Bollinger đã thắt, thị trường sắp có biến

Sau một thời gian tích luỹ dài, xu hướng thị trường thời gian tới sẽ thế nào, tôi xin đưa ra góc nhìn cá nhân ở video sau:

2 Likes

Mỗi khi bollinger thắt lại, thường có một diễn biến mạnh xảy ra sau đó, lịch sử nhiều lần đã chứng minh

1 Likes

Nếu Fed tăng lãi suất, thị trường có biến động, nhưng tác động này không bằng ảnh hưởng của triển vọng vĩ mô của Việt Nam là tích cực trong dài hạn

2 Likes

Triển vọng của ngành ngân hàng đang trên đà đi lên sau đại dịch và dự báo tăng trưởng trong năm 2022, dù các khoản nợ tái cơ cấu do ảnh hưởng của Covid-19 sẽ tác động lên nợ xấu, đòi hỏi các nhà băng phải hy sinh lợi nhuận, giảm lãi suất cho khách hàng, đồng thời tăng trích dự phòng rủi ro.

Tin xấu như lạm phát, xung đột Ukraine mà không giảm tức thị trường đang tốt. Thị trường Châu Âu và Mỹ đang giảm mạnh, khả năng Vnindex đợi các thị trường này hồi phục sẽ bật lên cùng. Các mã trụ đang về mức hỗ trợ, nên thị trường chưa sập được. Sẽ còn 1 sóng cuối cùng trong quý II rồi sập.

1 Likes

Cùng với hàng chục đường bay quốc nội đang tăng dần tần suất, các hãng bay Việt Nam đã khôi phục phần lớn các chuyến bay quốc tế thường lệ đến và đi; mạng đường bay quốc tế sẽ được nối lại gần như toàn bộ trong tháng 3/2022 khi được nhà chức trách Việt Nam và nước ngoài cho phép mở cửa hoàn toàn.

3 Likes

Khách hàng thuộc nhóm siêu giàu thường muốn sống ở các khu vực riêng, đẳng cấp riêng và vẫn đảm bảo được các vấn đề về giao thông, văn hoá, cùng những yêu cầu về chất lượng cuộc sống cao, an toàn trong một không gian rộng rãi, xanh mát và đầy đủ tiện ích. Nên nhu cầu sở hữu loại hình BĐS ven sông, ven hồ là tất yếu và sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai

3 Likes

Liên quan đến nhiều dự án cũng như trình tự, thủ tục phê duyệt các dự án. Tiến độ cũng như công tác tổng hợp các dự án đầu tư công thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội hiện nay có thể triển khai được các dự án khoảng tháng 4 và tháng 5 .

3 Likes

Chính sách mở cửa du lịch từ 15/3 và nhiều tín hiệu tích cực đang là các trợ lực quan trọng, giúp ngành du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng sôi động trở lại.

2 Likes

Mua là giàu:
Chứng: SSI, SHS
Dệt may: TNG, GIL
Phân: DPM, DCM
Bank: STB, MBB
Cảng: HAH, GMD
BĐS: DXG, NLG
Điện: POW, PC1
Đầu tư công: C4G, LCG
Thủy sản: VHC, FMC
Hóa chất: DGC, CSV

1 Likes

không biết là biến động tích cực hay tiêu cực thôi

1 Likes

Lo ngại về thiếu nguồn cung vì ảnh hưởng của chiến tranh và các lệnh trừng phạt đẩy giá dầu, khí đốt, giá thép, giá phân bón và giá than thế giới lên cao, góp phần khiến giá cổ phiếu các nhóm ngành trên tăng mạnh. Nguyên nhân vì Nga là một nước xuất khẩu dầu mỏ, thép, than và phân bón lớn trên thế giới, đặc biệt là xuất khẩu sang thị trường châu Âu

1 Likes

Khi thế giới bắt đầu triển khai các biện pháp trừng phạt Nga sẽ dẫn tới việc thiếu hụt mạnh nguồn cung trong khi nhu cầu thép vẫn đang hồi phục nhanh trong 2022 sau đại dịch Covid-19, điều này tạo cơ hội cho công ty thép Việt Nam, nhất là những công ty có xuất khẩu thép tới EU.

1 Likes

chuẩn bác ạ, lạm phát cao dù sao cũng ảnh hưởng tới các tài sản rủi ro như chứng khoán. Vì vậy cũng nên cẩn thận chút

1 Likes

Đầu tư công thì C4G ngon thôi bác, còn lại nên bỏ. C4G đẹp nhất về cả kĩ thuật và cơ bản

2 Likes

Sự phục hồi của ngành hàng không Việt Nam đang ngày càng rõ nét. Tín hiệu bắt đầu xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới 2022 khi các sân bay tấp nập hành khách trở lại. Trên bầu trời, những chuyến bay nối tiếp sải cánh, báo hiệu một “trạng thái bình thường mới” chính thức trở lại sau 2 năm đóng băng vì đại dịch.

1 Likes

múc mạnh cổ phiếu dược phòng thủ sớm như DMC chẳng hạn, ngay chân sóng

Với sự “mở cửa” hoàn toàn cho du khách, ngành du lịch có thêm cơ sở vững chắc để phục hồi nhanh chóng trong thời gian tới. Cùng với đó, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ được hưởng lợi.

1 Likes

Đầu tư công vẫn là xu hướng liên tục được đẩy mạnh trong thời gian tới. Cần đẩy tốc độ đầu tư công lên cao nhất để giúp cho hồi phục kinh tế nhanh chóng, trong cái xu hướng phát triển kinh tế không thiếu được đầu tư công, bds. Mọi người có thể nhìn lại quãng thời gian các nước phát triển như US, EU hồi phục sau khi tiêm vắc xin

1 Likes

Sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc cho gia chủ, những dự án bất động sản ven hồ khu vực vệ tinh TP HCM được dự đoán sẽ trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

2 Likes