CK những ngày ảm đảm

, , , , , , ,

:zap:Tiếp tục chuỗi ngày ảm đạm, dòng tiền tiếp tục “hụt hơi” khiến mọi giao dịch trở nên mờ nhạt.

:sos:VN-Index có thời điểm giảm xấp xỉ 10 điểm trước khi hồi phục đôi chút vào cuối phiên. Ngoài bộ đôi NVL và PDR, HPG cũng giảm hết biên độ. Ngoài ra, hàng loạt cổ phiếu trụ như SSI, TPB, VPB, VIC, VHM giảm trên 2% cũng gây áp lực cho thị trường chung. Chiều ngược lại, vẫn có một vài ngôi sao sáng “đỡ” đà giảm của chỉ số. Nổi bật nhất là STB, BID, VJC, CTG khi đồng loạt tăng điểm trên 2%.

:white_check_mark:Cần thêm thời gian để hấp thụ hết lượng cung chốt lời ngắn hạn

:point_right:t2:Áp lực chốt lời tiếp tục đè nén đà hồi phục của thị trường chung và khiến các chỉ số lùi bước trong phiên hôm nay. Thị trường dành phần lớn thời gian để giằng co trong biên độ hẹp khoảng 10 điểm với mức thanh khoản tương đối thấp, cho thấy sự thận trọng của dòng tiền.

:point_right:t2:Với tín hiệu này, thị trường sẽ cần thêm thời gian để hấp thụ hết lượng cung chốt lời ngắn hạn và dự kiến cân bằng trở lại tại vùng hỗ trợ 920-930 điểm của VN-Index. Do vậy, nhà đầu tư vẫn nên tránh mua đuổi và chậm lại để quan sát tín hiệu hỗ trợ của dòng tiền trong phiên kế tiếp.

:white_check_mark: Kiên nhẫn cầm tiền mặt chờ đợi chuỗi phiên tích luỹ rõ ràng hơn

:point_right:t2:Trong trường hợp tích cực nhất, VN Index sẽ tích lũy quanh khu vực điểm 940 để lấy lại sự cân bằng tuy nhiên trường hợp giảm điểm mạnh vẫn hoàn toàn có thể xảy ra khi tâm lý nhà đầu tư vẫn đang thiếu ổn định.

:star:Khuyến nghị các nhà đầu tư, tiếp tục kiên nhẫn, chủ động nâng cao tỉ trọng tiền mặt, chờ đợi những những chuỗi phiên tích lũy cho tín hiệu cân bằng rõ ràng hơn.

:white_check_mark:Thị trường vẫn trong xu hướng giảm, NĐT nên tiếp tục đứng ngoài chờ đợi

Chúng tôi cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục giảm điểm trong phiên kế tiếp và chỉ số VN-Index có thể sẽ còn biến động trong vùng 940-960 điểm.

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục đứng ngoài thị trường và chờ điểm xác nhận xu hướng tăng của thị trường.

Giờ dễ xông hơi củ XẢ và ăn cháo HÀNH lắm

Vâng, bây giờ nên chờ FTD rồi cân nhắc tiếp ah

1 Likes