DGW: Tăng trưởng doanh thu chững lại, chi phí lãi vay cao hơn trong năm 2023 – Cập nhật

DGW: Tăng trưởng doanh thu chững lại, chi phí lãi vay cao hơn trong năm 2023 – Cập nhật

  • Chúng tôi giảm giá mục tiêu thêm 35% đối với DGW nhưng duy trì khuyến nghị MUA vì giá cổ phiếu của công ty đã giảm khoảng 40% trong 2 tháng qua.

  • Chúng tôi giảm giá mục tiêu do (1) chúng tôi giảm dự báo LNST sau lợi ích CĐTS giai đoạn 2023- 2025 thêm 31% do chúng tôi dự báo nhu cầu ĐTDĐ và laptop từ các cá nhân sẽ yếu hơn trong giai đoạn này cũng như nhu cầu số hóa từ các doanh nghiệp thấp hơn trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và (2) chúng tôi tăng giả định WACC do phần bù rủi ro vốn chủ sở hữu (ERP) cao hơn. Những yếu tố này được bù đắp một phần bởi việc chúng tôi cập nhật giá mục tiêu đến cuối năm 2023.

  • Yếu tố hỗ trợ: Nguồn cung iPhone toàn cầu phục hồi nhanh hơn và mạnh hơn dự kiến; M&A gia tăng giá trị giúp mở rộng danh mục sản phẩm của DGW; đạt được ít nhất 10% thị phần cho các thương hiệu thiết bị gia dụng mới.

  • Rủi ro đối với quan điểm tích cực của chúng tôi: Mất hợp đồng với các thương hiệu lớn như Xiaomi và Apple; nguồn cung iPhone toàn cầu phục hồi chậm hơn dự kiến; chi tiêu của người tiêu dùng đối với hàng hóa kỹ thuật yếu hơn dự kiến.

Mở tài khoản Ưu đãi, Hỗ trợ giao dịch, tư vấn bám sát
Liên hệ: 097.522.8813

chấm dgww