Cuộc cách mạng 5G sắp tới doanh nghiệp nào được hưởng lợi

Dù muốn hay không thì Việt Nam cũng phải tiến tới phủ sóng rộng rãi 5G khi cả thế giới đang phát triển mạnh 5G và tiến đến 6G như vậy doanh nghiệp nào trên sàn được hưởng lợi nhất.
Công nghệ 5G là bước đột phá giúp quốc gia chuyển đổi số doanh nghiệp chuyển đổi số người dân sử dụng công nghệ số thuốc đẩy ngành công nghiệp số đầy tiềm năng của VN. Tiến tới VN sẽ tắt 3G 4G.
Tất nhiên khi 5G phủ sóng đc toàn quốc thì nhà nhà người người doanh nghiệp nhà nước đều có lợi. Nhưng khi đó hạ tầng 5G phải đủ khỏe để truyền tải đó là cơ hội cho doanh nghiệp cho thuê hạ tầng số. Trong ngành này thì ctcp xây dựng công trình Viettel mã CTR là doanh nghiệp đang sở hữu số trạm BTS cho thuê lớn nhất Việt Nam. Và ngày càng lớn mạnh vì tốc độ xây mới rất nhanh để đáp ứng hạ tầng 5G sắp tới khoảng 2500 trạm xây mới mỗi năm, ngoài ra CTR còn nhận chuyển nhượng các trạm từ tập đoàn mẹ Viettel khoảng 15000 trạm trong vòng 3 năm tới. Khi đó tới năm 2025 số trạm của CTR ước khoảng 30000 trạm. Gấp 10 lần thời điểm hiện tại. Thời điểm đó 5G gần như sẽ phủ sóng toàn quốc, giá thuê các trạm hiện tại 4G ở VN đang rẻ hơn các nước trong khu vực 1/3 lần, mà khi thuê trạm để phát 5G giá phải đắt hơn 4G. Từ đây chúng ta thấy được doanh nghiệp nào thực sự có lợi trong cuộc cách mạng 5G sắp tới. Lĩnh vực hạ tầng số này không bị ảnh hưởng bởi lạm phát và suy thoái kinh tế.

Chi tiết hơn cổ đông CTR có thể sang link này chia sẻ. Doanh nghiệp Sở hữu Towerco lớn nhất Việt Nam trên sàn. Tiềm năng phát triển không ai bằng - #13 bởi Ga1

Phủ sóng 5G toàn quốc lộ trình là tất yếu nếu k chúng ta bị tụt hậu so thế giới rất nhiều. Thế giới đang nghiên cứu phát triển 6G rồi. Vì vậy Cơ hội phát triển hạ tầng số của CTR rất lớn.

CTR làm chủ hạ tầng 5G trong thời gian tới. Giai đoạn này nên mua gia tăng sở hữu ctr

Giai đoạn nay chọn mặt gửi vàng thật kỹ lưỡng. Ctr có mảng hạ tầng số cho thuê giai đoạn tới cực thịnh chưa kể các mảng khác. Cổ đông ctr quá ấm

1 Likes

Mùa này quá mát mẻ cho cổ đông CTR chứ

1 Likes

Mua ctr sẽ có 10000 nhân viên lao động cho bạn. Tăng trưởng lợi nhuận kép hàng năm trên 40%

1 Likes

Nay thấy mỗi Tây đánh, lái nay lo thoát hàng con khác, lẽ ra nay xanh mới đúng

Hnay bị bán vạ lây do nhà đầu tư cân bằng Margin

Hnay lại đẹp. T gom đc ít gia đẹp chờ đên năm 2025

1 Likes

Tây gom liên tục CTR từ cuối năm 2020 tới giờ đo

1 Likes

Nay tưởng tay nghỉ ngơi thấy cuối phiên lại gom. cTR giá đẹp qua ma

Sắp tới 5G phủ sóng hì ctr cứ thẳng tiến 200k