là 100% mà chưa bị thua bjo bởi vì t chỉ mua nó đúng 1 lần sau đó bán tầm này năm trc và ko bjo quay lại. mấy cp bds khác t cũng nói trong bài lần trc là tránh xa nó ra chim mồi đấy, k cẩn thận chết vỡ alo.
  • năm trc t có viết bài nói ceo bị bơm thổi khi nó lên gần 100k. nhiều ông còn chửi t là đất ceo đắt hơn vàng. vàng thì các ông mua đi xem có đúng là vàng hay là của nợ.
  • tại sao mấy cp như nvl, ceo… t lại tránh xa nó. đơn giản là vì cho dù chính phủ có chính sách hỗ trợ bds thì cug chỉ cho vay bds giá phù hợp với người dân quanh 2-3 tỷ thôi. chứ bds của nvl, ceo,… toàn bds nghỉ dưỡng ven biển, giá thì rẻ rách cug pai 5 tỷ. thì bank nào nó dám cho vay để mua. cty bds thì nợ ngập đầu, tiền vay gấp 3-5 lần vốn. mà dân k vay dc tiền mua nhà đắt tiền thì cty bds cũng ko bán dc hàng. xác định chờ chết thôi. cp nào mà sống qua dc 1 năm nữa thi may ra mới có cơ hội hồi sinh. đầu tư ck thì cug pai động não tý đi. nghe mấy đội lái nó bơm thôi thì chỉ có mà chết thôi.
  • ai hâm mộ cp bds thì cug chỉ nên mua mấy cp mà các dự án nó tầm 2-3 tỷ phù hợp người dân. các dự án cug pai cơ bản hoàn thiện thì bank nó mới giải ngân cho vay mua nhà. vi dụ như dxg… nhưng t cug chỉ mua khi sàn chứ k bjo mua đuổi. :grinning:
  • dòng cp có thể giảm it hoặc tăng dc từ giờ đến tết có lẽ pai nói đến dòng P. chứ bank, thép, ck… thi pai giảm thêm tý nữa mới đủ hấp dẫn dc t chứ bjo thi chưa.
1 Likes