Câu chuyện thị trường : FLC, sút

ATO break >5p Index. Đó là quan sát 10 phút … đầu ngày.
Nói thế chứ thực NaK liếc có hai, ba lượt. Bởi bài viết, ko hiểu sao nó cứ post sát giờ ( làm ko kịp ) hà hà.

P/s: NaK tui chia sẻ sau nhé!

(Trích bài, tựa ngay trên nhé)

P/s Index test 1320 điểm.

Câu hỏi dành cho bạn : vì sao Index “bục” 10p; gấp đôi những ngày b/thường +/- 5p …

V/v like hay thu hút comment nhiều, ko là chủ ý của NaK tui. Song thực tế thì ko tránh được cảm nhận như của bạn Nguyễn Bá Thông. Tui chỉ là người “chơi” lâu năm trên TT. Có chút kỹ năng hay con chữ để làm một Writer-net … Khoản phân tích kỹ thuật thì học “lóm” nến của sàn vàng với thày Google kiến thức hỗ lốn chứ chưa hề đặt chân đến trường lớp đào tạo chuyên ngành CK … Kinh nghiệm, hay từng trãi thì lại cần khả năng “sư phạm” để truyền đạt … ha ha.

3+1. Nói thế thì ko thể chia sẻ gì được à?

a. Quan sát. Kiên trì kiên nhẫn và tận tâm. ( Khoản này đến sau, tầm hai năm trở lại thôi khi tôi tiếp cận thêm triết học, sách J. Krishnamurti, người Ấn).

Nắm bắt tốt diễn tiến của cổ cánh nói chung, hay như phát hiện của a/e về quãng time “nóng” con hàng FLC này trong ngày … Đặt để thêm bối cảnh TT chung, yêu cầu thanh khoản về mặt khối lượng để “dự báo” sóng cùng khả năng khớp time 30 phút cuối phiên liên tục này. Qua đó, phán đoán high giá … nhịp chạy nóng mà bán sau mua T/0 hay bán trước mua sau T+1 chẳng hạn.

b. Giá cổ cánh biến động khôn lường. Hay như ngta vẫn nói : ko thể dự báo (sát hợp) hay đúng mọi sóng mỗi nhịp chạy lên xuống tốt được. Để hạn chế khoản bán “cắt lỗ” thì tránh mua vùng giá cao …

Hạn hữu hay hiếm lắm thì chỉ là a/e mua “bắt đáy” tốt, giá nền thấp nhất sóng … thì sao bán lỗ được nhỉ!

Song thực tế, hay số đông trường hợp lại “KẸP” hàng cao giá. Trong VD 2. Dù đã bình quân “bốn” lượt, lỗ vẫn cao ngất hà hà…

c. NaK tui xác lập khái niệm chung về vùng mua bán tốt. Có thể sử dụng Middle BB. Giá bên dưới đường này là vùng mua tốt, bạn có lượng M > b … khi lướt T+ nói chung. Và ngược lại khi giá lên trên Middle BB chính là vùng bán. Lượng số khi này tuân thủ chung B > m thì Ok thôi.

Vượt ngoài Max BB chính là vùng giá bán tốt nhất. Ngược lại, đi ngoài Min BB là vùng mua tốt nhất. ( Cũng ko nói tất cả đều trúng hết đuợc đâu à). FLC … nói 10,4k bán time này … chính ra nó tiệm cận vùng giá mua tốt nhất của sóng là vậy đó.

d. Bạn có thể nắm bắt khối lượng ( tắt KL) giao dịch ngày, thay vì “chạy” theo biến động giá cả. Chỉ là nó dễ hơn thôi. KL cần hay có thể của FLC “bù” vào KL chung TT một ngày giúp ta “đoán” mức giá có thể … tăng trong nhịp+time còn lại phiên giao dịch nói trên đó.

Khoản “lệch” hay line giá hoàn toàn có thể bù đắp bằng lượng số hàng m/b to chút …

đ. Còn thì có ngày cổ dao động mạnh. Ngày ko. Bình thường hay chỉ bởi đó là đặc trưng đặc thù FLC thi quan sát tất biết tốt thôi. Nói như NaK hay chia sẻ, trong Lucto Lucti … nó là thế. Việc người chơi cân đối danh mục, hay cổ cánh như nào để “tay súng” nâng lên đặt xuống “bắn” hay “NỔ” trúng mục tiêu … ko bỏ công ôm máy ngó bảng suốt rồi ngậm ngùi kết bạn AQ : Số mình nó khổ thế!

Một giờ trước, Reply này:

"P/s Index test 1320 điểm.

Câu hỏi dành cho bạn : vì sao Index “bục” 10p; gấp đôi những ngày b/thường +/- 5p …".

  • KL+GT ba ngày cuối tháng TÁM được MMs bù Index “LỆCH” to đó!

260 xanh (21) ■ 63 vàng ▼ 43 đỏ (0)

21 CE 0 sàn.

  • Index test 1325 điểm! MUA hoàn toàn “THẮNG” bán.

Đóng ngày highest. Nến mập … Marubozu.

Hàng nhà Q. dự nay dao động vẫn Ok nhé! KL chung cao, giá tăng … đồng nghĩa dòng tiền vẫn Good lém.

1 Likes

Một Reply “đắt” giá cho Câu chuyện FLC time nỳ ( có chỉnh sửa, bài ngày qua CC mê đắm ĐÙI con nhái bén: Nghĩ từ bình hoa.):

"Nhiều tuần lễ liền, FLC nhích tí là bị táng … lùi ngay tắp lự.
Bạn chat một lần nọ, thắc mắc với NaK tui. Câu hỏi … HAY khiến tui bật góc nhìn MỚI mẻ. Thế này nhé : mấy lượt đó tiền KẸT với blue, chảy/chạy đỡ qua F. Kéo mà bán ko gượng tay thì làm sao giá tăng ngon tăng ngọt được.

  • FLC cần có thông tin hỗ trợ. V/v ký kết HĐ trời Mỹ/ GT 2 tỉ USD … Ô. Phúc đang họp LHQ … hiện diện hay chứng kiến.

Mục tiêu : 1 “chặn” lực bán … 2 là LÁI hay phe mua mới có thể tạo nhịp tăng dài+tốt hơn.

** Kết hợp q/sát bảng ngày qua : NHÁI bén ( hàng nhỏ giá chưa tăng … Chứ tăng nhiều rồi e là lũ nhái BẦU chứ ko bén nhá), nay nhảy mạnh đó. KL giao dịch hay dòng tiền vào mua tốt. Ko chỉ FLC mà còn có HAI AMD ROS và ART … cả HỌ nhà Q.

*** TT chung còn khó với Blue … Ko chỉ 1-2 ngày mà có thể hết tuần đóa!

1 Likes

"Ko khó … nhận biết TT nay tăng điểm!

Cũng ko khó “đọc vị” MMs nay “đẩy” Index tăng. Nến xanh thứ 3 ( dự) sẽ như nào … mới cần thảo luận.

  • Break hay thấy sớm 1355,6 thì NaK tui tiếp!"
    ( Reply bài ngày/topic : Nến xanh thứ ba).

Nến xanh thứ ba tỉ lệ Break ( chưa kiểm chứng nhé) NaK nghĩ luôn thấp hơn … ko Break. Và nữa, quãng điểm tăng “íu” hơn cây kề trước đó!
Thế là nói Break : chính ra MUA >bán. Và Index sẽ tăng test 1361,2 hướng lên 1365,9 … đỉnh gần nhé!

Index test lấp GAP up sáng nay. Ok rồi đó …

  • Hose khớp vượt 11,X k tỉ đồng.

Hose khớp > 1 tỉ cổ … Index đóng ngày quanh 1357/8 là Ok!