Chứng khoán ngày mai 21/06: Siêu sóng có tiếp diễn?

BẤT ĐỘNG SẢN NỔI SÓNG CÓ ĐƯA VNINDEX VƯỢT ĐỈNH?

VNINDEX cuối tuần chứng kiến nhịp tăng tiến đến vùng đỉnh 1375 gần nhất trong trung hạn rất quan trong. Phiên đầu tuần tăng hay giảm sẽ quyết định VNINDEX giảm điểm hay tăng điểm trong những ngày trong tuần. Vợi kịch bản BĐS nổi sóng trên diện rộng cùng với một số cổ phiếu Ngân Hàng đang có dấu hiệu đi lên như BID, VCB, ACB, HDB, MBB là những dầu hiệu tích cực cho VNINDEX trong nhịp đầu tuần tăng giá. Bên cạnh đó sự lan tỏa đến một số của cổ phiếu HSG, HCM,SSI, SHS…v…v của các nhóm ngành Chứng khoán, Thép, Chứng khoán là rất tích cực. Sau nhịp chỉnh của một số cổ phiếu dòng Dầu Khí, Thủy sản Phân Bón về vùng hỗ trợ ngắn hạn ngay vùng đỉnh hứa hẹn phiên đầu tuần nổi sắc xanh khi có nhiều thông tin tích cực trong cuối tuần.
Với những góc nhìn trên khả năng đầu tuần sẽ tiếp tục sắc xanh cho dấu hiệu vượt đỉnh tích cực. Các cổ phiếu có sự breakout trong cuối tuần khả năng sẽ chạy tiếp, các cổ phiếu điều chỉnh về hỗ trợ ngắn hạn là cơ hội để ace có thể mua khi lực tăng vẫn còn.

Hi vọng bài viết của Nhất Ichimoku danh cho anh chị chưa có thời gian xem Video nắm bắt những kịch bản thị trường để anh chị NĐT có những phương án hợp lý trong mua bán trong thời gian tới. Chúc anh chị giao dịch thành công

Nhất Ichimoku 035.848.7777 Za.lo
Video Livestream nhận định: Nhận định thị trường 21/06: Dowjone giảm Vàng giảm, VNINDEX sẽ đi về đâu? - YouTube