Friends & Ocean : Sau Cơn Mưa - Trời Lại Sáng

, , , , , , ,

Pic mới nha bác, cho cái gì cũng mới cũng may.

6 Likes

giờ em mới để ý bác Sông Đà với sếp Biển thì nước nôi đầy đủ đưa ace đánh bắt ngoài đảo xa về bờ nhanh hơn :joy: :joy: :joy:

11 Likes

Anh ấy còn là người điềm tĩnh, nhiều kinh nghiệm nữa bác.

5 Likes

Thật vậy thì tốt quá bác. Vậy mà lâu nay ko biết. Mai bác nhớ xông pic đầu tiên nhé.

15 Likes

dạ qua nhiều chia sẻ e cũng nhận ra bác ấy có nhiều năm ở trên TT để truyền lại cho ae F0 như tụi em nè, học hỏi khá nhiều á chứ :grinning:

4 Likes

Hóa ra chứng khoán tính may rủi vẫn cao bác Biển nhỉ :thinking:

4 Likes

2 Bác avarta đều là đảo nữa chứ. Hi vọng 2 bác ra đảo kéo ạn em về bờ Chứ không phải sóng đánh dạt anh em ra đảo…. Hehe

3 Likes

ava của bác cũng là đảo hay hang động á ? :joy: :joy: :joy:

1 Likes

Em cũng giống bác, 1 năm vừa rồi em x3 tài khoản, hôm nay là ngày em chính thức lỗ nhẹ vào vốn :cry: tháng 1 đầu năm nay em đi xem bói, thầy bói bảo năm nay chứng khoán, coin mọi người đều lỗ nặng (lúc đó thị trường đang up trend chưa rơi, nên em xem em khá ngạc nhiên), nhưng thầy bảo riêng em thì vẫn lãi. Mà giờ thì có vẻ em cũng sẽ lỗ rồi, hoặc cuối năm nay mọi thứ sẽ khác chăng? :joy:

4 Likes

Hic em cầm DIG lãi 300% ko bán, giờ nó rơi còn lãi 15% em mới bán :sleepy: SZC, VCR lãi 50%, 80% ko bán, giờ thì VCR hòa vốn, SZC thì lỗ 30% rồi ạ. Nhiều khi đúng là phải biết đủ :cry:

4 Likes

Oat?? Thầy vườn phải soi bằng sách các kiểu, do sáng em thấy kế hoạch triển khai sang tháng. Kịp sáng mai em gọi thầy thử, ko ta đã quyết là nhích luôn bác ơi.

3 Likes

Đợt năm ngoái em đu họ flc, bank, nhựa, phân bón đều có lãi lớn và chốt lúc tháng 6 trc khi thị trường sập. Rồi em chọn bđs vì mỗi dòng đó chưa tăng giá nhiều bác ạ. Ai ngờ lên cao xuống cũng thảm khốc :disappointed_relieved:

3 Likes

Khiếp các bác quá, lãi 200%-400%…không bán? Tôi lãi 50%-60%…là tôi cho đi hết rồi. Cái tội của tôi là bắt đáy hơi sớm trở lại.

9 Likes

Thì tôi cũng tính sang tháng sau, nhưng xem lại toàn ngày " Hắc Đạo" không hà.

4 Likes

Có phải bsr cũg đang phân phối quanh giá 30 ko a?

E tuổi bác cần tìm ạ. Chúc b thành công rực tỡ, dẫn dắt a e về bờ :heart:

2 Likes

e giản hạ thuỷ nè bác Biển

1 Likes

Em quý hợi mệnh thuỷ

2 Likes

Buồn bạn nhỉ, cầm lâu như thế mà vẫn hoà vốn. TTCK không dành cho những tay mơ. Mà cũng bảo sao nó thu hút nhiều người vậy, trò chơi có lúc thăng hoa có lúc thật thảm khốc. Bài học về quản trị rủi ro, phân tán rủi ro chưa bao giờ cũ

3 Likes

Bác Ocean ơi, Tũn em hỏi được thầy vườn rùi, anh check inb giúp em nhé. ^_6

3 Likes