Gọi tên những cổ phiếu rực rỡ nhất khi đất nước khôi phục sản xuất hậu Covid

Chào anh chị và các bạn !
Thế giới hiện nay đang chạy đua khôi phục sản xuất, tiền liên tục được bơm ra phá giá nội tệ để nhằm hỗ trợ xuất khẩu. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, dòng tiền bơm ra thông qua đầu tư công và các gói hỗ trợ khôi phục kinh tế, vì vậy lạm phát đang bắt đầu trở lại.
Quý 3 vừa qua là giai đoạn thử thách cam go nhất đối với khối doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu, do cả quý vừa rồi bị phong tỏa chuỗi cung ứng, nguồn nguyên liệu đứt gãy. Bước sang tháng 10 này, chúng ta thấy rằng chính phủ phát đi thông điệp sống chung với covid, điều đó đã được xác nhận khi các tỉnh thành mở cửa trở lại, khoanh vùng mang tính cục bộ.
Hôm nay chúng ta ngồi đây để nói về những siêu cổ phiếu, hình thành bởi nhóm doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu, đang hưởng lợi ngành, đặc biệt mạnh khi nhu cầu về sản lượng trên khắp nơi đang tăng chóng mặt.

41 Likes

Mã cổ phiếu nào thế bác Tintuconline ơi?

7 Likes

Bác chuẩn bị tiền trước đi, đây là những mã rất mạnh trong thời gian tới. Doanh nghiệp cực chất !
Sẽ được thông báo tại đây cùng các kênh của KTC vào tối thứ 5 bác nhé !

12 Likes

Trong đêm công bố các mã cổ phiếu tiềm năng. Làm thế nào để đặt mua được cụ nhỉ?

7 Likes

Trang web của cụ chủ thớt nhìn chuyên nghiệp quá. Đầu tiên e thấy giờ thông báo cứ sai sai. Nhưng nghĩ ra cụ chủ có ý để mọi người có thời gian tìm hiểu kỹ càng trước khi đầu tư, tránh fomo. Cám ơn cụ chủ thớt.

8 Likes

công bố 3 mã vì thế bác có thể lựa chọn thoải mái nhé !

10 Likes

Theo dõi cụ chủ thớt, cổ phiếu cụ đưa ra đều tiềm năng. Và quan trọng hơn là cụ khuyến nghị thời gian rất hợp lý. Thường thì mua xong, một vài ngày đến 1,2 tuần là thấy cổ phiếu ra tin và phi nước đại. Cụ chủ thớt lấy nguồn tin ở đâu mà nhậy thế :wine_glass:

8 Likes

Cổ phiếu nào cũng có thời điểm, việc lựa chọn mã đầu tư đúng thời điểm là cả một quá trình theo dõi và phân tích. Khi nào có thời gian mình chia sẻ thêm cùng cụ !

14 Likes

Chờ đợi các siêu phẩm của bác!

5 Likes

Hóng siêu phẩm của bác để f0 bọn e có cái tết sum vầy.

5 Likes

Đồng ý với cụ về vấn đề này. Mã cổ phiếu tiềm năng có thể ai cũng tìm và sàng lọc được. Nhưng như vậy chưa đủ, để mua đúng thời điểm mới là yếu tố then chốt. Điều này cụ chủ quá giỏi, không phải tôi nịnh gì cụ đâu đây là chia sẻ thẳng thắn của cá nhân tôi.

10 Likes

Hị vọng dịch dã yên ổn, cụ tổ chức 1 buổi giao lưu để mọi người được gặp và nghe cụ chia sẻ. Cũng là để anh em trong Topic nói chân thành cảm ơn cụ thời gian vừa qua giúp mọi người đầu tư thành công.

10 Likes

Hóng siêu phẩm của bác quá. Cứ cập nhật trên website thôi hay có kênh nào nhanh hơn không bác ? Bác check inbox e với nhé !

4 Likes

Chờ đón 3 mã siêu cổ phiếu mới của cụ chủ

8 Likes

Đã theo dõi cụ chủ lâu rồi. Theo mã nào cũng ăn đậm. Mong chờ siêu cổ phiếu mới từ cụ chủ vào tối thứ 5 này

7 Likes

Mình cũng nghe và theo dõi nhiều chủ top trên này. Nhưng để phân tích sâu và nhận định chuẩn về vĩ mô, đi sâu và hiểu tường tận từng ngóc ngách của doanh nghiệp như chủ top đây thì đúng là duy nhất. cảm ơn và luôn ủng hộ chủ top

3 Likes

Các cụ được chủ thớt chia sẻ và kiếm được tiền thì thi thoảng vào ủng hộ topic của cụ chủ thớt để cụ ấy có động lực tìm kiếm và chia sẻ nhiều hơn nữa những cổ phiếu tốt nhé.

8 Likes

Mình cũng mong dịch dã ổn. Anh em trong toppic có thể gặp nhau để gửi lời cảm ơn cụ chủ vì chia sẻ những siêu cổ phiếu tới cho cộng đồng. Giúp mọi người thay đổi tư duy đầu tư. Chuyển từ tư duy T+ sang hold nắm giữ lâu dài để đạt được hiệu quả tốt nhất trong đầu tư.

10 Likes

Cảm ơn bác. Lại hóng và chuẩn bị xèng thôi

6 Likes

Hqua e ngủ mơ: ghc, mvc,… S thì chắc là “sầm sơn” à Anh M🤣

6 Likes