FIT tập đoàn tỷ USD, tiềm năng phát triển

Cap Padaran Mũi Dinh có vốn đầu tư 1 tỉ USD với quần thể khách sạn, căn hộ khách sạn, biệt thự biển, tổ hợp thể thao giải trí giữa các đồi cát tiểu sa mạc, hồ nước tự nhiên sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn.

Ngày 25.2, Tập đoàn F.I.T và Tập đoàn Crystal Bay tổ chức lễ khởi công dự án Cap Padaran Mũi Dinh, tại xã Phước Dinh (H.Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) với tổng vốn đầu tư là 1 tỉ USD. Trong đó, F.I.T góp 60% và Crystal góp 40% vào Công ty CP Mũi Dinh Ecopark - đơn vị chủ đầu tư dự án Cap Padaran Mũi Dinh.

Cap Padaran được định hướng trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế có quy mô 800 ha, có rất nhiều điểm độc đáo, hấp dẫn và chia thành nhiều phân khu như khách sạn, resort, biệt thự biển, các khu tổ hợp căn hộ khách sạn cùng các tổ hợp vui chơi, thể thao giải trí.

Điểm đặc biệt của dự án Cap Padaran là tọa lạc trên một địa hình độc đáo của Việt Nam, với dãy núi đá bao quanh các đồi cát, các tiểu sa mạc xen kẽ là những hồ nước tự nhiên, kéo dài sát bờ biển xanh và cát trắng nên có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn.

Phối cảnh 3D của dự án Cap Padaran Mũi Dinh - Khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế
Bên cạnh đó, Cap Padaran không chỉ được thiết kế cho nhu cầu nghỉ dưỡng thuần túy giống như nhiều khu du lịch hiện có ở Nha Trang , Phú Quốc, Côn Đảo…mà còn có rất nhiều tổ hợp vui chơi, thể thao giải trí…giúp khách du lịch có được trải nghiệm hoàn mỹ khi các tổ hợp này đều có sự tư vấn của các chuyên gia nước ngoài. Đặc biệt, các cồn cát di động tự nhiên ở Mũi Dinh chính là điều kiện lý tưởng để khai thác các môn thể thao như đua xe ô tô, mô tô trên cát, trượt cát; dịch vụ cưỡi lạc đà, ngắm hoàng hôn trên lưng lạc đà giúp du khách có trải nghiệm giống như đang đi du lịch ở Dubai.

Cồn cát di động - đặc trưng của tỉnh Ninh Thuận
Một điểm đặc biệt nữa đến từ điều kiện tự nhiên, vùng biển Mũi Dinh chính là một trong số những vùng nước trồi (trồi lạnh) hiếm hoi trên thế giới. Các vùng nước trồi sẽ sản sinh ra nhiều loài hải sản đặc trưng khiến hải sản ở đây ngon đặc biệt so với vùng biển khác, và đây là điểm cộng giúp sự trải nghiệm của du khách ở Cap Padaran trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

Theo cam kết của chủ đầu tư tại lễ khởi công, Cap Padaran sẽ có tốc độ triển khai thần tốc. Trong giai đoạn 1, dự án sẽ triển khai xây dựng Khu nghỉ dưỡng Bãi Tràng có diện tích gần 64 ha bao gồm khách sạn tiêu chuẩn năm sao quốc tế, biệt thự nghỉ dưỡng cùng hạ tầng và các tiện ích đồng bộ, với tổng mức đầu tư khoảng 150 triệu USD, dự kiến sẽ đưa vào khai thác trong năm 2024 và hoàn thành toàn bộ dự án trong tháng 6.2025.

Phối cảnh 3D của dự án Cap Padaran Mũi Dinh với thiết kế mang đậm phong cách Chăm Pa độc đáo

Đón sóng du lịch bùng nổ sau dịch Covid-19
Sau ngành dược, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, gần đây nhất là dự án chăn nuôi 1 triệu con lợn F.I.T “bắt tay” cùng DABACO, F.I.T chọn hợp tác cùng Crystal trong dự án du lịch tỉ đô này bước tiến tiếp theo để tiến gần đến mục tiêu “doanh nghiệp tỉ đô” .

Chia sẻ về quyết định đầu tư vào dự án du lịch tỉ đô này, ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn F.I.T, cho rằng bất động sản du lịch tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng khi xu hướng dịch chuyển, đi du lịch của người dân tăng theo từng năm. Việt Nam đang là điểm đến du lịch hấp dẫn khách quốc tế.

Dù hiện nay, Ninh Thuận chưa phải là vùng đất được du khách biết đến nhiều, nhưng những ai đã đến đây, chắc chắn không thể không yêu mến vùng đất này bởi nó hội tụ đủ cả biển, rừng, tiểu sa mạc…hoang sơ, đẹp bậc nhất Việt Nam kết hợp với nét văn hóa Chăm Pa tạo nên sự khác biệt, độc đáo mà chỉ vùng đất này mới có.

Ông Nguyễn Văn Sang - CT HĐQT Tập đoàn F.I.T nhấn mạnh, đối tác đồng hành dự án là Crystal Bay là doanh nghiệp khẳng định uy tín, vị thế trong ngành du lịch và làm hạ tầng du lịch, với lượng khách nước ngoài đưa đến Việt Nam hàng năm rất lớn. Dự án đặt tiêu chí phục vụ khách hàng tốt nhất ngay từ khi lên ý tưởng thành lập dự án, thiết kế… sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả khi đưa vào khai thác, vận hành.

“Du lịch đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng khi dự án đi vào hoạt động sẽ đón được sự bùng nổ của du lịch toàn cầu. Tôi tin rằng, trong tương lai rất gần, điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước sẽ là Ninh Thuận, chứ không phải một nơi nào khác”, ông Sang nói.

Tại lễ khởi công, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận ghi nhận, biểu dương ý chí, quyết tâm vượt khó của Công ty CP Mũi Dinh Ecopark để khởi công dự án. “Qua dự án này, Ninh Thuận không dừng lại ở điểm đến hút khách trong nước mà còn là điểm đến hấp dẫn khách quốc tế. “Dự án Cap Padaran Mũi Dinh là một điểm sáng, động lực thúc đẩy phát triển du lịch tại Ninh Thuận trong thích ứng an toàn, phục hồi và phát triển kinh tế sau dịch Covid-19”.

1 Likes

Trần rồi a e ơi

ok bạn

FIT dang tăng, ko biết có trần ko,khi mua nhiều thì cũng có nhiều nguoi bán,