Giao động trong đầu tư!

Nhiều người thời điểm nayd cứ nhìn bảng suốt ngày, nhìn cũng ko chết ai cả nhưng nó lại làm chúng ta giao động. Vì hiện nay đội đánh T+ rất nhiều, họ cứ bắt đáy xong lại xả. Như thế sẽ tạo các nhịp dập lên dập xuốn rất nhiều nên việc mình ko cứng sẽ bị tác động rất lớn.

Hôm qua đã bắt đầu xả của đội đánh T+ khá nhiều và tây thì bắt rồi cũng có đội bắt NVL và PDR nhưng ko thể đủ hút được. Ngta cứ đi mò đáy mong rằng đánh được 20-30%… với mình nghĩ thì mọi ng nên rèn luyện để bắt cái sổ đỏ thì sẽ nhàn hơn, tốt hơn, và an toàn hơn.

Vì hiên nay thị trường đang lộ ra rất nhiều các cơ hội, rất nhiều nhưng nó lại chỉ dành cho ngắn hạn, chỉ dành cho ng đánh trung, đánh dài thì sẽ cửa thắng đến 99% hơn, sao lại cứ đi đánh ngắn hạn để rồi 5 ăn 5 thua. Có ng nghĩ đánh T+ thì sẽ ngon đấy, thực ra ngon thật nhưng liệu có ai đánh được 100 trận thắng cả 100 ko. Chắc chắn là ko.

Cho nên thời điểm này kiểm tra được dòng này tốt thì cứ nhặ dần, nó chuẩn bị dập rồi thì cứ đưa ra tiêu chí nhập, nhập xong thì thôi ko động vào đó nữa.

Ví dụ: giảm 30 - 50 điểm thì nhập 5-10% chẳng hạn, nếu nó xuống, còn thị trường lên trong 3-4 tháng với tỷ lệ 10-20% thì lại nhập 10% …

Đó là 1 ví dụ để mọi ng tham khảo, tất nhiên tuỳ mọi ng có các cách khác nhau. Miễn sao tốt là được.

Chúc thành công

1 Likes

Mùa banh đến rồi, phải có kèo tài xỉu thì mới cạnh tranh với wc được

Cắt tiết vài em còn hơn để tiền chảy hết qua cam, rồi đến trung, sau đó trung lại cho đông lào vay nợ, cuối cùng đông lào vay nợ tiền của đông lào