Cháo Tháng 9!

, ,

Chào Tháng 9 Lộc Phát!

Như tiêu đề mình nói ở trên, chứng khoán tháng 9 hứa hẹn sẽ có những bước ngoặt thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của đại đa số anh em nhà đầu tư (hay chúng ta cũng có thể gọi là chứng sỹ) trên thị trường. Tạo đà cho sự bức phá ở quý cuối cùng của năm.

Thời gian vừa qua thị trường đã rời xa vùng đáy cũng tầm đâu đó 2 tháng. Rất nhiều anh em vẫn còn hoang mang, lo sợ và không tin tưởng vào thị trường chúng ta đã bước vào giai đoạn tăng trưởng. Vì sao? Vì tình hình vĩ mô thế giới không ủng hộ. Vì các doanh nghiệp chúng ta còn gặp khó về kết quả doanh thu và lợi nhuận. Vì chúng ta chứng kiến sự đổ vỡ quá lớn ở 2 tháng trước đó và có xu hướng thận trọng hơn, phòng thủ nhiều hơn. Nhưng anh em quên mất một điều là chứng khoán nó thường đi trước khoảng thời gian từ 3- 6 tháng. Và những gì đang diễn ra thực tế nó đã thẩm thấu hết vào giá rồi.

Hiện tại chúng ta có những gì ? Một Index mạnh nhất từ trước đến nay (thị trường tài chính thế giới chao đảo nhưng index có xu hướng tích lũy cận kháng cự). Công việc còn lại là tìm kiếm cổ mà chiến thôi chứ đợi gì nữa hè. Các cổ phiếu mình gợi ý có thể hôm nay nó không chạy nhưng nó đúng bài bản của mình, anh em có thể tham khảo trong các buổi live stream sẽ rõ ràng hơn.

HSG ; PLC ; HAH ; IDJ ; HTN

Chúc anh em nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và đầu tư chứng khoán thành công nhé!