Đầu Tư Công vòng 2

Lại phải chạy đua😜
Kbc ita giờ thì SGT tím cái k ace ơi?

Đầu tư công thì bất động sản là thằng hưởng lợi nhiều nhất. Và chạy sau cùng, mở cửa thì bất động sản sẽ tăng giá và giao dịch nhiều, du lịch sẽ hồi phục mạnh mẽ. Nên các bác cân nhác nắm giữ CEO trung dài hạn.

Tây vẫn gom CEO tích cực quá các bác.

Khu công nghiệp là ưu tiên hàng đầu để phát triển kinh tế chứ không phải là bđs dân cư

Hiện tại đầu tư công giá đã chạy trước rồi và cao rồi. Sắp tới nhóm bất động sản hưởng lợi, các bác xem xét vào CEO đón sóng bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng.

1 Likes

Quý 4 này là quý của bất động sản nhé các bác. Mới chỉ khởi động từ hôm qua thôi.

1 Likes

Trận đánh này là của bất động sản nhé các bác. Vật liệu chạy lâu rồi giờ giá cao và dư địa tăng ko nhiều, xây dựng cũng chạy rồi nhưng bản chất xây dựng ko kì vọng nhiều lắm. Bất động sản là thằng chạy sau cùng hưởng lợi đầu tư công và hưởng nhiều nhất.

thằng nào nhiều đất sạch, giá vốn rẻ và thị giá cổ phiếu nhỏ múc là giầu. Nhân n lần. Thời bơm tiền, ko múc đất thì múc gì. 1000ha đất sạch giá 11.x chỉ có CEO

Chúc mừng anh em đầu tư công, sau đó đến bất động sản. Giờ đợi du lịch phục hồi là còn con sóng duy nhất bị đè bẹp 2 năm là du lịch.

1 Likes

Đầu tư công và BCC hiện tại không còn cơ hội ăn bằng lần nữa, giá đã đặt đỉnh từ lúc em khuyến nghị cũng x3 hàng loạt rồi. Giờ nên hướng vào dòng du lịch khách sạn và bất động sản nghỉ dưỡng, các mã đang ở vùng giá thấp chưa tăng nhiều.

C4G mà dã

C4G xem lại em khuyến nghị mua lúc 8 đến 11 cả chia tách phát hành thêm cũng x3 rồi và không còn hấp dẫn.

1 Likes

Bác xem pic này có cả giờ không còn nhiều hấp dẫn nữa rồi. Hiện tại nên mua sớm đón du lịch khách sạn mở cửa.

2 Likes

Ahh chờ đi _ :-))

C4G . dự án trùm đầu tư công 2022. Còn hơn 1k2 tỉ tồn kho *

1 Likes