Cổ đông NVL vào hết đây

Chiều tối ngày 22/11, CTCP Tập đoàn Đầu tư địa ốc No Va (Novaland – HoSE: NVL) phát thông báo chính thức đến cổ đông và nhà đầu tư qua bức thư được viết bằng tiếng Anh do Chủ tịch HĐQT Bùi Xuân Huy ký tên.

Trong thư, Chủ tịch Bùi Xuân Huy cho biết rằng đang có một số báo cáo trên các phương tiện truyền thông chưa được xác nhận và nhiều tin đồn thị trường liên quan đến tình trạng tài chính hiện tại và các vấn đề khác liên quan đến nợ nần của Novaland.

Thay mặt tập đoàn, ông Bùi Xuân Huy mong muốn làm rõ các nội dung có thể không phản ánh chính xác tình trạng nợ hoặc thanh toán của công ty. Do đó, thông báo này đóng vai trò như một bản cập nhật cho tất cả các đối tác tài chính và các bên liên quan khác của công ty.

Cập nhật hoạt động phát hành Trái phiếu của Tập đoàn, ông Huy cho biết tất cả các hoạt động gây quỹ do công ty thực hiện đều được thực hiện tuân thủ các quy định và quy tắc có liên quan của Việt Nam. Không có trái phiếu nào bị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hoặc bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào yêu cầu thu hồi.

Về hoạt động của doanh nghiệp, Novaland đang làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo bàn giao tài sản đã hoàn thiện theo thỏa thuận hợp đồng mà công ty đã ký kết, và duy trì tiến độ xây dựng ở tất cả các siêu dự án. Trong đó bao gồm Aqua City, NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm và các dự án khu dân cư tại khu trung tâm TP HCM.

Đồng thời, công ty cũng đã hoàn thành một số giai đoạn của dự án trước thời hạn như đã cam kết với khách hàng. Novaland cũng đang thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí nghiêm ngặt, bao gồm các hoạt động và chi phí cốt lõi.

Chủ tịch HĐQT Novaland Bùi Xuân Huy còn cho biết thêm, để đảm bảo sức khỏe tài chính và chuẩn bị đầy đủ cho giai đoạn sắp tới, công ty đã tích cực làm việc với các đối tác tài chính, bao gồm cả các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế và nhìn chung có những cam kết hỗ trợ và đồng hành mạnh mẽ.

Công ty sẽ tiếp tục thực hiện các nỗ lực cao nhất để tăng cường sức khỏe tài chính và cung cấp tất cả các tài sản hợp nhất như đã cam kết với người mua nhà. Novaland sẽ tiếp tục thực hiện các công bố thông tin đầy đủ và khi phù hợp theo các quy định hiện hành.

Người nắm giữ chứng khoán của công ty và các nhà đầu tư khác của công ty được khuyên không nên dựa vào các báo cáo chưa được xác nhận hoặc các tin đồn thị trường liên quan đến công ty. Khi xem xét các rủi ro liên quan, bất kỳ đánh giá nào về thông tin liên quan đến công ty chỉ nên dựa trên các thông báo chính thức được đưa ra hoặc thông tin do Novaland cung cấp”, Chủ tịch Novaland nói rõ trong thư.

Phiên giao dịch lịch sử của cổ phiếu NVL

Dù chưa thoát khỏi cảnh giảm sàn, cổ phiếu NVL của Novaland vừa có phiên giao dịch lịch sử với thanh khoản cao kỷ lục. NVL mở đầu phiên 22/11 giảm kịch biên độ “trắng bên mua” với dư bán giá sàn hơn 50 triệu cổ phiếu. Nhưng khác với những phiên trước, trạng thái này không duy trì lâu.

Dòng tiền bắt đáy từ giữa phiên sáng đã hấp thụ hết lượng dư bán sàn, đồng thời kéo giá NVL tăng trở lại. Lệnh mua liên tục đẩy giá, có thời điểm giúp NVL trở lại sắc xanh, tăng gần 4% so với tham chiếu lên tới ngưỡng 28.300 đồng/CP.

Dù vậy, áp lực bán ra vẫn chiếm ưu thế hơn đã ép NVL về lại sắc đỏ trước giờ nghỉ trưa. Tính tới cuối phiên sáng nay, NVL dừng ở mức 25.900 đồng, giảm 5% so với tham chiếu. Khối lượng giao dịch đạt kỷ lục với hơn 112 triệu cổ phiếu được sang tay.

Diễn biến có phần kém tích cực hơn sang phiên chiều. Sắc đỏ một lần nữa bao trùm cả thị trường, VN-Index có lúc mất hơn 10 điểm, trước khi thu hẹp biên độ về cuối phiên.

Trước áp lực của thị trường, cầu bán của cổ phiếu NVL lại tăng mạnh, NVL một lần nữa rơi vào cảnh “trắng bên mua” khi áp lực bán ra áp đảo, khiến nhịp tăng giữa phiên sáng trở lại vạch xuất phát. Chốt phiên 22/11, NVL dư bán sàn ở ngưỡng 6,6 triệu cổ phiếu với thanh khoản hơn 128,5 triệu cổ phiếu khớp lệnh - cao nhất kể từ khi lên sàn chứng khoán.

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

3 Likes

Mai NVL hết sàn, PDR dư mua sàn.

1 Likes

Ngày kia NVL trần, PDR hết sàn nhé

1 Likes

Kết phiên mai CE luôn chăng?

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

1 Likes

Múc chứ

1 Likes

Nhỏ lẻ ai cũng chửi thì dễ CE lắm

1 Likes

Chờ lượng hàng bắt đáy về xem ntn

OK bro

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

Đội bắt đáy NVL hôm qua khá nhiều

1 Likes

Nay có giá sàn là cơ hội lớn nhất của năm.

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

Nhường a e tất. Mình k đánh bạc

Thế cha con Bùi Thành Nhơn đâu, sao ko có tâm thư nào? À quên, thoái hết vốn cho Novagroup rồi còn đâu :rofl:

Mai mua mới đẹp

TCH giá chưa 8k DN bđs có gần 8k tỷ gửi bank cổ tức tiền 1200đ chốt ngày 2.12 thì không mua đi mua con NVL giá gấp 3 lần TCH bảo sao không chết, không thua lỗ

Chính thức cứu rồi . NVL từ 90 về đây thằng đéo nào chẳng thèm

NVL thì khác gì VIC VHM đâu . Ai chẳng thấy

Bảo NVL trả sổ đỏ các dự án đã xong 10 năm rồi đi mới tin

:cold_face::cold_face: giờ éo mong gì tăng trần, chỉ hy vọng thoi thóp là hàng T2,5 bắt đáy con Nó Vẫn Lừa về thì ko bị bịt nhốt sàn, lỗ 10% cũng cắt, thoát nhanh

Full mg thôi đằng nào ko có cú hồi 50%

Nvl sẽ trở lại giá 75