DC4 - Đây mới là hòn ngọc Vũng Tàu

, , , , ,

Ngồi nghiên cứu con DC4 mà giật mình.

Định giá công ty tầm 5,500 tỉ mà vốn hóa hiện tại chỉ có 393 tỉ (gấp 14 lần vốn hóa!)

Câu chuyện của con này rất hay. Tiền thân là công ty con của DIG nhưng tách ra đi theo con đường riêng, giờ DIG chỉ còn 28%. Chủ tịch DC4 rất tham vọng, liên tục tăng vốn và mua vào cổ phiếu. Làm ăn cực kỳ chuyên nghiệp, chất lượng xây dựng tốt, bán hàng và marketing bài bản, liên tục thu gom quỹ đất làm dự án mới. Tóm lại, con này đang trong quá trình chuyển mình từ 1 công ty xây lắp con của DIG → 1 công ty BĐS độc lập, có tầm cỡ. Vốn hóa này cất cánh thì phi mút chỉ.

4 Likes

Cuối cùng cũng có bác khui DC4 ra. Dự án Chí Linh Center sắp tới là số 1 Vũng Tàu.

2 Likes

Con này nợ ít lắm. Tranh thủ đầu tư lúc còn lùm xùm bắt bớ trái phiếu nhất thời. Chứ đến lúc BĐS sốt xình xịch và Trái phiếu yên ổn trở lại thì làm gì còn cổ phiếu mà mua bác.

1 Likes

Chủ tịch liên tục thu gom cổ phiếu. Anh em mua giá này rẻ hơn cả giá Chủ tịch gom :heart_eyes: :innocent: !!!


2 Likes

Nghe nói Văn Phụng Hà bên L18 cũng vào DC4 rồi phải ko bác?

2 Likes

Bên bác Hà cũng có mặt rồi. Cao thủ đã thẩm định.

hatangVinhphuc

2 Likes

Vậy ổn đó, anh Hà đã biến L18 thành siêu cổ. Tiếp theo là DC4 chăng. Em rất khâm phục phương pháp đầu tư của bác Hà. Rất kiên nhẫn đi đường dài cùng doanh nghiệp. Tham dự sâu và tư vấn đường đi nước bước cho BLD.

3 Likes

DQC siêu cổ bị lãng quên, 6x sẽ vĩ đại trở lại

Vị trị dự án Chi Linh Center của DC4 ngon thế. Ngay ngã tư trục đường lớn thành phố, cách bờ biển 2km.

4 Likes

Tiến độ xây dựng cũng ổn. Mở bán rồi. Thế này thì nới room tín dụng là tiền về luôn. Lợi nhuận gấp 2 lần vốn hóa vài tháng nữa là cầm chắc rồi còn gì nhỉ?

3 Likes

L18 và DC4 là 2 con có sẵn dự án gấp nhiều lần vốn hóa mà sẵn sàng để bán luôn. Tín dụng lỏng ra cái là thể nào cũng bán veo phát hết.

1 Likes

Anh Thắng đúng chất bố già. Giữa lúc thị trường nước sôi lửa bỏng thì đi gom đất. Gom tầm này thì giá rẻ thối. Sau thị trường ngon lại hóa kim cương thôi.

Nghi quyet mua dat Vung Tau

4 Likes

Cổ đất khác phi rồi thì DC4 thành siêu trũng. Giá này có sập cũng chả mất mấy. Cửa x3x4 thì mênh mông. Vốn hoá nhỏ nên công ty chỉ cần xin được 1 dự án nhỏ nhỏ là lại x lần vốn hoá.

1 Likes

Mới phát hiện ra một điều thú vị. Cafef ghi sai vốn hóa của DC4. Vốn hóa DC4 có 327 tỉ mà cafef ghi thành 477 tỉ. Tự nhiên mua rẻ được hơn 45%.

1 Likes

Mua DC4 tích sản

2 Likes

Cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường

2 Likes

Bác @timvu cho em hỏi DC4 có bị ảnh hưởng nhiều bởi DIG không ạ? BLD DIG phức tạp quá nên cũng hơi phân vân điểm này.

2 Likes

Bác đọc lại post đầu tiên của mình. Đây chính là điểm hay nhất của DC4. Mình đánh giá cao DC4 ở việc BLD có đường lối riêng không theo cách làm của DIG:

  • DC4 làm BĐS ở phân khúc cao cấp, không như DIG làm ở phân khúc bình dân. Chi Linh Center là khu căn hộ cao cấp 4 sao ở Vũng Tàu. Chất lượng xây dưng và thiết kế khác hẳn các chung cư của DIG. Cho đến thời điểm này ở Vũng Tàu chỉ có duy nhất 2 dự án được CBRE nhận quản lý, đó là The Sóng của AGG và Chí Linh Center của DC4.
  • DC4 đã kết nạp thêm các cổ đông chiến lược và đẩy cổ phần của DIG xuống chỉ còn 28%. Trong tương lai DC4 sẽ có nhiều dự án tự kiếm ở bên ngoài, chứ không chỉ các dự án lấy đất từ DIG. Ví dụ, cổ đông chiến lượng ở Hậu Giang vào là để chuẩn bị cho siêu dự án 136ha ở Hậu Giang.
  • DC4 hạch toán minh bạch. Toàn bộ hợp đồng đặc cọc và sau này là HĐMB của dự án đều ký thẳng với DC4, full giá. Sẽ không có chuyện bán hàng 2 giá như đã gặp ở DIG. BCTC của DC4 cũng cực rõ ràng và chi tiết.

Một vài hình ảnh để các bác thấy DC4 nó ở cái tầm khác so với DIG:




3 Likes

Năm ngoái cổ đông chiến lược múc giá 12,000 - gần gấp đôi giá này. Thanh khoản này mà nó chạy thì lúc đấy làm gì có cổ mà mua.

3 Likes

Múc