𝐇𝐨̂̀𝐢 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐜𝐮𝐨̂́𝐢 𝐩𝐡𝐢𝐞̂𝐧, 𝐂𝐨̂̉ 𝐩𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐚́𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 𝐠𝐢𝐚𝐢 đ𝐨𝐚̣𝐧 𝐧𝐚̀𝐲

, , , , ,

Kết phiên đầu tuần, Vnindex giảm hơn 10 điểm, đóng phiên tại mức 1051.58 điểm. Trên sàn Hose, khối ngoại tiếp tục chuỗi mua ròng với phiên thứ 7 liên tiếp giá trị 235 tỷ đồng. Tập trung mua VNM, DGC, SSI, SHB, FRT, HPG, PVD…

Phiên sáng TT biến động khi giảm điểm khá mạnh, nhưng cuối phiên chiều đã có sự nỗ lực lớn và kết phiên với một cây nến búa. Tâm điểm giao dịch hôm nay thuộc về ngành hóa chất có DGC, dầu khí có PVD và bán lẻ có FRT. 3 mã này cũng là tâm điểm mua của khối ngoại mấy phiên gần đây. Ngược lại các cp tác động tiêu cực là 3 cái tên VIC, VCB và VHM.

𝑲𝒊̣𝒄𝒉 𝒃𝒂̉𝒏 𝒄𝒉𝒐 𝑻𝑻 :
𝑲𝒊̣𝒄𝒉 𝒃𝒂̉𝒏 1: Điều chỉnh với hỗ trợ 1040 và kháng cự là vùng 1070. Tức là sẽ tạo đáy sau cao hơn đáy trước, có phiên FTD xác nhận đáy ngắn hạn trong tuần này.
𝑲𝒊̣𝒄𝒉 𝒃𝒂̉𝒏 2: Thủng hỗ trợ cứng 1000 tạo đợt rũ bỏ lớn, tức là tạo đáy sau thấp hơn đáy trước.

𝑯𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 đ𝒐̣̂𝒏𝒈:
Tuần này chúng ta sẽ có sự kiện là đáo hạn phái sinh, vậy nên khả năng cũng sẽ có nhiều biến động. Vậy nên ra vào hàng đoạn này khá rủi ro, nếu ac muốn giải ngân thì phải xem cổ phiếu nào tích nền tốt, không nên mua bừa bãi. Quan sát chờ đợi phiên bùng nổ theo đà FTD.

𝑳𝒊𝒔𝒕 𝒄𝒐̂̉ 𝒑𝒉𝒊𝒆̂́𝒖 𝒕𝒉𝒆𝒐 𝒅𝒐̃𝒊 𝒄𝒉𝒐 đ𝒐𝒂̣𝒏 𝒕𝒊𝒆̂́𝒑 𝒕𝒉𝒆𝒐:
𝑩𝒂́𝒏 𝒍𝒆̉: MWG FRT DGW TLG
𝑻𝒉𝒆́𝒑: HSG, NKG
𝑫𝒂̂̀𝒖 𝒌𝒉𝒊́: PVD PVC
𝑯𝒐́𝒂 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕, 𝒑𝒉𝒂̂𝒏 𝒃𝒐́𝒏: DGC DCM
𝑲𝑪𝑵: VGC, IDC
𝑻𝒉𝒖̉𝒚 𝒔𝒂̉𝒏: VHC, ANV

Trên đây là nhận định cũng như ý kiến cá nhân. Anh chị nào cần giải đáp về cổ phiếu thì cứ comment dưới phần bình luận để được hỗ trợ, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới nhé.