Cùng bàn luận về NVL, đã đủ rẻ để giải ngân?

, , , ,

Chuẩn luôn rồi em ơi

1 Likes

Em có 3 ngày, nhiều nhất 4 ngày, bỏ hết công việc đi, tập trung vào NVL. Nó đáng!
Nav anh có 5 chẹo, em bắn a 5xị là dc 5 chẹo rữ rồi :laughing:
T1

2 Likes

ông cứ xúi e Trang tất tay NVL… để theo Mon lù à :joy::joy::joy: …đé o mẹ, trấu gì cổ ngon chơi, mà cứ lao vào bắt đáy Nvl, đau tim thí moạ… tết này con không về!!! :joy::joy::joy::shamrock::shamrock::shamrock::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::surfing_woman::man_cartwheeling:t2:

1 Likes

Ngon ở giá nào và không ngon ở giá nào :joy: chơi chứng hay đầu tư chứng có nhiêu đó thôi :slightly_smiling_face::slightly_smiling_face::slightly_smiling_face:

1 Likes

NVL bị bán rát quá, ko biết bị giải chấp hết chưa

Trận này một xanh cỏ hai đỏ ngực: Mai tất tay NVL, HPX! - #24 bởi Luot_Song_DIG để đây chờ kiểm chứng

http://laodong.vn/kinh-doanh/vnm-etf-loai-co-phieu-thd-ita-bcg-dxg-trong-ky-co-cau-quy-iv-1125975.ldo

Vấn để ko phải giá nào, mà là khi nào hết áp lực bán :smiley:

1 Likes

Sáng mai sau khi ăn đậm W.C dòng tiền sẽ quay trở lại, VNI sẽ tăng mạnh vs thanh khoản cải thiện hơn. NVL sẽ sớm đạt điểm cân bằng và thoát đáy, tăng điểm trở lại đủ T+2.5 cho các bạn mua hàng thứ 6 về chốt lãi thoải mái.
Sau đó thế nào thì mình chịu.
Vì đơn giản NVL còn ngon quá. Bao giờ bớt ngon đi sẽ phi tít.
Đến khổ. Cho nên cũng k nên kỳ vọng quá vs NVL đơn giản vì volume quá to.
(Kiều vào lầu xanh lần 2 mà khách khứa nườm nượp, thì chưa chắc đã thoát hẳn được).

Tản mạn góp mấy dòng cho vui cửa vui nhà 247: Việc kéo giá con này cũng chỉ mới tầm giữa năm 2021 thôi, trước đó nó tầm giá 2x, 3x. Nên việc vay mượn thế chấp ck ở giá cao tôi thấy ko chính xác lắm, nếu có thì cũng chỉ tầm giữa năm ngoái tới giữa năm nay. Nó vay nhiều từ trước rất nhiều. Đố DN BĐS nào muốn đi lên nhanh mà không vay mượn. Chỉ là người giầu VN tăng khá nhanh, nhu cầu nhiều nên các cty tranh nhau giành giật nó mới thế. Cách nay 10 năm đường HN ko tắc khủng khiếp như hiện nay, mà người HN sinh nở ko nhanh và cao như này đc, chỉ là người từ các nơi dồn về, nhu cầu tăng ầm ầm, nhu cầu thuê cũng cao, chỉ là cách quản lý của các cụ nhà mình nên giờ mới khổ. Lương ngày xưa làm gì có chuyện chục củ, giờ buôn mồm qua lai chim ship hàng cũng ra tiền tỉ. Giai đoạn này chỉ bong bóng nhẹ thôi, mình giàu sao bằng TQ phát triển trước mà mới bị bong bóng, nên mấy ông CP chỉ cần nắn bóp là lại OK. NVL ôm tầm giá 10-20 chẳng bị lo lắng lắm. Trừ FLC chủ tịch buôn lậu cổ phiếu và THM đấu giá BĐS trên trời ra thì tôi chưa thấy DN nào lớn bị phá sản cả Mà THM và FLC vẫn sống đấy thôi. Tôi nghĩ chả ai thâu tóm đc NVL cả: Vì nhóm nhà CT Novagroup đã nắm tới hơn 1 tỷ cp, bên ngoài nắm chỉ tầm 5-700tr, nhóm nào muốn nắm thêm mấy cũng ko thâu tóm đc, chỉ là lái ôm để chi phối diao dịch thôi. NVL có nhóm CĐL đủ lực và chịu cho vay, chấp nhận chút rủi ro. Kể cả call margin thì cũng là cơ hội khi nó đang là DN to nhì mà giá cổ đủ tốt. Tôi đọc đợt rồi nó định phát hành cp thưởng 24.75% từ vốn chủ, ngoài ra có 1 ông lớn nước ngoài chấp nhận mức giá chuyển đổi cp ở mức 85k/1, rồi xử lý nợ bằng vay thế chấp tài sản, mới đây nhất NVL mua lại 1k tỷ đồng trái phiếu trước hạn rồi tình hình tỷ giá đang hạ nhiệt. Chột lại ai muốn mua thì mua dần ôm 3 năm. Còn về TT chung thì rủi ro lạm phát từ bên ngoài ảnh hưởng tới VN, ảnh hưởng của cuộc chiến N-U gây bão giá từ xăng dầu ảnh hưởng tới lương thực thực phẩm và mọi mặt nền kt, rủi ro bệnh tật như covid làm TQ đóng của nền KT, TQ mở cửa thì cũng là dao 2 mặt tôi cũng sợ ô TQ mà mở cửa thì các cái nó tăng phi mã thì sợ lắm do các cái nó tiêu thụ như xăng dầu thì chắc lại trên 100$/thùng, mà cái này tăng thì đến Mẽo còn sợ.

2 Likes

Tôi biết bác cũng là dạng liều ăn nhiều, bắt đáy mấy mã nằm sàn liên tục NVL, PDR, HPX lên tàu rồi thì có quan điểm bảo vệ là không sai, cũng có múc NVL nên không có gì lạ với lời giải thích của bác. Còn tôi cũng có nghiên cứu là khi nghe đến bất kì doanh nghiệp nào trên TTCK VN này nói đến 2 từ tái cấu trúc thì né cho xa ra vì đa phần là không thành công. :ok_hand:

Thấy a em phản đối thì nhiều nhưng mai vẫn múc kinh điển. Thiệt không tin nổi ai trên diễn đàn này. Dự sáng mai bay sạch cổ sàn.

1 Likes

Trừ mình ra nha bạn :slightly_smiling_face: người chơi hệ uy tín win -win

bớt tấu hài được rồi đấy anh bạn cò chứng. Đây là nơi trao đổi thảo luận chứ không phải chỗ anh bạn xàm xí nói nhăng cuội để kiếm khách vào room.

3 Likes

lượn đi được rồi đấy anh bạn Hoa Thanh Quế. Nói năng thì nhăng cuội như cái thằng ngẫn. Làm mấy cái trò như thằng thiểu năng để kiếm dăm 3 đồng từ room thu phí :sleeping:

image

Đừng có nghĩ anh bạn ẩn hồ sơ mà tôi không khóa mõm anh bạn được, do vậy comment thì động não lên chứ đừng làm mấy cái trò rẻ tiền kiếm khách ở đây nhìn nó lố bịch lắm nhé anh bạn trẻ dân 36

2 Likes

Em nhận định chớt quớt r :joy:

Tham gia giải cứu tí cho vui.

1 Likes

Bỏ tiền ra mua chứng mà mua theo mấy thanh niên phím hàng thì vứt chị ạ, thừa tiền mới tham gia mấy room thu phí để nghe phím hàng.

1 Likes

A7 vô địch! A7 giải cứu NVL!

1 Likes

À đại ca đây rồi. Đại ca chán, đại ca nhớ anh em F đúng không kaka :laughing::laughing: