Em muốn nhờ đếm cua giúp con CII ạ

Chào các cá to
Em muốn hỏi vụ CII, em thì đu hơi cao, ko thoát được hàng, em cũng ko dám kêu gì, nay em đã cắt dại con CEO sàn (thôi đừng ai chửi em, đã cắt rồi ko nhìn lại), em biết CII vướng vụ thủ thiêm nên ra cơ sự này, nhưng quý các anh cá to cho em hỏi, với cái giá đất bèo nhất trong đấu giá 467tr/mét thì CII của em còn đáng giá bao tiền/cổ để em có động lực gồng, không bị thoát hàng oan uổng như CEO ạ
Em cảm ơn
Chúc các anh cá cuối tuần vui vẻ

image

1 Likes

1 là CII không phải bất động sản, nó là đầu tư công. Đầu tư công hưởng lợi từ gói kích thích 340k tỷ của chính phủ. Lý do nó có đất Thủ Thiêm là nó làm hạ tầng nên trả bằng đất. Hơn nữa nó còn đất ở rất nhiều nơi chứ không phải riêng Thủ Thiêm.
2 là trước khi THM thắng cọc thì nó đã có giá 32k (trong năm nay). Nếu có rơi về đúng giá trị thì nó cũng rơi xuống 3x là cùng.
3 là đợt giảm này mình đang thấy có 2 lý do: 1 là hoảng loạn khi THM bỏ cọc (đầu cơ). 2 là 1 bên nào đó cố tình dìm giá xuống để ăn 44tr cổ phiếu quỹ giá rẻ, sau đó sẽ đánh lên. Trong 26tr cổ chất sàn đó không phải 100% là của nhỏ lẻ đâu ạ.
4 là bác không nên đếm cua trong lỗ như vậy. Chẳng có gì đếm cua trong lỗ mà ra được tiền đâu.

1 Likes

Trước thấy các bác quy con cii vào nhóm bds đã thấy sợ rồi. Xong lên diễn đàn hô hào

Tôi nói ngắn thế này nhé, bỏ qua BOT, BT, nhà máy nước… Đống đất Thủ Thiêm còn 4,5 ha x 400 triệu/m2 = 45000 x 400 = 18000 tỷ, tính đắt 4,5 ha x 1 tỷ = 45k tỷ, vốn hóa trên thị trường của CII hiện tại tính theo giá sàn phiên thứ 2 là 43k/cp = 10k tỷ quá thấp so với đống đất Thủ Thiêm chứ đừng nói đến cái khác.

Tiếc là toàn thành phần đu bám Cii vì THM cộng thêm bị dìm ko ngóc nổi đầu nên ko biết bh e nó mới về với giá trị thật của mình