Dòng tiền tiếp tục hướng tới nhóm cổ phiếu chu kỳ

Dòng tiền dịch chuyển vào cổ phiếu chu kỳ và cổ phiếu giá trị dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong quý tiếp theo. Trong quý đầu tiên cho đến nay, cổ phiếu ngành năng lượng và tài chính có hoạt động tốt nhất.

Dan Suzuki, Phó Giám đốc điều hành của Richard Bernstein Advisors cho biết: “Tôi cho rằng một số ngành nhất định của thị trường có nhiều khả năng tiếp tục tăng giá nhưng một phần của điều đó có thể phải trả giá bằng các cổ phiếu tăng trưởng như nhóm công nghệ. Ông cũng kỳ vọng các cổ phiếu tăng trưởng sẽ tiếp tục phản ứng tiêu cực với lợi tức trái phiếu tăng và tích cực khi lợi tức trái phiếu giảm trong thời gian tới”.

“Khi chúng ta thấy nền kinh tế ngày càng tốt hơn với tốc độ nhanh đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi nền kinh tế được bổ sung thêm gói hỗ trợ 1.900 tỷ USD, chúng ta sẽ có những công ty sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​sự tăng tốc đó và sẽ tăng giá gấp 2 lần, 3 lần trong thời gian tới. Các cổ phiếu chu kỳ như năng lượng, vật liệu, công nghiệp, vốn hóa nhỏ… sẽ tăng trưởng lợi nhuận mạnh hơn nhiều trong năm nay do sự phục hồi”, Dan Suzuki cho biết thêm.