Doanh nghịêp lợi nhuận tỷ đô gọi tên hoà phát

Động lực tăng trưởng mới của Việt Nam thời gian tới:
1 tăng trưởng ổn định kinh tế,
2 quá trình dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu khiến xuất nhập khẩu và dòng vốn FDI vào Việt Nam tăng mạnh,
3 sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu thì động lực mới hiện tại là
đầu tư công và kíck thích kinh tế
5 mặt bằng lãi suất hiện vẫn ở mức tương đối thấp, nhà nước tiếp tục bơm tiền, tiếp tục thâm hụt ngân sách.
Vì là những năm đầu của nhiệm kì mới của nhà nước 2021-2025. Nên đầu tư công giai đoạn tới sẽ được chú trọng phát triển.

-Việt Nam hiện lên như một viên kim cương trong đại dịch covid, khi GDP vẫn tăng trưởng. Tuy nhiên hiện trạng cơ sở hạ tầng của Việt Nam đang dưới mức trung bình.
Chúng ta có 500.000 km đường bộ nhưng chỉ có 25% đạt chất lượng tốt, số đường cao tốc/1triệu dân thấp so với khu vực. 55% lượng xe tải ở các nước phát triển là xe trọng tải lớn trên 10 tấn nhưng ở Việt Nam con số này chỉ 20%, còn 68% lượng xe tải là xe bé nhỏ hơn 10 tấn. Điều này khiến chi phí vận tải trên GDP của Việt Nam rất cao.

Vì vậy chính phủ bắt buổi phải phát triển hạ tậng, mới thu hút được FDI từ nước ngoài vào đầu tư. Khi Phát Triển hạ tầng thì BĐS lại HOT, các cty BĐS thu gom được đất cách đây 5-10 năm, tiền đền bù thấp , khó khăn môi khuôn giải phóng mặt bằng. Nhu cầu đầu tư đất giai đoạn 2021 này đang rất sốt, Đơn cử như các dự án nổi bật nhất là VÙNG SÂN BAY LONG THÀNH của DXG bán đắt như tôm tươi, cuối tuần lúc nào khách hàng xuống xem dự án cũng đông, giá bán thì đắt hơn đầu năm cả 1 tỷ đồng.
Ngoài ra các căn hộ ở Bình Dương, Đồng Nai giá cũng tăng lên rất nhiều.
THÉP:
Thép là nguồn vào của cơ sở hạ tầng, nguồn vào của BĐS. Cơ sở hạ tầng và xây dựng là lĩnh vực sử dụng nhiều sắt thép nhất, khối lượng thép được sử dụng cho hai lĩnh vực này chiếm hơn 50% tổng sản lượng thép được sản xuất hằng năm trên thế giới. Thép có tính chất cứng, có khả năng làm khung sườn cho tòa nhà tốt, do đó, thép có mặt 25% trong xây dựng. Thép được sử dụng để xây cầu, đường hầm, đường ray xe lửa, trạm tiếp nhiên liệu, nhà ga, sân bay, cổng. Thép được sử dụng để làm ống dẫn nước, ống dẫn gas, trạm điện, nhà bơm.

-Mâu Thuẫn giữa TRUNG QUỐC và AUSTRALIA khiến nhu cầu THÉP của Trung Quốc tăng cao, đặc biệt là phôi thép. Mà a HPG cũng xuất khẩu ÁC sang Trung Quốc, đặc biệt năm 2020 xuât khảu 100 nghìn tấn phôi thép.
-Ngoài ra HPG chủ động được nguồn cung từ lò cao 1,2,3,4 DUNG QUẤT.
Với tất cả yếu tố hỗ trợ như vậy HPG khả năng cao HPG sẽ đặt được mục tiêu đề ra lợi nhuận tỷ đô.

Vì vậy trên quan điểm cá nhân đây là thông tin tham khảo cho các NĐT hãy chọn lựa cẩn thận các cổ phiếu về BĐS, Thép vì Thị Trường đã vượt 1200, phân hoá cựa mạnh, trong từng ngành cũng cho thấy sự phân hoá, khi có cổ lên cổ xuống, cuối cùng vẫn là CƠ BẢN của Doanh Nghiệp có tốt hay không, để xứng đáng với sự thuận lợi của các cú kích thích từ Nhà Nước.
–Room nhân văn Hòn Tuyết Lăn phím hàng công khai chỉ tiếp NĐT:https://bom.to/4y27rXAQzFMw

Bỏ cái câu cuối có khi còn đọc

Toàn nhìn từ dưới lên :upside_down_face: