HDG- Tiếp tục tăng trưởng nhờ các dự án

🔥𝑯𝑫𝑮 - 𝑻𝒊𝒆̂́𝒑 𝒕𝒖̣𝒄 𝒕𝒂̆𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒐̛̀ 𝒄𝒂́𝒄 𝒅𝒖̛̣ 𝒂́𝒏🔥

  • Hà Đô tiền thân là xí nghiệp xây dựng của Bộ Quốc phòng, được thành lập năm 1990. Năm 2004, Công ty chuyển đổi sang mô hình CTCP. Hiện tại, HDG đang hoạt động trong 4 lĩnh vực chính là BĐS, năng lượng, xây lắp và thương mại dịch vụ.

  • Lũy kế 6T đầu năm, HDG đã ghi nhận 714 tỷ đồng LNST, tương đương hoàn thành 53% kế hoạch cả năm. Và Team dự báo, Hà Đô sẽ tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng ở quý 3 nhờ vào:
    ✅ Tiếp tục ghi nhận lợi nhuận tích cực từ Charm Villas. Sau khi về cơ bản đã hoàn thành bàn giao dự án Centrosa (TP.HCM) thì KĐT Hado Charm Villas đóng vai trò là dự án trọng điểm và đóng góp hầu hết vào KQKD mảng BĐS của DN. Dự kiến sẽ tiến hành bàn giao 43 căn biệt thự và ghi nhận khoảng 800 tỷ DT với mức biên lợi nhuận gộp kỳ vọng trên 80%.
    ✅ Bên cạnh đó, HDG đã chính thức đưa vào vận hành nhà máy Sông Tranh 4 và thủy điện Dak Mi 2. Nhờ vào môi trường thời tiết La Nina vẫn duy trì trong nửa đầu năm 2022, các dự án thủy điện trên kỳ vọng mang đến động lực tăng trưởng đáng kể về sản lượng và doanh thu phát triển của doanh nghiệp.
    ➡ Với những luận điểm trên, Team dự báo HDG sẽ tiếp tục tăng trưởng trong Q3. Tuy nhiên, quý 4 sẽ rất khó để tăng trưởng vì mức nền Q4/2021 khá cao. Vì vậy, với những ai đang nắm giữ HDG thì nên đánh giá lại trong Q4/2022