DIG - Góc nhìn thứ 3 - Thuyết âm mưu về một cuộc "Thánh Chiến"!

Trước hết, xin gửi lời cảm ơn tới A7 bởi những tư duy về đầu tư mà anh đã cho đi, tôi cũng được đọc cuốn “Nhà đầu tư 1970”, và nhận thấy rằng có khi cả cuốn sách tôi cũng chỉ chắt lọc được vài từ khóa, và cũng thật không ngờ vài từ khóa về việc mua “Tài sản được định giá 1 cách rẻ mạt” như thế lại hoàn toàn không phải là điều gì mới. Nó đã được Benjamin Graham & David L.Dodd nhắc tới từ những năm 1934 khi Nước Mỹ & phần còn lại của thế giới đang đắm chìm trong cuộc đại khủng hoảng.
Thứ hai tôi phải khâm phục các anh/chị NĐT những người đã đi qua 1 chu kỳ dài của 1 con cổ phiếu - đủ để nếm trải được toàn bộ các cảm xúc của thị trường : Nghi ngờ - hi vọng - lạc quan - hưng phấn - thỏa mãn - chối bỏ - sợ hãi - tuyệt vọng - hoảng loạn - chán nản - mất niềm tin - rồi lại nghi ngờ …
Giờ này khi ngồi xâu chuỗi lại các sự kiện tôi bắt đầu đặt ra 1 góc nhìn thứ 3:

  • Có khi nào đến cả “Anh & các học trò đệ tử của anh” cũng đang bị “Người ta” lợi dụng uy tín & sự tử tế ?*
  • Lúc DIG 9x-100, có phải A7 nhận được tin : “Năm nay dưới 200 cắt đầu anh đi …”
  • Tới đợt sóng tiếp theo, khi DIG 9x & Him Lam thoái vốn, thì chúng ta lại nhận được tin “CT & PCT” đang thỏa thuận để mua lại 85, rồi thỏa thuận tiếp mua 60. Nhưng rồi 5X vẫn không thấy đâu. Cuối cùng cũng chỉ là " Tôi và CT liên hệ hàng ngày với Him Lam, yêu cầu họ không có động thái làm áp lực quá đến cổ phiếu DIG" mà không có bất kỳ hành động nào cả
  • Sau đợt Him Lam thoái vốn, lại chính là Thiên Tân bán ra, phải chăng họ đang chuẩn bị tài chính cho 1 việc gì đấy ???
  • Cái lô mà Him Lam thoái ra kia, tôi đặt giả định nếu như không có “Anh & các học trò đệ tử của anh” đỡ cho và hấp thụ, thì liệu thị trường ngoài kia có tiêu thụ nổi 5-60tr CP ??? (Chúng ta hãy quay về thời điểm trước đấy P.CT đăng ký mua 5tr nhưng chỉ khớp có 145.000 & thị giá 6x vẫn chưa phù hợp"
  • Anh đã dám show ra tài khoản của mình cho cả mạng xã hội - 1 việc mà Anh chẳng cần phải làm , thì giờ này tôi nghĩ không chỉ Anh mà các học trò của Anh cũng đang kẹp rất nhiều vì có thể niềm tin đặt vào nhầm “Người ta”
  • Cho đến giờ động thái vẫn chỉ là gửi thư động viên & công văn yêu cầu cung cấp danh sách cổ đông - một động thái gửi công văn rất bâng quơ & mang tới nhiều nghi ngờ từ động cơ của hành động !
    Thiết nghĩ, những người đã có tài khoản cả trăm tỷ như anh & các đệ tử sẽ không dễ dàng để người khác làm chuyện ấy.
    Và liệu rằng, sẽ có 1 cuộc “Thánh chiến” của Anh & các đệ tử, cùng các NĐT nhỏ lẻ để cùng tiến lên và chiếm quyền kiểm soát …?
24 Likes

Cũng muốn chiến lắm nhưng hết lực rồi. Cướp hàng hết sạch tiền

1 Likes

ông chủ tịch dig này thấy toàn nói chẳng làm cái gì. Ít nhất cũng ra tin mua vào tạo con sóng hồi cho ae nào k chịu được còn thoát ra. đây kệ cmnl

1 Likes

bảo dì mọi chiện đã qua.anh nào bán giá nầy cấm múc hơn 50k.ae ngẫm.ông nào cút lót ngĩa là cúng tiền.píc dig đông thế.dừng đi. :laughing:

1 Likes

Nếu thế thật thì Họ k coi cổ đông ra j HẢ bác? Hic

chúng ta phải nhìn nhận lại ad đưa ra rất có lý. CT có cách vỗ về nhưng sẽ ru ngủ tất cả ae theo dig đã chết là rất nặng

ae đừng mong họ cứu đã đến nc ko pphats hành thêm. doanh nghiệp cũng ko có tiền đâu ko tương sứng gì họ nói

Bao mã chia 3 từ đỉnh chả thấy nói. Hdc, l18, nha, scr, … thế lãnh đạo họ lởm hết ah? Chán éo muốn nói.

2 Likes

Ủng hộ chủ thớt làm trong sạch

Ng đánh tiền trăm tỏi bạn đừng nghĩ họ không tìm hiểu gì mà dám múc tất tay như vậy! Và đừng để F247 đổi tên thành DIG thì bạn đừng mở Topic kiểu này. Thật ra chẳng có lợi gì! Vì lái lụa, CL nghe ngóng khắp diễn đàn. Tốt nhất là để nó vào lãng quên một thời gian đi. Chứ nhỏ lẻ đu dám nhiều lại toàn đám T+, cứ lên tí nó táng vỡ mồm thì không có thằng lái nào nó vào thu gom đánh lên cho bạn đâu. Thân!

Trận chiến tàn khốc, vài lời gửi các ae ! Giá DIG đã về vùng vni 300 điểm, giảm hơn cả các quốc gia đang chiến tranh, tại vni 300 điểm các cổ sản xuất nhỏ có PE 2-3…Các cổ bluchip như VNM, MSN PE 5-20 Ở mặt bằng giá này ai mua đều ăn 10-50 lần… nhưng DIG hiện nay Kế hoạch lợi nhuận 3 năm tới ngang vốn hóa thì PE cũng chỉ 3, nhưng giá trị quỹ đất khồng lồ gấp nhiều vốn hóa thì PE thực là 0. Hãy nhìn SJS có dúm đất đấu giá 102k sẽ thấy DIG rê thế nào. DIG giảm vì chất lượng cổ đông chưa tốt, bị sort, và nhiều âm mưu hòng thâu tóm cướp hàng giá rẻ. A7 vẫn tin rằng mình chiến thắng cho dù tử thủ cũng các ae A7 và LFi cũng thiệt hại khổng lồ… .Nhưng bằng tầm nhìn của mình quyết ko bán rẻ tài sản, bởi khi đã bán đáy sẽ thua cả cuộc đời, khi nén sâu cổ phiếu như cái lò xo sẽ bật mạnh, khi đó bị khớp tâm lí ko dám mua lại và nhìn cổ phi vạn dậm còn mình thì chết thật… bán một cổ dưới nhiều lần giá trị để ôm tiền chờ mất giá A7 ko bao giờ làm. Trung quốc bơm tiền ck bds đang tăng phi mã, bơm gần 3 năm nay kinh tế chưa hồi. VN tiền đang sắp ra?? Ae muốn chạy thì chạy đi đâu ??..

78 Likes

Theo A7 và tư duy của A7

A7 nói rất thật lòng và cực kỳ tin tưởng a7 mà e và nhiều người vẫn giữ dig.Nhưng quan trọng là sau hôm qua thì nhìn dig chắc vẫn sẽ dơi hết tuần.Quỹ đất to ok nhưng sao phía chủ tịch ko cố gắng mua thêm 10_20tr cổ để trấn an cỏi đoing khi cổ đang rơi tự do.Còn thiếu tiền thì có đất cơ mà chẳng nhẽ ko xoay dc mấy trăm tỷ đỡ giá và đỡ cả tâm lý cho cổ đông.Chứ cứ tình hình này chắc 2x thực sự ko xa chỉ cách có 2 ngày nữa thôi.E vẫn giữ nhưng nhìn hoảng loạn như hôm quá cũng thực sự bất an.Chúc a7 và ae dig vượt qua sóng gió.

5 Likes

tt khó khăn ntn theo a DIG có hoàn thành kế hoạch lợi nhuận k ah bds chưa bán dc nó cũng k xâu nhưng sợ dòng tiền ảnh hưởng

Nếu bạn là nhà chủ tịch: bạn sẽ mua giá này hay chờ nó giảm nữa rồi mua :)).

1 Likes

Mỗi người 1 vị thế khác nhau vì vậy chúng ta ko đủ tầm để làm chủ tịch hiểu ko.

Thầy bảo thứ 2 DIG ko tăng thì thầy khóa nich vĩnh viễn a. kể từ giờ ko dc nghe thầy truyền lửa nữa sao?

Ảnh bên trên

Mới tập dùng F247 ah -))) cái đó A7 cmt vào bài viết của người ta ông nội ơi, tay nhanh hơn não lại bị chửi cho

2 Likes

Mon ơi ông có quay lại LDG không.