Góc khuất của a7

tròi oi, sao bác vào muộn thế , giờ mới vào à :v thế tuần sau múc thêm đi cho đủ hàng, có tiền ăn tết, toẹt vời. tôi chả chim lợn mong cổ phiếu nào sập cả

Tại sao cứ phải từ từ mới ổn định ? Bối cảnh tăng L14 trước đó với DIG, CII, các mã sau này nó có giống nhau đâu mà cứ lấy cái này áp cho cái khác ? Câu hỏi đơn giản đặt ra nếu nó không tốt tại sao người ta lại vào mua, và các mã bank thép với các chỉ số báo cáo tài chính đẹp thế lại bị bán đổ bán tháo bữa giờ ? Bạn đừng nói A7 đủ khả năng hoặc tiềm lực tài chính dìm hàng toàn bộ bank thép nhé :))

2 Likes

Bài văn này nếu chấm thì cho 9.5 điểm, nhưng mà em zai nek đầu tư mình dùng toán, dùng đầu để tư duy , em còn quá trẻ để hiểu mọi chuyện. Nên học hành đầu tư đàng hoàng. Sau này đừng nghe các anh xúi dục rồi viết bài nta đọc cho em chép như thế. Muốn nổi tiếng mình có nhiều cách. Muốn học đầu tư chân chính kết bạn với anh a sẽ dạy em.

1 Likes

Thôi đừng lên mạng nữa cháu, chú cũng không sân si với cháu, cháu thì tạo đc 3 cái chủ đề, một cái thì pr KHG không đầu không đuôi, mục đích là lôi kéo fo vào room cháu, lôi kéo đc bao nhiêu người rồi thì chịu khó chăm lo room cháu cho tốt, không người ta vả vỡ alo đấy. Còn trình của cháu thì không phải cảnh báo ai đâu, chim lợn media một đống kia còn ko ăn ai nữa là cháu.

Tao vừa đọc được lời thề của mày rồi đang định nhắn để động viên mày, nhưng mà mày đã xóa đi rồi, nếu thực sự mày thấy việc mày làm là sai thì hãy xin lỗi ae 1 câu, còn vừa nãy mày viết ra rồi dù đúng dù sai lương tâm mày tự biết, làm người chính trực 1 lời thề ra nó nặng tựa ngàn cân, mày nói được không làm được là mày mệt đó, luật nhân quả đối với lời thề mà gian dối nó còn nặng hơn nhiều, mọi thứ nó còn đến nhanh hơn mày tưởng tượng đó.

1 Likes


Chú em có vấn đề à.Lúc thì bảo a7 tốt ,lúc thì bảo cổ phiếu tăng nóng mà còn hô ???.Thế tóm lại là khen hay chửi a7

1 Likes

ở 1 số tình huống, 1 số thời điểm thì đám đông họ lu đúng, đôi khi ta phải nương theo đám đông mới có đất dụng võ…

Siêu cổ nên bắt giảm mà nó cứ tăng nên làm cho nhiều chuyên gia, nhà báo, chim lợn cay cú vì không làm sao để nó giảm chống lại thiên thời được, sau này càng lúc càng hoá điên vì mất đi cơ hội tốt nhất đời người, nhập trại tâm thần hết

1 Likes

Từ lúc DIG 3x, CEO 1x tới giờ, gặp cái thể loại như mày ko ít, nhưng kết cục chung đều là như này, mày cũng vậy thôi

rongden

1 Likes

Đây nhá em có 2 điều:

  • không ủng hộ A7 ở chỗ: suốt ngày lên cộng đồng phát ngôn không lành mạnh, kích thích lòng tham sân si của dân chúng, suốt ngày cứ động hết chiên za này chiên za nọ, suốt ngày hô mua vì rõ ràng ai học phân tích kỹ thuật thì gần như các cp kia chả có điểm mua, cứ từ từ dần dần như L14 thì có phải tốt không
  • Ủng hộ A7 ở chỗ: khai sáng cho anh em biết nhiều kiến thức về lạm phát, đất, cổ phiếu trú ẩn, nơi trú ẩn lạm phát.
    Tuy nhiên có một điều này, thầy toàn nói “trú ẩn” mà e chả thấy nó giống nghĩa đen tí nào. “trú ẩn” của thầy như kiểu đi ăn cướp không bằng, cứ phải lên chục lần, đi trước giá trị doanh nghiệp vài năm. Cộng đồng F0 hung hãn quá ạ, nghe vẻ hơi loạn lạc. F0 đánh lên thế là Tây lông nó chốt lời 400% =)) úi zồi ôi, làm giàu cho nước bạn
3 Likes

Các bác bình tĩnh.

Trên đây chỉ là góc nhìn của bạn ấy về một vấn đề. Mỗi người có một góc nhìn khác nhau.

Còn khi đã bước vào đầu tư thì chẳng ai đảm bảo được gì cả. Đến cả chú Phạm Nhật Vượng trong 1 lần phỏng vấn chú ấy còn bảo là đầu tư “1 ăn 1 tịt”. Hay chuyện cổ phiếu quốc dân HPG giảm…

Câu chuyện đầu tư là nhìn vào tương lai, với cổ phiếu nào cũng vậy. Thì với góc nhìn của bạn ấy thì CEO, DIG… là rủi ro cao. Nhưng với những NĐT khác thì là cơ hội làm giàu. Cũng như con covid đùng 1 cái nó đến chẳng ai dự đoán được cả.

Em cũng đang mua và nắm giữ cả CEO và DIG nhưng e khá thích những bài phản biện như này. Để mình có nhiều hơn các góc nhìn về một cổ phiếu.

Tóm lại là ai tin cứ tin, ai nghi cứ nghi. Kết quả sẽ trả lời.

3 Likes

Mô phật

Tôi xin ông, đừng lấy lòng mình ra đo thiên hạ. Không phải mỗi A7 chửi chim lợn đâu ông, chúng tôi chửi vì chúng nó thất đức, lùa F0 với logic lởm thiếu tính xây dựng và thực tế.
Còn ngưởi ta khi đã có tiền đủ, tầm đủ thì người ta sẽ lan tỏa, cho đi để lưu danh sử sách ông ạ.
Còn tại sao lại nói bậy, nói mạnh như thế? Vì người ta chỉ cần nhìn thoáng qua, đã biết tâm địa mục đích của thg chim lợn xấu rồi, và cũng vì ít thời gian nhưng vẫn muốn ae ko bị chim lợn lừa đảo nên họ vẫn phải phản ứng b ạ. và cũng chính vì ít thời gian nên câu nào câu đó nó phải chất, không dài dòng và thấm.
Nên thôi, ông bạn im đi và quan sát đi. Chưa có ai kêu gào bị A7 lừa, úp đâu mà ông làm bao công đi đòi công lý.
Rảnh vl!

2 Likes

Mục đích của ông là cái gì? hay là quay sang ôm mấy con này rồi sợ BĐS sóng thần nó hút cho tụt quần?

Đúng! Dù đồng ý hay không thì làm người, làm ndt phải có tư duy phản biện! Phải đặt câu hỏi và biết lúc nào đi ngược đám đông thì mới tỉnh táo được. Bằng không lái nó lùa cho chết.

2 Likes

Điều 1: A7 phân tích cách định giá cổ đất, ông chưa bao h khuyên m vào CEO/DIG. A7 vẫn bảo các con khác như KDH/NLG/SCR… đều là những con tốt. A7 p/t Novaland có tỷ lệ nợ cao nhưng sóng BĐS tăng vẫn là tốt. A7 Khách quan và không gian dối.
A7 chấm CEO/DIG vì nó có kỳ vọng vô hạn về quỹ đất, về năng lực lãnh đạo. Cho cả đội đi khảo sát từng dự án của nó đấy m à.
Điều 2: A7 ông chỉ bảo những cái là diễn biến kinh tế chính trị, chưa bao h xúi F0 xúc CP kể cả cổ phiếu L14

Thui, túm lại là t là thằng gần 40 rồi, mấy ông khác cũng thể. mày khôn mày chỉ đường sáng để tao đến bái, còn toàn chém gió vớ vẩn thì sang nhà Thái Phạm mà xây cộng động Happy Live.
Bên tao chỉ xây cộng đồng Biệt phủ, tài phiệt thôi
P.S: A7 ở ngoài lịch sự, trên mạng có mấy thằng như mày ông mới chửi : )

6 Likes


Đây cụ nhé
Thằng oắt này nó ăn dc tí, sút đảo sang dòng khác
Kiểu khôn lỏi muốn ăn gấp thếp
Lập topic chym BDS cho xuống để nghĩ quay ăn mấy mã kia đảo cánh đánh đầu
Nó quên đi câu chuyện chọn xích thố và cưõi được xích thố
Thôi đừng chửi nó nữa tội nó. Chắc nó dc tí vốn, nên bị áp lực kiếm tiền nhanh chóng.
Để cho xã hội dạy nó

6 Likes

Uả vậy sao 2 năm nay nó chết zí ko ai biết mà bây giờ lớn như Thánh Giống nhỉ ?

Ngu thế trước nó cam kết 12% cam kết thuê lại. Giờ mua đứt bán đoạn thì lời nó về hết tay lo gi phải trả lãi suất cho khách hàng. Lời bao nhiêu về túi hết

1 Likes