Cổ đông Hải An - Món quà trời ban

Thông tin khái quát

  • Tên công ty : Công ty cổ phần vận tải và xếp dỡ Hải An

  • Giấy chứng nhận đăng ký DN số : 0103818809 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành

phố Hà Nội cấp ngày 08 tháng 05 năm 2009,

thay đổi lần thứ 12 ngày 15 tháng 5 năm 2020

  • Vốn điều lệ : 487.827.510.000 đồng

(Bằng chữ: Bốn trăm tám mươi bảy tỷ tám

trăm hai mươi bảy triệu năm trăm mười nghìn

đồng)

  • Vốn đầu tư của chủ sở hữu : 487.827.510.000 đồng

  • Địa chỉ trụ sở chính : tầng 7, số 45, phố Triệu Việt Vương, phường

Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Điện thoại: (84-24) 3987 7515 : Fax: (84-24) 3974 4022

  • Website : www.haiants.vn

  • Mã chứng khoán : HAH

Ngành nghề kinh doanh chính

  • Xây dựng và cung cấp các dịch vụ cảng biển: Bốc xếp, lưu giữ hàng hóa, …

  • Vận tải hàng hóa bằng đường biển

  • Vận tảu hàng hóa bằng đường bộ. Kinh doanh vận tải đa phương thức.

  • Dịch vụ logistics.

  • Dịch vụ đại lý vận tải biển

Công ty đã xác định định hướng phát triển cho 03 năm tới

như sau:

  • Tiếp tục đầu tư, phát triển đội tàu với mục tiêu cung cấp “daily service” ở các tuyến

chính HCM - HP - CM.

  • Tổ chức hợp tác với các hãng tàu nước ngoài để phát triển các tuyến vận tải nội Á,

trước mắt là Đông Nam Á, Đông Bắc Á để phục vụ hàng XNK của Việt Nam.

  • Tập trung tìm kiếm các cơ hội để đầu tư cơ sở hạ tầng cảng và depot ở Vũng Tàu,

TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đảm bảo dây chuyền công nghệ khép kín.

  • Đối với logistics, tập trung lựa chọn và phát triển các phần mềm CNTT phù hợp

với mô hình kinh doanh (lấy Shipping làm trung tâm sau đó tích hợp module, phần

mềm với các dịch vụ khác) để nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý.

  • Về nhân lực, tập trung tuyển nhân sự trẻ, chất lượng cao qua các kênh trực tiếp hoăc

môi giới (headhunter) để tối đa hóa khả năng tìm người phù hợp và đạt được hiệu

quả cao nhất cho Công ty.

Bảng cân đối kế toán HAH

Tài sản tăng đều qua các năm và đặc biệt kết cấu tài chính ổn định, nguồn tài sản được hình thành trên Vốn chủ nhiều. Không sử dụng nhiều đòn bẩy tính đến quý 3/2022, Nợ vay tài chính ~38%/tổng tài sản. Trong đó vay chủ yếu là vay dài hạn nên áp lực trả nợ giữa bối cảnh vĩ mô xấu, kinh doanh khó khăn không nhiều.

image
image

Hiệu quả hoạt động và biên lợi nhuận liên tục được cải thiện và tăng đều qua các năm, hiệu suất top đầu các công ty trong cùng lĩnh vực. ROE thuộc top 10 doanh nghiệp cao nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam.

Hải An hiện tại có 9 tàu mang lại 2.360 nghìn tỷ lợi nhuận thuần sau 9 tháng kinh doanh tăng hơn 80% so với năm 2021. Lợi nhuận sau thuế gấp 3 lần và EPS ừ 4518vnd lên 9081 (x2 lần).

Đáp ứng tiêu chí siêu cổ phiếu điều gì đang xảy ra với giá cổ phiếu của HAH.

Tỷ lệ giảm giá cước vận chuyển container giao ngay lại tiếp tục tăng trong tuần này, với Chỉ số vận chuyển container Thượng Hải (SCFI) liên tục giảm xuống mức 1306 điểm . Chỉ số toàn diện SCFI hiện đã giảm 74% kể từ mức cao nhất vào tháng 1/2022, với giá cước trên một số tuyến vận chuyển hiện tại chỉ bằng một phần ba so với mức đỉnh điểm của thị trường.

Tất cả các tín hiệu hiện đang mang tính tiêu cực đối với Chủ tàu cho thuê định hạn (NOO) như: nhu cầu yếu, nguồn cung tiếp tục tăng, giá thuê tàu đang giảm sâu hơn (mặc dù với tốc độ chậm hơn so với gần đây) và chủ yếu hoạt động là cho thuê ngắn hạn và thường được kết hợp với các tùy chọn.
Dựa trên các yếu tố cơ bản hiện tại, bất ổn địa chính trị và kinh tế vĩ mô kém, thị trường sẽ tiếp tục giảm giá ít nhất là đến đầu năm 2023, với cuộc khủng hoảng giá sinh hoạt chưa từng có đang dần đẩy thế giới vào cuộc suy thoái toàn cầu.

Siêu cổ phiếu gặp khó do bối cảnh vĩ mô sẽ quay lại vô cùng mạnh mẽ, đây là thời điểm tích lũy cổ phiếu trong dài hạn. Thành quả sẽ đến sau cho người nắm bắt đúng thời điểm.

Cái giá nào cho HAH

Cổ phiếu hiện tại chạm đúng MA 200 trên đồ thị tuần ngay lập tức có phản ứng hình thành một cây pinbar rút chân. Đây là vùng giá tốt nhất giải ngân bước 1.
Mua cổ phiếu giai đoạn khủng hoảng làm nên thành công NDT huyền thoại Benjamin Graham, người học trò thành công nhất của ông cũng từng nói " Dù là vớ hay cổ phiếu, tôi thích mua hàng hóa chất lượng khi chúng giảm giá"

Các cổ đông lên tàu Hải An để tương lai Bình An nào <3

2 Likes

Ve 10-12 nhe.

nói ko sợ thiên hạ nó cười vào mặt à…

Nó đang dưới giá trị sổ sách đấy, có biết thế nào là book value ko?
ít đi chửi lại, chăm chỉ học hành lên… nhé…

image

1 Likes

Mày ngu như bò ấy, trước dịch nó giá bao nhiêu? Giờ giá cước về mức trước dịch rồi đó

image

m có biết định giá không, hay chỉ biết nhìn mỗi cái chart

mày nhìn vào tk của mày xem, nó chính là từ câu nói… thông minh này của mày đấy.

Anh ko biết tk của mày, nhưng mày tự nhìn vào đi, nó là kết quả của cái tuy duy này của mày đấy,

mày xem thường, nên mày mới múc dig trên 100 với tầm nhìn 10 năm

a lạ gì cái nick của mày

bố cái thằng khoir, trước dịch liên quan gì quan trọng tài sản doanh nghiệp, giá trị nó nằm ở đâu.
Ví dụ như năm 10 tuổi giá quần áo 100k 1 chiếc, khi m 20 tuổi bối cảnh nó khác giá quần áo nó vẫn 100k liên qua n éo gì. Có thể do kinh tế or yếu tố gì làm nó thế nhưng cái xác đã to lên vkl rồi

2 bây tạo nick ảo nâng bi nhau ah? Giá cước nó về đáy, lợi nhuận nó sẽ về mức 130-150 tỉ, eps 2k pe 6 thì giá 12k thôi.

Mày chắc ở hố xí nhà tao nên biết tao mua dig giá 100k :grinning:

Thấy nvl cái xác nó bự lên và kết quả thế nào chưa?

image
image

Tiền tương đường hơn 600 tỏi trừ vay nợ thoải mái, các khoản nợ chủ yếu là kinh doanh ko có phát hành trái phiếu như NVL, Case này phần lớn từ kỳ vọng kinh doanh ko khả quan, giá cước giảm tính chu kỳ. Nó khác so với câu truyện NVL, tao vẫn nghĩ nó có thể xuống 1 chút nữa nhưng với nội tại DN nó sẽ thiết lập đc vùng giá mới chứ ko xuống 12k được

1 Likes