Cực nóng ! Chuyện gì đang xảy ra trên thị trường ck mà đua múc xúc ác thế

Bán xong ôm mớ tiền, gửi bank thì lo mất giá, nhỡ nó giống china thì đòi đc 125 củ bảo hiểm. Tiền kẹt cả kho trong công ty ck, cả kho tiền magin để mốc.
Những cú lừa kinh điển tởm lợm như " FED tăng lãi suất thì bds giảm, hay lạm phát cao bds giảm ?? Có giảm cái con củ kẹc ấy, vì như Mĩ lạm phát 9% tăng lãi suất 1% thằng ôm tiền vẫn lỗ 8% nên giá tài sản vẫn tăng tiếp nhé. Đó là câu trả lời vì sao Anh tăng lãi suất bds tăng ác, VN 2008 lạm phát 22% bds tăng phi mã cấp số nhân, 2002-2009 lạm phát toàn trên 10% bds x70 lần. Thổ nhĩ kì lạm phát 79% giá bds xx lần…
Tóm lại thẳng ôm tiền luôn thiệt nhất.

ỐI NGUY HIỂM QUÁ ! Hàng triệu tk ôm tièn , tiền ngập các công ty ck, chim lợn rợp trời. Ông đéo nào cũng mong giảm nữa để mua mà cổ lại cứ lù lù tăng trong nghi ngờ. Thanh khoản thì bé tý, đáy sâu hun hút, giá khuyến mãi. Trung quốc siết bds phải trả giá GDP suy giảm sập tan hoang. Bank nguy cơ nổ dây chuyền… giờ phải quay xe sửa sai bơm tiền tháo cống để cứu. VN quay xe là chắc. Bank là thằng trùm cuối siêu full magin đất, bởi 80% tổng dư nợ bảo lãnh thế chấp bằng sổ đỏ , siết khác gì tự tay cắt chim ?? Các công ty ck họp nhận định, vni thiếu đồ chơi bởi các ngành ít kì vọng, bds mà ko dẫn sóng thì cũng chả có vẹo nên nhiều công ty sẽ múc cổ bds và lại khuyến nghị…kkk
Khi cổ cứ lù lù tăng trong nghi ngờ vượt đáy 50-100-300%… là lại nóng như chảo lửa… cơ hội giàu nhất là khúc tăng trong nghi ngờ đan xen sợ hãi, thanh khoản bé, nhiều kẻ ko dám húp cứ ôm tiền chờ tín hiệu up rõ ràng…cổ đi xa dần dến khi nó tăng nhiều lần chịu ko nổi lại đua.

239 Likes

Bóc Tem

Mãi một niềm tin D, C, ôm lì chết bỏ

2 Likes

Bóc tem

Xúc vph chưa

1 Likes

like thầy ơi

2 Likes

DIG múc mạnh

3 Likes

Mãi theo A7

2 Likes

Kiên định theo A7 là Giàu

2 Likes

Dig khủng long bạo chúa rồi

1 Likes

nay lại đẹp trai

Ơ kìa Huệ về pic đi ko ae lại sang đẩy pic của Huệ lên cổ đông họ lại ý kiến này nọ mất hoà khí

1 Likes

Thiên thời Vô địch!

A7 mãi đỉnh

1 Likes

Anh 7 mãi đẹp trai

Nửa năm trước A7 đã nói nhiều lần là Cổ phiếu bđs phải lớn mạnh và dẫn sóng Vnidex nếu không tất cả vẫn loanh quanh cái máng lợn!! Đến giờ đúng như A7 nói . Có điều A7 nhìn xa quá !

7 Likes

Đội ơn thầy

Chúc mừng A7 ạ

1 Likes

A7 dự đoán thị trường quay đầu đúng nhiều lần.
Lúc dịch vni rơi về 650 cả chim lợn rợp trời, A7 bảo đáy rồi và phi từ đó lên gần 1600.
Đợt này có thể vượt 1600 và đáy là tại 1200.

Còn dự đoán cổ phiếu thì khỏi bàn đi.
Ai k tin hay chưa biết thì lên F3-19 là tìm bài nói về con tàu ma, về Ata hay Hbc là ắt sẽ hiểu.kkkk

6 Likes

Nhà mới DIG, Digger vào chém bưởi với em nha

7 Likes