CII : Từng bước trở về với giá trị thật

CII : Từng bước trở về với giá trị thật.
Ngày 11 tháng 01 năm 2021.
“ Triển khai thu giá dịch vụ đường bộ Dự án BOT mở rộng trên Xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1, đoạn từ ngã ba Trạm 2 cũ đến nút giao Tân Vạn “
NBB tăng 80% chỉ trong 1 tháng , CII đã nhanh tay thoái cổ phần của mình tại NBB – Ước tính lợi nhuận thu về ~ 600 tỷ vnd.
Các dự án CII triển khai cũng đã đi vào hoạt động :
BOT xa lộ Hà Nội đã thu tiền với 16 làn xe lớn, có thể coi là cao tốc lớn nhất và ngon nhất tại Việt Nam. => dự kiện lợi nhuận ở BOT này cỡ khoảng 1 ngàn tỷ/ năm.
image

Dự án cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận đã hoàn thành 90% cũng sắp đi vào hoạt động . Dự kiến quý 1 năm 2022 và bắt đầu thu tiền .
Dòng tiền lớn của CII 2022 có thể nói là về cực lớn.
Nhìn lại quá trình thì CII chưa tăng trong vòng 5 năm qua.
Ngoài ra về mảng BĐS thì CII đang có 9ha đất vàng Thủ Thiêm , đây cũng chính là mỏ vàng tiềm năng bùng nổ của doanh nghiệp.
CII dự kiến trong 2022 sẽ có giá 65.


https://nha.today/danh-sach-du-an-cua-cii-tai-khu-do-thi-thu-thiem/?fbclid=IwAR0HffyidFO6jUcdAE0w1_WJvP2amd8TFtBNv8PF7_tLK7kBXDON1uugoZE

1 Likes

lên tàu

về lại đỉnh cũ gần nhất 38,x trong tháng 12.2021. Anh em lên tàu nhanh còn kịp, CII được hưởng lợi từ sóng đầu tư công và gói kích cầu của chính phủ, tình hình dịch bệnh dần được kiểm soát là 1 thuận lợi lớn cộng với khu đất Thủ Thiêm cứ để không cũng sinh lời. Quá nhiều lợị thế trong 1 mã hàng.

1 Likes

Kinh không?
https://thitruongtaichinhtiente.vn/loi-nhuan-doanh-nghiep-tang-68-7-trong-quy-iii-2021-ceo-gelex-du-kien-bo-ra-nghin-ty-mua-vao-co-phieu-37910.html

Giá còn quá rẻ. Cp giảm 5 năm giờ mới có sóng.

5x sớm thôi. múc

Vượt đỉnh ngắn hạn nào.
Dòng tiền sáng sớm vào mạnh thật.

Hết tiền để vào rồi. Tiếc

chưa cuối tháng để lĩnh lương múc tiếp , buồn quá bác

siêu cổ của những tháng ngày tiếp theo

em nay 3x vẫn còn rẻ

Cii cứ phải vượt đỉnh 38 là lên ngay 6x

image

Mai lau sàn đi

dòng tiền vào mạnh rồi bác.
Sàn thì chắc TT rụng theo mất

CII xứng đáng giá 6x

hình ảnh

cho mình xin lỗi.

lên tàu thôi bạn .