Đoản khúc cuộc đời

À dạ, em tưởng anh nói CSC :smiley:
Nói chung giờ em cũng khá là lạc quan cho 1 nhịp hồi tương đối sắp tới. Giờ quan sát vận động tạo đáy đã anh, hi. Em cảm ơn anh :smiley:

5 Likes

Bác lên lại tàu phím em với :)) Giúp em 1 tay về bờ…8x xa quá xa…

4 Likes

Em cảm ơn bác rất nhiều. Chúc bác mọi điều tốt lành!

4 Likes

Bác Nam rảnh xem thêm giúp em con Dgw với . Cảm ơn bác nhiều

5 Likes

Dài hạn thì mục tiêu bên dưới 22k hoặc có thể giải ngân nền khu vực vừa qua. Sóng hồi thì quan sát từng mục tiêu một, với hiện tại thì nó xứng đáng dao động quanh tâm điểm 4x. Mảng chính của nó là khu công nghiệp (đang tốt), bất động sản, kính nên vừa qua bị điều chỉnh như thế chủ yếu là do bất động sản và chưa có phê duyệt điện VIII (kính trong xây dựng và điện mặt trời)

5 Likes

Nó đang giai đoạn tăng trưởng cao và đang có tín hiệu chững lại và có thể trở về bình thường, hiện tại dài hạn chưa xác định được, ngắn hạn thì theo kỹ thuật để đánh. Dài hạn ước tính nó có thể về khu như bên dưới.

7 Likes

Hello a gex break 13 như a nói luôn cho em xem tranh gex đc ko a

3 Likes

Em nhìn đáy covid cho tranh của nó :wink:

5 Likes

Tạm thời quan sát mục tiêu như anh nói với em hai mục tiêu, đang chạy gần như đáy covid của nó đó, anh bên y nguyên vào.

7 Likes

A Nam view giúp em DXG với nhé em cảm ơn ạ

3 Likes

Tạm thời quan sát khung H4

6 Likes

Chào bạn. Nay Vix lại trần vượt 6.x nhưng vol lớn quá, tôi có nên cutloss 7 rồi đợi chỉnh mua hay giữ luôn? Bạn có thể xem giúp tôi đc không? Cảm ơn bạn nhiều

5 Likes

Em cảm ơn anh Nam nhiều

2 Likes

Thứ nhất, danh mục bạn có hai mã chứng khoán là đã phân bổ rủi ro chưa tốt, thứ hai mã chứng khoán cơ bản vận động theo index (Nam không dự đoán từng phiên được mà chỉ có thể quan sát trong phiên để đánh giá nếu có thời gian). Mục tiêu thì Nam đã tư vấn cho bạn rồi, hạ tỉ trọng/ cắt hay như thế nào thì bạn quyết định. Khung H1 nó đang cho tín hiệu bán nhưng hoàn toàn có thể fakeout, khung H4 thì chưa có tín hiệu bán nhưng stochastic cũng đã lên trên 80 nên hoàn toàn có thể hạ tỉ trọng.

Bạn hiểu kĩ thuật chút thì nhìn nến như DXG bên trên, VIX có dạng tương tự nhưng nó chưa vượt được điểm mở của cây nến mũi tên đỏ (6.5k) nên chưa thành cây nến đột phá được, như vậy nó phải có cây nến đỏ tiếp theo và sau đó là cây nến xanh, vượt được cây nến đỏ sóng xuống sẽ tạo cây nến đột phá và có các mục tiêu bên trên nếu đóng qua điểm breakup.

9 Likes

Hay như bạn nhìn VND mà bạn đang nắm giữ, khi có hành động đột phá breakup qua điểm BE (bò đang nỗ lực) và đóng bên trên BE thì có hai mục tiêu, nó có thể chỉ đạt được mục tiêu 1 mà không đạt được mục tiêu 2 như phía sóng đã xảy ra phía trái ảnh. Vậy bạn phải theo dõi sóng Nam đã nhận định và xem các hành động trong phiên để quyết định xử lý. Chiến lược đầu tư làm cho mình vất vả hay nhàn là ở chỗ đó. Hiện giờ đang xử lý tài khoản thì chịu khó vất vả, còn nếu có gan giữ dài lại là chuyện khác.

5 Likes

Xem giúp SHS với a Nam ơi

2 Likes

Chào anh Nam lâu lắm em mới vào F247 xông lại nhà đây a. Anh đánh giá giúp em con Mbg với a. Lâu lâu có em nào ngon không a

3 Likes

Theo như cách chạy thì nó đi xong đáy 2 r a nhỉ

3 Likes

A view giúp e mã HDC nhịp hồi này lên đc bảo nhiêu với ạ. E đang -50% mã này và chiếm 90% tỉ trọng.

2 Likes

Cụ xem còm này

4 Likes