CEN - "Ăn quả khế, trả cục vàng, may túi ba gang, mang đi mà đựng"

Là doanh nghiệp thứ 2 trên thị trường ck kinh doanh vàng, CEN có trụ sở ở cái xứ nhiều mỏ vàng nhất VN - Lào Cai. Đây là cơ sở để CEN có tiềm năng thu mua được lượng vàng với giá thấp hơn các đối thủ khác và tiện đường thông thương với bạn khổng lồ TQ qua cửa khẩu sát biên Lào Cai - Hà Khẩu. Ngoài kinh doanh vàng CEN còn nhanh nhẹn tranh thủ Covid làm tí thực phẩm đông lạnh và kiếm khá bộn trong năm 2021 ở mảng này. Lãnh đạo CEN thức thời vô cùng khi cuối năm ngoái kịp huy động vốn để mua ngay quả khách sạn 10.000 m2 Holiday Lao Cai hotel ngay trung tâm Lào Cai và đổi tên thành Cencon Lao Cai Hotel trị giá 68 tỏi (tính đất không thì chỉ chưa tới 6.8tr/m2 thì giờ anh em nào ở LC thử tính xem đất đó đã lên gấp đôi chưa nhé!). Doanh thu trong Covid đạt hơn 111 tỷ năm 2021 và hứa hẹn nhiều điều thú vị trong bctc năm 2022 khi mà có thêm mảng khách sạn vào hoạt động năm 2022 này trở đi khi du lịch trở lại. Ngoài ra, HĐQT cũng quyết nghị giao cho Chủ tịch HĐQT có 2 khoản vay lớn, mỗi khoản vay 40 tỷ tại 2 ngân hàng. Với 80 tỷ này, có lẽ tham vọng của Chủ tịch không chỉ dừng lại tại đây mà còn mở thêm mảng nào đó mới nữa cho năm nay và năm sau. Hứa hẹn sự trở lại ngoạn mục của chú chim ăn khế trả vàng CENCON.

1 Likes

Ngon. Tiền mạnh vào. Múc tí có lộc.

Chúc mừng một vài anh em đã xơi được giá rẻ hnay! Có giá đỏ, vàng ko xơi ngay, chần chừ thì nhường cơ hội cho kẻ khác!

Có dấu hiệu gom mạnh, 3 phiên liên tiếp vol to (ngày càng to hơn). Dù giá giảm về 10.1 nhưng giá trung bình của phiên vẫn ở mức cao. Chim sắp bay rồi những người anh em trồng khế!

Bỏ tgg sang múc cen rồi à chủ píc. Mai ngó cen xem thế nào

Ko, TGG vẫn là chủ đạo, múc CEN thêm vì ngon thôi đồng đạo. Sáng mở bát xanh vãi kkk

Lái đang làm trò gì nhỉ? Gom hàng? Mấy nay toàn mua đầu phiên vùng giá cao vol to vùng 10.6, 10.5 và hnay 10.4. Không nhầm mai sẽ là 10.3


chủ tịch ra hàng chứ lái nào mà gom :smiley: Mai kia bán hêt lại về máng lợn.

Bác tinh mắt thế! Vụ CT ra hàng 2.8tr thì tin tức lù lù ai mà ko thấy. Mà ai mua? Tại sao mua giá cao mà ko đợi giá thấp mua?

Lái bán quay tay đầu phiên rồi múc lại giá rẻ trong phiên. Đánh hơi láo nháo nhỉ! Đánh kiểu đuổi khách vậy cho lái ăn một mình cho béo!

CT đã bán xong nhé! Xem hnay có trò gì nữa ko? CEN: Ông Trần Mạnh Sơn - Chủ tịch HĐQT đã bán 2.700.000 cp - CEN: Ong Tran Manh Son - Chu tich HDQT da ban 2.700.000 cp | GD cổ đông lớn - Cổ đông nội bộ | | CafeF.vn

Hnay là ngày đẹp để mua rồi, lên tàu thôi anh em!

Lái cố tình dìm! Thôi trả hết lại hàng cho lái! Tự mà quay tay tiếp cho khỏe nhé lái!

Mới nói trả hàng là lái lại cho lên ngay! Bó tay nhỉ!

Múc lại dc chưa các cụ?

Lên sớm đi, hàng này ngon đấy!