FIT và doanh nghiệp cùng ngành!


Nhìn có chút khó hiểu, doanh nghiệp tăng trưởng do nền tảng tốt và gặp điều kiện khách quan thuận lợi, còn thị giá thì sao?


Còn đây là kết quả kinh doanh 2021 của FIT


Còn đây là cơ cấu nguồn vốn của FIT. Phải chăng thị giá có gì sai sai.

Fit để aS lưu đạn diễn chán đê … a cứ neo giá thấp mãi rồi cũng bị đội quân nhỏ lẻ đang hùng hậu cướp hàng mất …

1 Likes

Bạn nói có lý. Mình thấy thị giá bất hợp lý so với giá trị của nó

Lái a S lúc nào trả bày trò đè như vác đá ấy bác …

1 Likes

Giá này mình giữ đó thôi . Ngày nào cũng thấy có một số lệnh đặt rồi rút.

Lái FIT ngày nào nó trả kê lệnh chặn trên chặn dưới … ghim giá ae nào ko chịu nhiệt được sẽ bán tháo … nhưng cũng dễ mất hàng nếu đội quân nhỏ hùng hậu vào cướp hàng …

1 Likes

A S còn cái vụ chia cổ tức và PHT nữa …. Lần này ko đánh lên 40.x là mất cơ hội game khủng …

1 Likes

Tổng có hơn 260 tr cổ, tính thanh khoản lại tốt, mà lái này sao ấy chứ, nước lên thì thuyền cứ lên, không hiểu sao lại muốn cho chìm thuyền.

Cho nên có rất nhiều điều kiện thuận lợi về sự tăng giá cổ phiếu .nước lên mà thuyền cứ hửng hờ mặc ai thế.

Lái con này nó vậy đè vaizz luôn …. Chưa đủ hàng

1 Likes

Đúng là như thế, có điều anh Sang vẫn chưa muốn đi đâu, theo tui nghĩ phía trước chưa chắc là trời quang đâu, có bão đấy, anh sang giờ đánh lên có khi lại bị chìm thuyền, nên anh tạm thời ở bến thôi, đợi trời quang mây tạnh, lúc đó đánh lên cũng chưa muộn, với hiện giờ nếu đánh lên cao quá thì sợ tới lúc gọi vốn sẽ khó hơn, nên nhớ hết quý 1 anh sang phải chồng 8000 tỷ cho Mũi Dinh, giờ chưa phải lúc đâu, cứ đề gà nó rong chơi ở nơi khác, chỉ cần 3 phiên trần tự khắc cầu vào =))

1 Likes

Dự án Mũi Dinh là dự án trọng điểm của FIT, có thể nói là cuộc chơi lớn của Anh Sang, lý do anh cho nó nằm yên là để dồn vốn vào Mũi Dinh, trước sau chi phải đánh lên, ai nhẫn thì ăn x2 x3 là điều có thể

1 Likes

Um, có thể là như vậy, nhưng khi dự án đã sinh lợi thì lúc đó FIT lại không ở tầm thấp này được. Bay giờ đang ở tầm thấp ma thị giá lại thấp bất hợp lý.

1 Likes

Tui nghĩ FIT hiện giờ, theo chart thì chưa có dòng tiền vào, nhìn vni thì hiện giờ khó nói trước điều gì, tui nghĩ thuyền fit vừa đủ để trú bão, với anh Sang cần phải gọi vốn, game các thứ của Fit group còn nhiều phía sau, anh không dại để nó chìm đâu. Giờ chỉ cần kiên nhẫn, trước sau chi cũng đánh lên tệ nhất là 3x. Mấy phiên nay con Fit này tiết cung lắm rồi, ai nản thì cũng đã ra đi, hầu như lượng hàng kê 2 bên bán mua đều là hàng kho vs tiền của anh =)), tới lúc rõ mọi thứ rõ ràng thì lúc đó chỉ có ăn bô thôi, tui vẫn kiên trì vs con Fit này đây, cứ ngày làm 5k =))

1 Likes

Um bạn nói đúng, nhìn lệnh cả tuần nay đều kê rồi rút, mình nghỉ chưa tính tới các thông tin có lợi ở phía trước, chỉ với hiện tại thôi thì giá FIT phải ở mức 25 là tối thiểu.

Bùng nổ bất động sản nghỉ dưỡng

1 Likes

Định giá sổ sách thì chỉ có 18 thôi, cơ mà h về tới giá đó cũng đã ngon rồi =)), tui nghĩ phải có điều gì đó, cứ chờ thôi, qua mấy đợt sập lớn năm ngoái năm nay vẫn ngay giá 13, giờ anh dám để con Fit về 10 không, thâu tóm công ty là chuyện có đó =)) như con HQC ấy

1 Likes

Mũi dinh vừa condotel vừa căn hộ luxury, đất Ninh Thuận giờ có giá lắm đó

1 Likes