CEO siêu cổ 2022!

Thằng hàng xóm nó bán làm anh e bán theo.

Các cụ nay bán hết chưa?

Nay mất hàng rồi bác, mai bắt đầu cướp trên dàn mướp.

Tiếc cho bác nào cắt lỗ hôm qua rồi lại phải mua giá cao hơn.

Tình hình khuyến nghị các bác CEO mà không biết có báo nào xúc ko nhỉ. Sắp tới nó tăng kinh lắm đấy. Đang có vài thông tin thâu tóm khả năng chủ tịt CEO hoặc người nhà sẽ phải gia tăng.

1 Likes

e để cử CEO từ giá 8,9 đây nhé các bác:

CEO target 2x trung hạn
dài hạn 3x, 4x, 5x…

2 Likes

Em có hàng. Nhưng nhập htrc giá hơi cao bác ạ. Hơn 11 nên giờ đang điểm hoà ạ.

CEO mua giá 11 đến 14 không sợ đâu bác. Nắm giữ 2x cảm thấy thích thì chốt không thì giữ tiếp. Với khối tài sản đất vàng, các dự án đã xây xong tài sản thực thì giá 2x mới chỉ bằng 1 góc của CEO thôi.

1 Likes

Vâng. E ko ngại. Mua là để chờ lên mà Bác^^.

1 Likes

bác cứ nhìn cái nhòm này e đê cử, BCC từ lúc 9,10 giờ 2x, TVD, NBC, … còn sót lại CEO là ngon nhất dư địa tăng giá còn nhiều. C4G thì có thể lên 15, 16 nhưng bản chất xây dựng đi làm thuê nên khó tăng nhiều.

3 Likes

Sắp bị mấy nhóm to thâu tóm đấy. Đất vàng nhiều ông thèm lắm vì giờ xin dự án khó lắm mà ở Phú Quốc, Vân Đồn thì hết đất rồi bị các ông to ôm hết. CEO có rất nhiều dự án thao hồ mà bán ko phải lo đi xin thủ tục dự án.

Mai Trần các bác nhỉ

1 Likes

Lên từ từ cũng được mà trần thì càng tốt, khi nào lên tới 2x thì tính. :smiley:

1 Likes

Phú quốc mở lại rồi có khi lên như tdh

1 Likes

Lên đi cho anh em có tiền tiêu Tết

Nhóm LOUIS và bầu Thụy đang muốn làm dự án ở Phú Quốc lắm nhưng hết đất rồi. Đợt này Tây nó cũng đang có ý định thâu tóm đấy.

TDH thì dự án ko ngon bằng CEO được. Nhưng lên thì bằng TDH. Đang có nhiều nhóm muốn thâu tóm CEO đấy. Sắp tới mấy anh to phải mua vào sớm.

Mở cửa rồi thì bất động sản, du lịch tăng mạnh lắm vì chính phủ bơm tiền đầu tư công thì thằng bất động sản hưởng lợi nhiều nhất. Giá đất chỉ có tăng mãi, còn mấy ông vật liệu được lợi trước nhưng ko ăn thua số với bất động sản. Đất cứ xxx trở lên.

“Ánh sáng cuối đường hầm” cho du lịch Việt

Diễn đàn doanh nghiệp | Khoảng 2 tiếng

Chia sẻĐăng lạiBình luận (1)

Trước thông tin Việt Nam sẽ thí điểm mở cửa lại đảo Phú Quốc cho khách du lịch quốc tế, tôi đề xuất cách tiếp cận “chậm mà chắc” cho kế hoạch tái khởi động ngành du lịch trong thời gian tới.

Đảo ngọc Phú Quốc đang chuẩn bị mở cửa thí điểm cho du khách quốc tế có hộ chiếu vaccine trong vòng sáu tháng, bắt đầu từ tháng 10/2021.

Nhìn lại lịch sử ngành du lịch từ Thế chiến II có thể thấy hoạt động du lịch luôn bùng nổ mạnh mẽ sau các cuộc khủng hoảng. Điều tương tự sẽ xảy ra khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát hoặc cả thế giới học cách sống chung với nó, như cách chúng ta đang sống chung với các bệnh khác, chẳng hạn như bệnh cúm. Du lịch quốc tế đang bắt đầu hồi phục ở một số nơi trên thế giới và Việt Nam cũng sẽ không là ngoại lệ.

Gần đây có thông tin đảo ngọc Phú Quốc đang chuẩn bị mở cửa thí điểm đón du khách quốc tế có hộ chiếu vaccine trong vòng sáu tháng, bắt đầu từ tháng 10/2021. Nếu tất cả các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn cũng như phòng chống dịch bệnh đều được tuân thủ nghiêm ngặt, đây có thể là bước khởi đầu tốt để dần tái thiết du lịch Việt Nam.

Nhằm đảm bảo an toàn khi mở cửa lại, toàn bộ người dân Phú Quốc phải được tiêm phòng đầy đủ và chỉ những du khách đã được tiêm phòng đầy đủ mới được phép đến đây. Du khách phải xét nghiệm COVID-19 thường xuyên và chỉ lưu trú trong một số khu vực nhất định.

Chính quyền sở tại phải đảm bảo rằng mọi du khách quốc tế tới Việt Nam phải đến từ các quốc gia nơi đại dịch đã được kiểm soát hoàn toàn. Một số thị trường quốc tế chính của Việt Nam, như Trung Quốc, hiện không cho phép người dân nước họ đi du lịch nước ngoài. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta đa dạng hóa đối tượng du khách quốc tế đến từ các nước châu Âu, đồng thời củng cố hơn nữa vị thế vượt trội của du lịch Việt tại các thị trường hiện có như Nga, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nhìn chung, chuẩn bị kỹ lưỡng, truyền thông đầy đủ và triển khai nghiêm túc sẽ là chìa khóa giúp việc mở cửa du lịch Việt Nam trở lại thành công. Tại thời điểm hiện tại, tốt hơn hết vẫn nên cẩn thận và chậm rãi mở cửa trở lại, thay vì vội vã để phải đối mặt với nguy cơ bùng phát dịch mới và gây thêm áp lực cho hệ thống y tế.

Nếu chúng ta có thể đảm bảo phối hợp tốt giữa chính phủ và tất cả các bên liên quan trong ngành, đồng thời áp dụng các biện pháp an toàn và sức khỏe cần thiết, tôi cho rằng năm 2022 sẽ là “ánh sáng cuối đường hầm” cho ngành du lịch Việt Nam.

(*) Giảng viên cấp cao và Trưởng nhóm nghiên cứu ngành Quản trị du lịch và khách sạn Đại học RMIT

1 Likes
1 Likes