Em Ơi Mùa Xuân Đến Rồi Đó!

:christmas_tree: NĂM MỚI ĐẾN RỒI NHỈ :christmas_tree:

Các bạn, chân thành chúc mừng các bạn vào Năm Mới! Chúc các Mods và BQT f247, Các bạn và những người thân yêu sức khỏe, hạnh phúc, bầu trời bình yên trên đầu! Tất cả những điều tốt nhất và tất cả những điều tốt đẹp nhất!!! :christmas_tree::snowflake::peach::tada::tulip::gift:

Hôm qua lúc 23:30
:rabbit:2023 - NĂM THỎ NUỚC -
NĂM QUÝ MÃO :rabbit:
XU HƯỚNG TỔNG QUÁT CỦA NĂM

:small_orange_diamond:Việc chính thức chuyển giao vương quyền từ Bính Dần-2022 sang Quý Mão sẽ diễn ra vào ngày 4/2.
Nhưng nó không có ở đó.
Hổ chỉ đơn giản là không muốn rời khỏi vị trí Tổng tư lệnh của năm. Anh ấy vẫn sẽ đi làm đều đặn trong ít nhất một tháng và cố gắng nói cho Thỏ biết phải làm gì và làm như thế nào.
Do được nuôi dạy và tế nhị nên lúc đầu Thỏ sẽ không tranh cãi với Hổ. Đơn giản vì anh ấy đánh giá cao và tôn trọng anh ấy rất nhiều.

:small_orange_diamond:Và Tiger sẽ sử dụng sự mềm mại và kiên nhẫn của Rabbit một cách thô bạo, và tiếp tục thúc đẩy lợi ích của mình. Cảm thấy không có sự phản kháng nào từ em trai mình, Hổ sẽ lại trở nên táo bạo hơn sau tháng Giêng, khi Bò tháng Giêng không khoan nhượng buộc anh ấy phải tiết chế lại sự cuồng nhiệt và áp lực của mình một chút.

:small_orange_diamond:Nhưng đến tháng 3, ngay cả sự kiên nhẫn như thiên thần của Thỏ cũng sẽ vỡ tung, và nó sẽ dứt khoát nhường cửa cho anh trai mình để cuối cùng giành lấy quyền cai trị về tay mình.
Và chính tháng 3 sẽ trở thành một trong những tháng trọng điểm của năm.
Nhiều khả năng, tất cả các sự kiện quan trọng và quan trọng nhất trong năm sẽ diễn ra vào tháng Ba. Chính trong tháng này, Mão sẽ thể hiện tất cả các mặt của mình, cả mặt mạnh và mặt yếu.

:small_orange_diamond:Hãy hy vọng rằng tại thời điểm này sẽ có những sự kiện sẽ loại bỏ mức độ căng thẳng.
Bởi vì sức mạnh chính của Mão nằm ở khả năng đàm phán và tìm kiếm sự thỏa hiệp. Và ồ, bây giờ chúng ta cần nó biết bao, sau tất cả những gì mà Tiger-2023 mang tính cách mạng và biến hình của chúng ta đã làm được.

:small_orange_diamond:The Rabbit là một người theo chủ nghĩa hòa bình và nhân văn, và anh ấy luôn cố gắng vì hòa bình và an ninh.
Mão không chấp nhận đấu tranh và ganh đua, và sẽ làm mọi cách trong khả năng của mình để hòa giải các bên tham chiến, tìm kiếm sự thỏa hiệp.
Rabbit là một trong những nhân vật mà bản thân anh ta sẽ không bao giờ xung đột, trừ khi anh ta bị dồn vào chân tường. Đây vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của nó.

:small_orange_diamond:Một hình ảnh rất tiết lộ về Rabbit-2023 là chú mèo Leopold, trong mọi tình huống luôn lặp lại câu nói “Các bạn ơi, hãy sống cùng nhau!”
Vâng, thật khó để tưởng tượng rằng điều này là có thể.
Và hình ảnh về một chú mèo có thân hình mềm mại và dễ tha thứ này sẽ khiến rất nhiều người cảm động. Rất nhiều yêu sách, hận thù và diệt vong đang diễn ra, và dường như thế giới cuối cùng đã bị chia cắt thành bạn và thù, và việc thống nhất là không thể.

:dizzy:Nhưng hãy đưa ra kết luận dựa trên kết quả của năm chứ không phải vào tháng 3 hay tháng 9-10 (nhân tiện, đây cũng là khoảng thời gian quan trọng và không dễ dàng nhất trong năm).

:small_orange_diamond:Rõ ràng là một chiếc xe ngựa đang lao xuống núi không thể bị dừng lại và cần có thời gian để nó có thể kiểm soát được. Và tất nhiên, sẽ có nhiều khoảnh khắc căng thẳng hơn vào năm 2023.
Nhưng thay đổi để tốt hơn không còn xa. Các thỏa thuận hòa bình là không thể tránh khỏi, và thời tiết không gian trong Năm Mão rất thuận lợi cho những quyết định và thỏa hiệp sáng suốt. Những khoảnh khắc căng thẳng nhất, theo quan điểm của chiêm tinh học phương đông, nên để lại trong quá khứ.

:four_leaf_clover:Và để nó đến càng sớm càng tốt, chúng ta đừng quên rằng chính chúng ta đã tạo nên thực tại của mình. Ý thức tập thể là lực lượng không chỉ có khả năng ngăn chặn mọi chiến tranh và xung đột, mà còn lựa chọn mốc thời gian mà mọi người đều hạnh phúc, khỏe mạnh và giàu có.

:sunny:Câu hỏi đặt ra là sức mạnh nào vượt trội hơn thời điểm hiện tại - hoặc là bóng tối, đầy hận thù và chia ly, hay là ánh sáng, tràn ngập tình yêu vô điều kiện và niềm tin vào một tương lai tươi đẹp.
Ngay cả một phiếu bầu cũng được tính!
Vì vậy, chúng tôi loại bỏ mọi nghi ngờ và thường xuyên vẽ ra trong trí tưởng tượng của mình một bức tranh đẹp đẽ về tương lai hòa bình và hạnh phúc của chúng tôi. Cố gắng hạn chế tối đa việc xem những tin tức tiêu cực, không đọc những dự báo u ám, không để những thông tin kích động lòng căm thù hoặc bất kỳ cảm xúc, cảm xúc tiêu cực nào khác vào bạn.

:dizzy:Một xu hướng khác của năm là tăng trưởng và phát triển không ngừng.
Mọi thứ được hình thành vào năm Tý, xây nền vào năm Sửu, bắt đầu vào năm Dần, sẽ nở rộ vào năm 2023 với màu sắc náo loạn. Mọi thứ sẽ tăng tốc nhanh nhất có thể. Mọi thứ sẽ phát triển và nhân lên với tốc độ rất nhanh. Mọi thứ sẽ di chuyển với tốc độ tối đa. Và hơn hết nó sẽ được chú ý vào tháng Ba.
Tôi thừa nhận rằng bây giờ ai đó đã ngay lập tức nghĩ đến điều gì đó tiêu cực, bởi vì ba năm trước đã mang đến cho chúng ta rất nhiều sự kiện kinh hoàng. Nhưng hãy thử thay đổi trọng tâm nhận thức của chúng ta.

:exclamation:Nhưng nếu mọi thứ xảy ra trong 3 năm trước đó là vì lợi ích của chính chúng ta thì sao?
:exclamation:Điều gì sẽ xảy ra nếu đó chỉ là một cuộc dọn dẹp toàn cầu trên hành tinh của chúng ta?
:exclamation:Điều gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ xảy ra để mở rộng tầm mắt của chúng ta?
Nhờ những sự kiện trong ba năm này, nhiều người trong chúng ta đã có một khởi đầu rất mạnh mẽ trong quá trình phát triển của mình, thay đổi hoàn toàn thế giới quan của mình và nhìn nhiều thứ từ một góc độ hoàn toàn khác.
:dizzy:Trên quy mô của sự tồn tại vô hạn của linh hồn chúng ta, đây là một bước nhảy cực nhanh, siêu nhanh lên một tầm hiểu biết mới về trật tự thế giới. Và vào một thời điểm khác, chúng ta sẽ mất nhiều năm, nếu không muốn nói là cả đời, để nhận ra mọi thứ đang xảy ra trên hành tinh này, tại sao chúng ta lại ở đây và để hiểu chúng ta có sức mạnh gì.

:sunglasses:Hãy tưởng tượng nếu 5 năm trước, ai đó bắt đầu nói với chúng ta rằng mọi thứ chúng ta học trong sách giáo khoa lịch sử hoặc địa lý đều là dối trá, hoặc vắc xin không liên quan đến sức khỏe, hoặc chúng ta không đơn độc trong Vũ trụ này
… một ngón tay chỉ vào ngôi đền và đi xa hơn …
Và giờ đây, ngày càng có nhiều người đọc các nguồn thông tin thay thế và hiểu rằng thuyết âm mưu không phải là một thuyết như vậy, và bộ phim “Ma trận” không phải là một bộ phim giả tưởng như vậy.

:crazy_face:Và nếu mọi thứ đã rất rõ ràng với đại dịch đối với hầu hết chúng ta, thì rõ ràng là nhiều người khó chấp nhận thực tế hiện tại và tìm ra lý do bùng phát chiến sự, ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến không chỉ những người tham gia cuộc xung đột, mà cả các quốc gia khác. Nhưng thời gian sẽ trôi qua, và mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng và minh bạch.
Và tôi thực sự muốn tin rằng những lý do thực sự cho mọi thứ đang xảy ra sẽ được tiết lộ đầy đủ cho chúng ta trong năm nay.

:ocean:Thật vậy, vào năm 2023, Nước “ngồi” trên đỉnh. Và Nước cũng là thông tin.
Và nếu trong quá khứ, đó là áp lực Nước mạnh mẽ, đôi khi không thể kiểm soát được, thì vào năm 2023, đây đã là thông tin có thể lọc kịp thời. Và đây là thông tin nuôi sống Cây - biểu tượng của sự sinh trưởng và phát triển.

:bell:Vì vậy, thưa các bạn, chúng ta vẫn chắt lọc mọi thứ mình nghe thấy, không khuất phục trước sự bi quan và sợ hãi (một hiện tượng mất nước khác), mà sử dụng mọi thứ mình nghe, thấy và đọc vì lợi ích của mình, để mở rộng hiểu biết về nguyên nhân của những gì. đang xảy ra. Năm nay sẽ rất thuận lợi cho việc này.
Và chúng ta có quyền lựa chọn cách chúng ta sẽ sử dụng những phẩm chất của các yếu tố chi phối, để phát triển bản thân hoặc nuôi dưỡng tâm trạng bi quan của chúng ta.

:yin_yang:Nhìn chung, chủ đề lựa chọn là một xu hướng khác của năm Quý Mão.
Nhiều người có thể phải đối mặt với nhu cầu lựa chọn, và điều này có thể ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Và đối với một số người trong chúng ta, lựa chọn này có thể không phải là dễ dàng nhất, bởi vì chúng ta sẽ phải lựa chọn giữa các tùy chọn tương đương. Nhưng ở đây, công thức cực kỳ đơn giản - tắt logic và lắng nghe trái tim, trực giác của bạn. Trực giác năm nay sẽ cho chúng ta những manh mối rất chính xác.

:revolving_hearts:Có thể nhiều người sẽ phải đưa ra những lựa chọn đau đớn trong cuộc sống cá nhân, vì trong năm Mão, chủ đề về các mối quan hệ lãng mạn, gia đình và hôn nhân luôn được đặt lên hàng đầu.
Và năm nay luôn có nhiều động lực và thay đổi trong các mối quan hệ hơn so với hai năm trước và hai năm tới. Nhiều cuộc hôn nhân hơn, nhiều câu chuyện lãng mạn tuyệt vời hơn, nhưng đồng thời cũng nhiều cuộc chia tay hơn, nhiều mối tình tay ba hơn.
Điều này cũng được chỉ ra bởi Flying Star Four, cư trú ở trung tâm các ngôi nhà và căn hộ của chúng tôi vào năm 2023, và cùng với Tổng tư lệnh, hình thành các ưu tiên của chúng tôi cho năm hiện tại.
Vì vậy, đây là tin tốt cho những người đang tìm kiếm một người bạn đời!

:bell:Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng Mão không có sở thích và mệnh lệnh như Dần-2022 tàn bạo. Giờ đây, bạn không cần phải trèo xuống ống thoát nước với bông hồng trên tay để chiếm được trái tim của người mình yêu hay lái mô tô trong chiếc áo khoác da để gây ấn tượng.
:revolving_hearts:Xu hướng là chăm sóc, chăm sóc và lại chăm sóc.
Và việc chăm sóc ai không quan trọng - về người thân của bạn, về trẻ em và người già, cả về chính bạn và những người hoàn toàn xa lạ, hoặc về động vật, hoặc về môi trường.
Bạn muốn gây ấn tượng với người bạn muốn thích? Hãy tử tế và quan tâm đến những người cần giúp đỡ, làm công việc từ thiện, kết nối với các cộng đồng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Bây giờ có nhiều khả năng gặp người đàn ông của bạn hơn là tại các bữa tiệc thế tục.

:four_leaf_clover:The Flying Star Four ở trung tâm không chỉ nói về tình yêu và sự lãng mạn, mà còn về sự sáng tạo và khao khát học hỏi điều gì đó mới mẻ.
Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn bị thu hút bởi việc học một cái gì đó mới, hoặc nếu bạn có động cơ sáng tạo và sáng tạo. Hoặc nếu bạn bất ngờ phát hiện ra những tài năng tiềm ẩn trong bản thân mà trước đây bạn không thể nghĩ tới. Đã đến lúc mở ra và cho cả thế giới thấy tài năng và khả năng của bạn! Trong mọi thứ trong năm nay, sự sáng tạo và sáng tạo sẽ được hoan nghênh.

:point_right:Một cấp độ phân tích quan trọng khác của năm tới là phân tích các yếu tố chi phối của năm.
Cao hơn một chút, chúng ta đã nói về nguyên tố Nước, và bây giờ chúng ta hãy bàn sâu hơn về Cây ẩn trong con Thỏ của chúng ta.
Mức độ phân tích này sẽ cho chúng ta thêm một vài manh mối về những gì sẽ trở nên phù hợp nhất vào năm 2023.
🧘‍♀Một cái cây không chỉ là chăm sóc những người thân yêu, nó còn là chăm sóc sức khỏe. Và đây là nhiều hơn về thuốc thay thế, về mọi thứ tự nhiên và tự nhiên. Mọi thứ hóa học, nhân tạo rời khỏi đấu trường. Trong một thời gian, thậm chí có thể là mãi mãi. Ngay cả những mũi tiêm làm đẹp vốn đã trở thành tiêu chuẩn cũng có thể trở nên mờ nhạt, chưa kể đến những mũi tiêm khác đã giúp cả thế giới giữ dáng trong vài năm qua.

:baby:Vào năm 2023, chủ đề về trẻ em có thể được cập nhật, vì phần tử của Cây cũng là trẻ em. Làm thế nào chủ đề này có thể diễn ra - như họ nói, chúng ta sẽ thấy. Cuộc sống là một điều không thể đoán trước và đầy bất ngờ, và thông thường, khi bạn nhìn thấy một xu hướng trong lá số tử vi, không phải lúc nào bạn cũng có thể liên hệ nó với các sự kiện cuối cùng sẽ diễn ra. Nhưng tôi thực sự muốn tin rằng bất kỳ sự kiện nào liên quan đến lĩnh vực này cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

:moneybag:Vâng, một chút về tài chính.
Tuổi Mão tiết kiệm và khá cẩn thận trong chi tiêu. Và đây không phải là lúc mọi người vung tiền và tiêu xài hoang phí.
Hơn nữa, một số có thể gặp khó khăn tài chính khá hữu hình. Không phải ai cũng dễ dàng có được tiền trong năm nay. Những người có tính cách Kim loại và Đất sẽ là những người may mắn nhất, và nhiều người trong số họ sẽ có cơ hội rất tốt để trở nên giàu có!

33 Likes

:heart::shamrock: Tem nhà mới chị Tím !

11 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn Năm Mới happy nhé :sunflower:

7 Likes

Năm mới đại cát chị Tím

7 Likes

Thanks bạn! Chúc nhiều may mắn và bình an nhé :sunflower:

7 Likes

Chúc chị Tím một năm toàn tím, tình luôn đầy tim và hạnh phúc không cần tìm vì tự nó đến!

8 Likes

Thanks bạn! Thật cảm động bạn vào giao lưu pic của HHT. Chúc bạn Năm Mới mạnh mẽ và nhiều may và bình an nhé :sunflower:

10 Likes

chào anh chị em ạ

5 Likes

Hallo bạn! Chúc bạn Năm Mới happy nhé :sunflower:

3 Likes

Em vẫn rất quý chị từ lúc đầu mới thành lập forum này đó ạ. Thỉnh thoảng em có vào đọc để biết mọi người đang nghĩ gì. Thấy nhà mới, có cơ hội giao lưu vì em cũng thích hoa tím nên em tranh thủ vào chào chị một lần.
Chúc chị luôn yêu đời và thành công.

9 Likes

Các bạn xem HHT tag các mã trên pic! Các bạn xem xét và nghiên cứu nhé :sunflower:

10 Likes

CUỘC SỐNG ƠI TA MẾN YÊU NGƯỜI!

8 Likes

TTCK với HHT là: Theo kinh nghiêm Thực chiến thôi ! :christmas_tree:

8 Likes

Thanks bạn rất nhiều nhé :sunflower:

4 Likes

Chúc mừng năm mới!
Chúc bạn Tím và các bạn trong pic một năm mới sức khỏe tốt, nhiều may mắn!
:rose: :rose: :rose: :rose: :rose: :rose:
:confetti_ball: :confetti_ball: :confetti_ball:

7 Likes

Thanks bạn Thỏ xinh đẹp! Chúc bạn Năm Mới mạnh khỏe nhiều may mắn và bình an nhé :sunflower:

8 Likes

VCI anh cả đỏ CE rồi kìa :christmas_tree::gift::heart::snowflake::rose:

10 Likes

Chúc mừng nhà mới HHT! Chúc gia chủ và tất cả thành viên năm mới vui vẻ, hạnh phúc! :sunflower: :smiling_face_with_three_hearts:

6 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn Năm Mới mạnh khỏe, nhiều may mắn và bình an nhé :sunflower:

5 Likes

THÀNH PHỐ TÌNH YÊU VÀ NỖI NHỚ!

8 Likes