Cuộc chuyện mê đắm đuôi cá đuối : NHẬN THỨC

Cuộc chuyện mê đắm đuôi cá đuối : NHẬN THỨC …

Cuộc chuyện này hứa hẹn nhiều mê đắm. Bởi nó va đụng đến con hàng ko chỉ nóng mà còn quá nóng và dễ chừng trăm ngàn topic mở ra chỉ vì độ nóng của chúng tạo nên SÓNG cùng TREND không ĐU là “U” dốt những hai cuộc đời đánh chứng …

Triết gia Jiddu Krishnamutri (1895-1986, tắt từ đây K.) người Ấn, sách “Tự do đầu tiên&cuối cùng” có tám trang SỰ NHẬN THỨC cộng thêm bằng ngần ấy trang nữa phần Câu hỏi thứ tám “Về sự nhận thức”, tổng độ dài trên 5k chữ.

Google với từ khóa “nhận thức”; tham khảo cả phần Wiki bàn về “đuôi cá đuối” này thì NaK copy/paste dược dăm file Word trong hai tuần qua. Chúng ko chỉ khô mà cực kỳ khó nuốt trôi … qua cổ họng.

Theo “Từ điển Bách khoa Việt Nam”, nhận thức là quá trình biện chứng của sự phản ánh thế giới khách quan trong ý thức con người, nhờ đó con người tư duy và không ngừng tiến đến gần khách thể.

Dễ hình dung một nhận thức, ngta chia tách hai loại : cảm tính và lý tính. Cảm tính gồm các trạng thái thu nạp bằng cảm quan, tri giác và biểu tượng còn lý tính dùng loạt khái niệm, phán đoán và suy luận để đúc kết vấn đề … thành tri thức mới.

K. triết gia nói có phần gọn hơn : “Nhận thức là quan sát ko chỉ trích …”( xem khổ cuối trang 250 sđd).

Kỳ thực người thế gian này làm được điều K nói, nếu đếm chắc ko hết số ngón một bàn tay. Bởi có phân chia 2 loại cảm và lý tính nói ngay trên đây thì chúng lại song hành trong diễn tiến có được của một nhận thức. Bất kỳ, bất luận và bất tuân mệnh lệnh con người.

Nên chúng ta đọc thấy nhiều topic, nhiều d/đ : SHB có chuyện gì? SSB ce suốt, từ ngày lên sàn, vì sao ? STB sao “phẳng lì” rồi bất thần phi chạy ghê vậy … Họ vồn vả quăng ném câu hỏi : Mai sao nà.

Không thể nói những người này ko có nhận thức. Chỉ là trong vô thức, họ ít nghĩ và hành động “chạy” cùng thói quen đám đông lê lết cái mông trên mạng ảo … ( Xin xem lại phần Cuộc chuyện đắm đuối : tán dóc /chém gió nhé).

SSB ce … kiểu hàng mới chào sàn ko lạ lẫm gì. STB tích lũy trước cản to, đủ time đủ lực thì lái đẩy giá thôi. SHB chính đối tượng NaK tui chọn cho cuộc chuyện này. Quan sát và quan sát.

Phiên T6, phiên T2 đầu tuần : cùng một cách đánh: 11h28 phút kết sáng, lực mua XÔ vào đẩy trần. Chấp phe bán cả phiên giao dịch chiều … tiếp diễn. Mực tăng 10%, sau ngày T6 KL khủng mới phải soi chiếu làm rõ: AI đây?

Phiên T3 giá CE là đỉnh lãi 30%. Ai đó “Mần” CE ngay trong 1/2 đầu phiên sáng. Lực bán chốt … ép giá lùi quá 1/2 phiên chiều. ATC SHB lập lại giá CE đóng cửa.

Trước phiên hôm qua, T4 31.3 NaK tui xác định rõ : giá SHB vẫn tăng tốt đó.

3+1

Ai đấy chính là lực mua LẠ. Nó chấp phe bán, hai phiên chiều. Nó bương bả với mức lãi 3x% ngày kế tiếp. Và nó tăng “bứt phá” cả KL (khủng 8x triệu cổ nhá) cùng lực bán của game T+2 hàng mua đáy về TK người chốt. NaK nói cho ngỳ hum qua đó. Nó khiến dân chơi chứng thảng thốt … mồm miệng há hốc thì ko LẠ ko kỳ lắm sao.

NaK tui có dự đoán : nước ngoài … Từ cách mua, kiểu hành động và sự vượt ngoài đoán định quen thuộc, trước đây.

Và như thế, thì SHB còn Ok lém đấy!

**

Link bài hát nước ngoài của Phan Mạnh Quỳnh.

http://nhaccuatui.com/…/nuoc-ngoai-gala-nhac-viet-8…

1 Likes

Vượt lại high ngày qua: 1196,5 thì NaK tui tiếp … nhé.

Xong phim. 1,2k thẳng tiến …

Tiết cung thấy rõ. Ngay loạt cổ tăng tốt time qua … bán cũng ko quá mạnh.

  • ba sàn > 2,9 k tỉ đồng.

Test 1204,x; mốc này thây sáng là Ok.

Index tiếp tục hướng tăng lên high … 1211,4 … Ngưỡng này có thể chỉ tiệm cận cuối chiều nay.

  • Ba sàn > 6,6k tỉ đồng.

Bảng nhiễu - tình trạng giá khớp ko hợp lý - nặng hay diện rộng nhiều mã, xảy ra trước khi ĐƠ rõ … mươi mười lăm phút …

Index test 1214p … Hose > 12,9 k tỉ đồng.

Phiên bùng nổ theo đà … Ha ha.

Nhóm cổ ngành CK trần … đẹp. Index 1217 test …

Nhận thức là tài sản kho báu mặt tinh thần của đời người.
SHB giá xanh ATC … đóa.

  • hai lệnh MP 27,7 và 27,8 quét khi time 14h28 phút …