Chết ở thiên đường_cổ phiếu nào sẽ khiến F0 hối hận

:point_right:Đây là topic lên tiếng cảnh báo cho các F0 mới tham gia thị trường
:point_right:Các bạn thấy CK toàn màu hồng nhưng các bạn cần lưu ý : TTCK không đơn giản như các bạn nghỉ , chẳng qua các bạn gặp may thôi.
:point_right:Hãy nhìn các CP này để bình tĩnh, hãy cảnh giác, đừng FOMO để rồi hối hận
:point_right: Dòng tiền FOMO hiện tại được đẩy vào thị trường do tiền gửi bank ls thấp, do tiền kinh doanh bị giãn cách đẩy vào -> xem kênh CK là kênh cứu cánh kiếm tiền thời dịch để sống sót
:point_right: MMs cho bạn ăn 1 nhưng họ sẽ lấy 2 ,3 và cả vợ ,con , ngôi nhà của bạn
:point_right:Thời điểm hiện tại , 99% NDT thắng nhưng một thời gian sau sẽ là 5% NDT thắng

2 Likes

ABS :skull_and_crossbones:

APH :skull_and_crossbones:

ROS: F0 chắc chưa biết

1 Likes

Ông bi quan vậy, giống chơi cờ bạc.

1 Likes

:joy: :joy: :joy:
Không bi quan ,cũng chẳng lạc quan : luôn luôn điềm tĩnh. quyết đoán
Chỉ nhác nhỏ các gà với vào sòng, cứ tường mình giỏi

1 Likes

GAB tương lại sẽ ra sao

VPB : bạn nào đang có và MG hãy bán dần đi nhé

1 Likes

Đây là cp mạnh, dự đoán lên 100, sao bán?

TT lúc này thằng nào cũng nghĩ mình giỏi vì mua mã nào cũng vài ba chục %, dòng tiền đầu cơ khi TT có biến thì sẽ nhao nhác như ong vỡ tổ, mạnh ai nấy chạy. riêng mình đã bán hết và cầm tiền mặt

1 Likes

Ai cũng thành chuyên gia hết rồi, các chuyên gia gạo cội giờ thành gà hết học lại từ đầu khi F0 quá manh động ,bẽ gãy mọi chỉ báo KT , đánh bại mọi kinh nghiệm của nhà lão làng trước đó, bọn Tây lông vẫn bán ròng rã nhưng vẫn chưa đập F0 :slight_smile:

Thời điểm cần phải cảnh giác nhất khi nhiều nhóm ngành chạy nước rút ,vol rất to ,tình trạng nghẽn vẫn nghẽn -> khi con bài nghẽn lệnh mở ra -> sẽ là lúc đỉnh của đỉnh

Tuy nhiên, chưa nhất thiết phải bán tất toán tài khoản ngay và luôn

1 Likes

1-2 tuần tới giảm dần tỉ trọng cổ phiếu đang có lãi , k đua mua các pha kéo thốc. Bank chứng thép nhìn rõ đang kéo xả, 100 năm nữa cũng k chữa đc nghẽn, vì tạo lập cần lý do chính đáng để đạp. Treo cho mấy phiên rồi sàn 1 phát tự động đạp lên nhau chạy bán sống bán chết như tháng 1. Lịch sử vẫn còn đấy. Tuy nhiên dòng tiền hiện tại chơi lướt penny khá ổn, 1 số midcap dòng thuỷ sản dệt may cuối cùng cũng chạy, dòng tiền lan toả mạnh nhà nước ngăm nghe thoái vốn, doanh nghiệp đua nhau tăng vốn tắm trong tiền

5 Likes

Cụ nói chuẩn, em giờ cứ ảo tưởng mình là thiên tài Ck đến nơi cmnr. Phải có những người như cụ mới tỉnh đòn được :star_struck:

2 Likes

Hình như từ lúc bước qua 1200 là bác cứ hô sụp hoài vậy. Chuyện khi nào sụp là chuyện của nó đi bác. Tiền ai nấy giữ, thóc ai nấy lo. :beer:

:skull_and_crossbones: :skull_and_crossbones: :skull_and_crossbones:
bro có nhầm ai không đó

CP tôi luôn luôn có sẵn, tôi chỉ có tôi cảnh báo cho nhiều người FO ảo tưởng và quá tự cao chưa từng trải chứng trường khốc liệt thế nào , toàn khoe x 2 x3 .Ôi làm giàu không khó!!

Hiện tại, tiền đưa của các FO đưa từ từ vào ,khi vét sạch của họ hàng đưa vào sòng thì cá sẽ bị cắn câu, những ai mới mở TK chứng khoán sẽ được broker khuyến nghị múc toàn mã TK cao, phi rất mạnh bất chấp , không biết tốt xấu thế nào , tạo tâm lý hưng phấn và càng chạy vay khắp nơi của bố của mẹ của con của bồ… đưa thêm tiền vào TT -> Rồi khi bị dính chưởng, sẽ hối hận

Đừng để media vắt mũi bạn , hiện tại rất nhiều trang web đưa nhiều tin tốt, đưa tin CK kiếm ăn dễ ,mỗi ngày 3-15% . Ôi làm giàu không khó!!!

2 Likes

Chim lợn dòng CK, nhiều bạn sẽ nói ăn nhiều rồi, giảm lãi tí thôi :skull_and_crossbones: :skull_and_crossbones: :skull_and_crossbones:

1 Likes

Chim lợn bank tí-> Ôi x2 giảm 10% không sao , để -10% tao mới cắt

1 Likes

toàn chém. Giờ nhịp rung lắc khủng khiếp này, phím giúp mình nên làm gì lúc này đi

chém gió thôi mà, vậy hỏi tôi phím làm gì ,cần lời khuyên chỉ ? để nói ra cho nếu đúng là ko có 1 lời cảm ơn, sai thì bảo ngu bảo trẻ trâu hả :skull_and_crossbones: :skull_and_crossbones:

1 Likes