FCN - Công ty Cổ Phần FECON

Kính gửi Quý NĐT,
Công ty CP FECON gửi đến Quý Nhà đầu tư thông tin về hoạt động của doanh nghiệp như sau:

Sự kiện FECON hợp tác cùng Corio Generation tại dự án điện gió ngoài khơi Vũng Tàu.
Công ty cổ phần FECON đã ký thỏa thuận hợp tác cùng phát triển với Corio Generation - Doanh nghiệp hoạt động chuyên về lĩnh vực điện gió ngoài khơi, chuyên khai thác năng lượng tái tạo trên toàn thế giới. Theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác trong dự án điện gió ngoài khơi, công suất 500 MW tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Corio là doanh nghiệp chuyên về điện gió ngoài khơi toàn cầu với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm quốc tế với hàng loạt dự án phát triển tại Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á- Thái Bình Dương; và là Công ty danh mục đầu tư của Macquarie’s Green Investment Group. Doanh nghiệp hiện đang sở hữu một trong những danh mục đầu tư phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới, với hơn 20GW.
Dự án điện gió ngoài khơi công suất 500MW đề xuất tại Vũng Tàu nằm cách bờ biển 25-30km, được kỳ vọng sẽ là một trong số những dự án điện gió ngoài khơi quy mô lớn được xây dựng tại Việt Nam, sau khi được cấp phép và phê duyệt.
Theo phân tích của Green Investment Group, sau khi được xây dựng, dự án có thể cung cấp khoảng 1.250 GWh điện sạch và giảm thiểu hơn 600.000 tấn phát thải carbon mỗi năm.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại link:

Quý II 2022, FECON ghi nhận thêm 4 gói thầu mới với tổng giá trị gần 500 tỷ đồng.
Nối tiếp 02 gói thầu Xử lý nền và Thi công Cọc khoan nhồi tại Dự án Nhà máy thép Hòa Phát – Dung Quất giai đoạn II, FECON tiếp tục được Chủ đầu tư tin tưởng giao thêm gói thầu thi công Hạ tầng và gói thầu Thi công cọc khoan nhồi, cọc PHC tại Nhà máy thiêu kết vê viên, Nhà máy vôi xi măng, tổng trị giá hai gói là 268 tỷ đồng.
Như vậy, cùng với 2 gói thầu trị giá 232,7 tỷ đồng đã trúng trước đó, tổng giá trị các gói thầu của FECON tại “siêu dự án” này hiện lên tới gần 500 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại link:

Ngoài ra, các thông tin nổi bật khác của FECON đã được tổng hợp trong phần BẢN TIN News của Fecon, mời quý nhà đầu tư theo dõi tại đây:

Những thông tin mới nhất và liên quan đến các sự kiện, hoạt động của FECON sẽ được cập nhật tại topic này.

26 Likes

Năng lượng sạch, năng lượng tái tạo là ăn chắc con đường tương lai rồi.

3 Likes

target cuối năm nay bao nhiêu vậy bác! :smile:

Thêm 1 acc official của doanh nghiệp nữa à? Dạo này các bác gần gũi với nhà đầu tư thế? :grin:

Năm ngoái Fecon làm ăn khá ổn, hy vọng năm nay bứt phá :grin:

1 Likes

Cũng đang quan tâm đến doanh nghiệp thi công xây dựng và năng lượng . Cho mình hỏi các dự án điện gió của công ty sắp tới

Em còn nhớ bác Fecon này năm ngoái dẫn đầu phong trào chọn doanh nghiệp tốt giữa một rừng cổ đầu cơ lướt sóng, còn nghe talkshow của bác nào trong ban lãnh đạo nữa, khá hay

Chừng xin được giấy phép thì báo cho anh em mừng nhé. Fcn xưa nay làm ăn uy tín thì ai cũng biết rồi, nhưng có nhiều thứ chẳng đặng đừng, hy vọng êm xuôi.

2 Likes

BOT: vô đối

Anh Khoa FCN đàng hoàng phết, trước có xem talk show thấy anh trả lời rất trung thực. Cảm mến anh từ hồi đó. Mà FCN bây giờ gần như 1/2 là Nhật Bản nắm rồi nên về mặt minh bạch là số 1

1 Likes

nick chính chủ như IDC phải không ad @suzy

Đỉnh !

Lại thêm 1 Doanh nghiệp có tâm với cổ đông. Cám ơn Fecon !

2 Likes

Tích màu Tím dành cho DN kìa bác. Chính chủ đó. Folow DN thôi

Ủng hộ bác Khoa :smile: FCN có đợt con bé cùng cty nó vô năm ngoái x2 luôn, năm nay mong vẫn còn sóng to gió lớn từ đầu tư công các bác nhỉ :rofl:

Làm thêm cái talkshow đi @FECON_Official để tâm sự thêm về kế hoạch tương lai đi, nói như đầu pic mơ hồ quá

Nói về công trình ngầm thì anh Khoa số 1 VN không ai qua nổi, Làm tàu điện ngầm ở Vn thì chỉ có FCN mới đủ sức làm EPC

2 Likes

@FECON_Official Cảm ơn Công ty, mình xin phép có 02 câu hỏi:

  1. Dự kiến biên lợi nhuận đối với gói thầu này.
  2. Tiến độ pháp lý đối với dự án KĐT Mỹ Hào đang đến bước nào, dự kiến lộ trình các bước tiếp theo.

Many tks!

Chắc đang mở đầu bằng dự án mới thôi, bên này họ cẩn trọng chưa nói gì thêm chăng :grin: chào sân F bằng tin này trc cũng đc bác ạ

1 Likes

tuyến Metro line 1 ở HCM là do Fecon làm đoạn ngầm từ nhà hát lớn đến chợ bến thành đấy

Đúng rồi bạn nhé, các tài khoản có tích tím là Tài khoản của Doanh nghiệp đã có xác thực từ BQT F247.

6 Likes