Ceo - hành trình hóa rồng, vốn hóa 6 tỷ $

ok.cho là thế mới bảo đám đệ múc CEO.có tất.tiền cổ tức múc CEO.

3 Likes

Bạn sang pic khác phản hồi CL này giúp, bên Pic DIG đấy.

1 Likes

Mai mốt nó khơi thông sổ cho condotel vs bds nghỉ dưỡng thì phi mút chỉ.

Đợt này truyền thông đang đánh mạnh vụ này và 30 tỷ $ đang nằm đây, chưa kể nó tạo ra nguồn thu " hàng chục hàng trăm năm" đúng mong đợi của CP ko ôm CEO thì ôm gì.

4 Likes

Ủng hộ tinh thần các bác, em theo Ceo, Dig tháng 12 năm ngoái , có lúc tăng dc gấp dồi tk, bjo thì âm lòi,quan trọng là học cách đầu tư của A7, lên đây nghe các bác có thông tin cho đỡ run. Chứ mà muốn sống nhẹ nhàng về gửi ngân hàng cho khỏe. Chúc các bác vững tay chèo qua đoạn khó khăn này

3 Likes

À mình cũng là nhỏ lẻ thôi. Có theo pic từ đầu ở trên cùng bác @Scorpionxt . Mình thấy nhiều anh em mất niềm tin nên có thông tin gì gởi để anh em khỏi lo thôi bác. Mình có đọc nhiều thông tin bác share ở trên rất sát. Cảm ơn bác👍🏻

7 Likes

nơi cho đại gia hơn hẳn nơi ở cho dân thường.lâu dài đất đặc khu không đâu so lại.tiệm cận giá thế giới.

1 Likes

Cũng theo ông Lực, thị trường bất động sản tác động rất mạnh đến nền kinh tế. Nếu chúng ta siết một cách “hà khắc” tín dụng cho bất động sản sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hàng hoạt các ngành nghề khác: “Chúng ta đều biết tứ giác thông nhau Bất động sản – Ngân Hàng – Chứng khoán- Bảo hiểm. Một khi thị trường bất động sản bị khựng lại do thiếu vốn sẽ khiến 3 ngành còn lại tắc nghẽn”.

1 Likes

Bác phải hiểu là cái gì nó độc quyền thì " dễ làm giá". Sự khác biệt là ở đó, tôi đầu tư và lựa chọn đều tư duy rất kỹ, tất nhiên có thể tôi sai :blush:

4 Likes

khác là giá cổ cti ck nó làm được.đéo biết nó đưa đi đâu.kkk. :laughing:

2 Likes

Ngắn hạn là vậy, dài hạn tay to nó gom sạch thì sóng vào nó XXX lần.

Hơi ích kỷ nhưng tầm 2 tuần nữa tiền tôi về đc ít :blush: VNI càng đồ đá, CEO càng rẻ tôi lại múc dù hàng tôi đang cầm âm nặng, nhưng thà ngắn hạn nó âm tôi mua dc thêm giá rẻ còn hơn nó lên ngắn hạn rồi xa bời nó sụp . Trận đánh CEO tối cầm đến 2024 mà sợ méo gì VNI và bảng điện hnay.

7 Likes

Nó ngon nên tay to, cá mập nó chèn ép để gom. Nhỏ lẻ ko đủ bản lĩnh mà đòi ăn thì chỉ có ăn db

3 Likes

Các bạn nên chú ý tin tức về vụ sổ cho bds nghĩ dưỡng và condotel nhé. TIỀN TẤN đấy, đúng định hướng CP khi mảng này là mảng thu hút tiền, du lịch…

3 Likes

lâu dài da vãi tiền phú quốc cho đại gia.dịch vụ đắt hơn hoạn.dân ngèo kẹc tiền.

1 Likes

Tin này mà ra ngay khi thị trường chung nó đi lên lại, mới cộng hưởng, áp phê luôn.

Hóng tin từ kỳ họp QH coi sao

1 Likes

không cần quốc hội.nhà chức trách phải theo xu hướng.

1 Likes

Ngắn hạn thì khả năng cao chưa có đâu. Nhưng định hướng của CP rõ ràng là phát triển bds có thể " ăn hàng chục hàng trăm năm" thì trước sau gì chả làm.

Chỉ là hạn chế phân lo bán nền, mua đi bán lại tạo sóng ảo…

Cơ bản là khi mình định hướng được, còn nghi ngờ thì mua. Còn nó ra rồi thì…

2 Likes

Có thì x20 luôn, ko có thì x10. Định giá của chủ pic đâu có xem xét yếu tố này đâu :smile:

Condotel được cấp sổ thì “nice to have” :smiley: Vân Đồn, Mê Linh, PQ thôi là đã phê rồi

3 Likes

Nếu việc cấp sổ cho condotel, bds nghỉ dưỡng xẩy ra ( có thể cắm vay ngân hàng) thì lúc đó chỉ cần quan tâm PQ VD, tất cả mọi thứ khác cho không cũng có thể lên vốn hóa 100-150k tỷ vốn hóa.

Nên nhớ bds đặc khu ko nhiều và " không nở ra" vì là đất đảo và bán đảo nghĩa là cung " có hạn". Giá sẽ càng ngày càng tăng vì anh nào to anh đó " độc quyền làm giá".

7 Likes

nói lâu bảo lùa gà.nói dig.CEO ổn.không cần pr.hạt dẻ càng hay.

1 Likes