𝐃𝐎̀𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐄̂̀𝐍 𝐕𝐀̀𝐎 𝐓𝐇𝐈̣ 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍𝐇 ? 𝐓𝐈𝐄̂̀𝐍 𝐎̛̉ đ𝐀̂𝐔? 𝐕𝐍𝐈𝐍𝐃𝐄𝐗 𝟏𝟑𝟎𝟎?

DÒNG TIỀN VÀO THỊ TRƯỜNG MẠNH ?? TẠI SAO?

Một sóng hồi phục sau đợt giảm mạnh của thị trường là điều bình thường.

Các tin tức liên tục diễn ra: fed tăng lãi suất, công bố chỉ số cpi của Mỹ, chuyến thăm của bà Pelosi, hay anh bạn Trung Quốc động răn đe Đài Loan. => VÀ THỊ TRƯỜNG TĂNG.

Những sự kiện trên đều không có nhiều ảnh hưởng tới thị trường trong nước, phiên ngày 3/8 vnindex còn lộn ngược dòng với cây nến xanh nối tiếp đà tăng trước đó đi ngược lại với các thị trường khác.

Vnindex đang áp sát mốc 1250 với dòng tiền mạnh mẽ, lượng cầu sẵn sàng hấp thụ lượng cung chốt lời trước đó hay chốt lời ít hơn lực cầu. Với yếu tố vĩ mô dần ổn định và dòng tiền hiện tại chúng ta sẵn sàng hi vọng vnindex sẽ tiến tới mốc 1300.

image

Lưu ý: Trong tình huống thị trường đi lên thì gia tăng khối lượng CÓ ĐIỀU KIỆN, có nghĩa là càng lời càng nắm giữ và đặt ra mục tiêu chốt lời để chốt trong trường hợp lợi nhuận sẽ gia tăng nhanh, không thành thì bảo vệ NAV.

Nhà đầu tư hơn nhau ở “ĐỊNH GIÁ CP TƯƠNG LAI” đó là một công việc khó với phần lớn nhà đầu tư trên TTCK. Vì vậy đa số ưa thích nhìn biểu đồ cũng đúng vì nó nhanh gọn lẹ. Tuy nhiên với mình thì không nghĩ vậy mà là “CP phải thoả điều kiện cần và đủ”, ĐẢM BẢO CHO ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG LÂU DÀI. Còn gọi là tìm điểm mua của cổ phiếu “tốt” FA trước TA.

Thị trường có cung có cầu, không thể mãi tăng, cũng không thể mãi giảm, không thể nào để nhận định ngày mai luôn đúng cả. Chúng ta phải thích ứng với biến động của thị trường.
Chúc ACE đầu tư thành công!

1 Likes