Đoản khúc cuộc đời

Uh kĩ thuật nhiều khi vậy đấy nhưng bọn lái nó thích thì cho ae xơi ko thích nó bẻ cong luôn

1 Likes

Có 2 con chứng vnd ssi ae thích con này mà tích sản thì canh vài phiên nữa vẫn quanh vùng giá này thì múc đc đó tích sản cho chu kỳ mới còn mình thì ko ham cho lắm

Em cám ơn bác rất nhiều ạ.

1 Likes

anh bạch nam cho em xin nhận định về HDG ah

2 Likes

Bác nhận định STb và CTg giúp em với ạ. Cảm ơn bác

3 Likes

Nó đang có tín hiệu tích cực, hi vọng nó hồi được (sóng C nó đang bằng sóng A - khu 25k), Hồi được thì mục tiêu gần khu 34-36, cao hơn là 4x.
Nếu breakdown, quan sát các khu vực bên dưới, khu vực dưới 11 quan sát đầu tư dài hạn được.

3 Likes

CTG có tín hiệu tích cực hơn cho nhịp hồi, quan sát từng mục tiêu một khi hồi, xấu thì sóng sâu nhất về khu 15, trước đó phải break 18-19 đã.

STB thì sốc hơn, cảm giác mạnh hơn, có yếu tố tích cực hồi nhưng vẫn có cảm giác mạnh, tương tự, quan sát các mục tiêu hồi

5 Likes

A cho e xin view mã HAH với ạ , giờ nhiều con cơ bản tốt chiết khấu cao e tính mua tích sản dần, mỗi ngành chọn 1 con ạ hihi e cảm ơn ạ

2 Likes

Anh Nam xem giúp em Shb, Lpb với. Em đang nắm giữ ạh

2 Likes

Tích sản ngành này thì chưa nên, BDI đang xác suất cao vào nhịp hồi nên kỳ vọng nó dừng rơi ở khu vực 21-24 thôi, tín hiệu kỹ thuật có chút tích cực nhưng chưa mua không nên liều. Dài hạn thì quan sát vùng dưới 15, khi đó xem xét di chuyển sóng của nó đến đâu, dự tính vùng 10-12 có thể nắm giữ lâu dài.

6 Likes

Cơ bản chưa có gì thay đổi, xem các mã em hỏi đang có cơ hội vào nhịp hồi, target như hình thì hơi cao, quan sát khu vực 12 (đỉnh ngắn hạn) vượt qua đó thì có khu vực 16 bên trên. Các mã này cơ bản chỉnh xong sóng và giờ là giai đoạn tích lũy (quanh khu đáy vừa xong).


5 Likes

Anh Bạch Nam ơi cho em xin nhận định con FCN nhé, em cảm ơn!

2 Likes

Kỹ thuật chưa có gì cả, bữa trước có nhận xét cho một bạn như thế này để quan sát. Giờ hãy quan sát đã, nó tạo đáy tích lũy được khu 6190 là có thể cầm dài, với tình hình nội tại hiện tại của nó thì hoàn toàn có thể xuyên đáy 2020 có thể về khu 4, không thì phải chờ có tín hiệu sóng tăng thì mua nếu vẫn muốn đầu tư.


5 Likes

Cho em xin nhận định con TCD a Nam ơi. Em cảm ơn a

3 Likes

Hello a cho em xin nhận định khu hồi của gex

2 Likes

Nó vẫn đang rơi và có thể xuyên đáy, dự đoán đáy khi xuyên các loại đáy thì khó lắm, để đưa ra lời khuyên thật tình rất khó, tỉ trọng nắm giữ mới là quan trọng lúc này, nhỏ thì hoàn toàn có thể giữ, lớn thì nên xử lý khi có cơ hội và/ hoặc xử lý luôn, có thể là nỗi đau đó.

4 Likes

Dạ em cảm ơn a. E có ít gọi là giữ tích sản a

2 Likes

Nó có xác suất tạo đáy vào hồi lớn hơn, quan sát mục tiêu khu 13 đã, vượt qua đó thì lên 15-17. Nó có thể chuyển sang bước tích lũy đáy rồi.

7 Likes

Em thấy nó đáng mua rồi a

1 Likes

Xin phép bác chủ pic, vì bạn đã tag tôi vào về IDJ thì tôi có vài ý cho mọi người tham khảo về hst Apec.
Trước đây tôi đã nói vài lần về hst của a Lăng bên pic tam độc.
Về FA phải cẩn trọng vì apec cũng huy động tpdn khá lớn với ls cao và vấn đề nợ vay lòng vòng trong hst. Mặt khác apec đầu tư khá nhiều mảng bds nghỉ dưỡng nên dòng tiền có vấn đề nhiều hơn so với bds nhà ở. Các dự án của apec ở tỉnh lẻ khá nhiều nên cầu khá hạn chế.
Còn về TA thì a Lăng là bậc thầy vì a ấy từng nhận lái cp tại đhcđ của aps. Nên nếu có ý định dùng TA trong downtrend với hst này thì không khác với việc tin tưởng vào việc kiếm tiền với sự tử tế của a Lăng.
Tuy nhiên khi ttck vào chu kì uptrend thì nhất định cp của hst này tôi sẽ đưa vào danh mục :grin:

14 Likes