DQC quá trình tìm lại hào quang

DQC đang trong quá trình tái cơ cấu, chuyển đổi Công ty với 2 hướng đi chính là giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh. Đến nay DQC đang phát triển mạnh bộ giải pháp chiếu sáng.

  • Trong năm 2020, DQC đạt hơn 940 tỷ doanh thu, tăng 14% và LNST 22,4 tỷ đồng. So với kế hoạch, cả hai chỉ tiêu đều vượt kỳ vọng đặt ra. Năm qua DQC cũng đã phát triển mảng kinh doanh sản xuất và làm tổng thầu EPC các dự án điện mặt trời áp mái. Sang năm 2021,Công ty cho biết sẽ tiếp tục phát triển mảng kinh doanh này.
  • DQC sẽ là đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm, giải pháp chiếu sáng cũng như dịch vụ bảo hành cho Schréder tại ba thị trường: Việt Nam, Lào và Campuchia.
  • Ngoài ra DQC sẽ phụ trách phát triển thị trường, tư vấn, triển khai giải pháp chiếu sáng cao cấp và các hoạt động hậu mãi, bảo hành… cho khách hàng. Schréder sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp, thiết bị chiếu sáng cao cấp cho thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Va sẽ phụ trách phát triển thị trường, tư vấn, triển khai giải pháp chiếu sáng cao cấp và các hoạt động hậu mãi, bảo hành… cho khách hàng. Schréder sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp, thiết bị chiếu sáng cao cấp cho thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.
    Hơn nữa hệ thống chiếu sáng tiêu thụ đến 15% nguồn điện và tại Việt Nam là 25%. Theo Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), 5 tỷ người hay 60% dân số thế giới sẽ sống tại thành phố đến năm 2050. Và tổng nhu cầu chiếu sáng sẽ sử dụng cao hơn 80% đến năm 2030 so với 2005. Việc tiêu thụ năng lượng là một yếu tố tăng đáng kể trong việc sử dụng năng lượng của thành phố và dần sẽ trở thành gánh nặng đối với ngân sách thành phố.Về lượng hàng tồn kho tăng từ 305tỷ lên 411tỷ hơn 100tỷ đồng cho thấy tình hình sản xuất không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch covid. Đây là cơ hội cho DQC tận dụng để có thể gia tăng doanh thu trong thời gian tới khi nhiều gói kích thích đầu tư cơ sở hạ tầng,kinh tế thị trường mới.
  • DQC sở hữu 4,4 triệu VGT giá vốn 11.000 đồng giờ đã là 27.000 đồng, cục lợi nhuận 70 tỷ đồng đang trực chờ hạch toán. Dự báo khi hạch toán DQC lợi nhuận tổng kết theo năm là gấp ít nhất 3 lần cùng kỳ, còn hạch toán theo Quý DQC lãi gấp 20-30 lần cùng kỳ sv nền gốc thấp của 2020 và 2021.
  • về kĩ thuật DQC đang tiến gần về đỉnh thời đại trước đó quanh 30 và có nhịp test cung khá tốt. Chu kì DQC đã thoát khỏi downtrend và đang dần tăng trưởng trở lại.
    • Vùng tham gia 26-28 Mục tiêu nắm giữ trung hạn với kì vọng target 100%

(ĐÂY LÀ BÀI NHẬN ĐỊNH CÁ NHÂN,KHÔNG KHUYẾN KHÍCH GIAO DỊCH)
Chúc NDT giao dịch thành công…!
hình ảnh

3 Likes

broker đỏ rực thế kia thì ai dám vào =)

1 Likes

Đừng chú ý ảnh😆

Người đẹp mà mặc Váy Màu Tím nữa thì quá Tuyệt nk. Làm Ngất Ngây luôn ấy hihi.

“mã” này ngon :))

1 Likes

xinh thật, đỏ cũng lao vào

DQC hy vọng tái cấu chúc và trở lại .Nhưng hình ảnh đỏ rực chất phết nhỉ

1 Likes

Vào sâu có nước uống ko add. Khô khan cũng khó lắm.

1 Likes

Ông nào có sổ hộ nghèo tôi mượn tôi đi trước

1 Likes

Ngon ko các bác

2 Likes

Chắc chỉ còn em và bác sinh hoạt trong pic này thôi. Em đợt này lại đánh giá rất cao DQC

Tương lai siêu cổ

1 Likes

Đỉnh quá

1 Likes

Chúc mừng cụ! Em cũng vẫn ôm chặt

Dqc lãi hơn 120 tỷ khi nắm giữ vgt và dqc còn hơn 7 tr cp quỹ giá rẻ,tài sản dqc nhiều .
Định giá dqc 100-120 k/1 cp mới đúng giá. Giá này rẻ quá.

1 Likes

dqc ngon định giá tầm 100-120k/1 cp nó mới bằng giá cp ngày xưa nó vốn có chứ ae nhìn đồ thị dqc nó còn tăng bằng lần đó.
giá này có thấp dưới rất xa giá cp khi ipo cách đây hơn 10 năm kia mà giờ nó phải 100k mới đúng giá trị chứ .cơ hội đó ae à ae xem đồ thị dqc để thấy nó còn tăng rất nhiều nữa mới tới đỉnh giá ngày xưa nó vốn có.

Tài sản và tiền mặt dqc rất nhiều
Quỹ đầu tư phát triển còn vài trăm tỷ
Lợi nhuận sau thuế còn hơn trăm tỷ
Lợi nhận mua cp vgt hơn trăm tỷ
Nhà máy dqh mới làm năm 2019 hơn 600 tỷ
Cổ phiếu quỹ còn hơn 7 tr cp chiếm hơn 22% vốn của dqc
Đất đai nhà xưởng Dqc nhiều đất vàng trị giá vài trăm tỷ
Giá trị vốn hoá dqc hiện tại mới chưa tới 1000 tỷ
Định giá dqc 3000-4000 tỷ
Như vậy giá cp dqc cần tăng từ 300%-400% nữa mới đúng giá trị doanh nghiệp .
Dqc đúng giá 100-120 k/1 cp mới đúng .
Vậy Dqc rẻ lắm ae ạ ,mua nắm giữ trong vài năm tài khoản các bạn sẽ tăng vài lần đó .

Dqc sẽ có doanh thu và lợi nhuận đột biến bắt đầu từ năm 2022 giá cp sẽ tăng đột biến .

Luôn có 1 tỷ lệ vốn nhất định với DQC. Trong những đợt giông bão e luôn đứng vững. Cứ tăng dần đều theo thời gian

1 Likes