Hieu Lvter

Sau thời gian không quá ngắn cũng không quá dài, thấy thời gian vừa qua bản thân còn 1 số thiếu sót và mình cũng đã biết làm thế nào để hoàn thiện hơn.

Bế quan toả cảng với triết lý đầu tư đi cùng sự tăng trưởng, giá trị của doanh nghiệp: “Tôi đi chậm nhưng không bao giờ giật lùi”.

Những lợi nhuận khủng thường đi kèm với thời gian nắm giữ lâu dài. Khi chúng ta không tự tay gây dựng và phát triển 1 doanh nghiệp thì hãy đưa tiền cho những lãnh đạo tài ba mang tiền về cho chúng ta. Và quan trọng nhất vẫn là khâu định giá, định giá sai mọi kế hoạch, công sức coi như bỏ. Có 1 số thời điểm doanh nghiệp được hưởng lợi ví dụ giá thép tăng, chi phí vận chuyển cầu cảng tăng thì cần cải xem xét và định giá lại để không bị bán hớ.

Người xưa thường nói: “Cầm vàng mà lội qua sông, vàng rơi không tiếc, tiếc công cầm vàng”

Và cuối cùng: “Thị trường luôn luôn đúng”. Cách chúng ta phản ứng và hành động thế nào với thị trường quyết định chỗ đứng của chúng ta trên thị trường này trong mọi thời gian và hoàn cảnh.

Thời gian tới vì có chút công việc riêng, thi thoảng sẽ lên đây chém với anh em, có cơ hội tốt chia sẻ để anh em hỗ trợ cùng nhau đi lên cùng với sự tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp.

Chúc các bác các cụ đầu tư hiệu quả, diễn đàn ngày càng một lớn mạnh, nhiều kiến thức hay, giải trí, bổ ích. :blush: :blush:

11 Likes

Hello a Hiếu! Welcomeback

2 Likes

Hê lô em . Thi thoảng lên đây chém cho vui, chứ cũng buồn lắm, kk

2 Likes

Dạ. A lên nc cho vui chứ dịch này dễ buồn đó.

1 Likes

Hiếu ơi
PVX geme mua nhà mua xe

1 Likes

2,2 múc. E lên cho nó phong thuỷ

1 Likes

Bác cá ăn vẫn chưa no hả :rofl:

Cảm ơn bác nhiều, nhà và xe em có hết rồi, mua để không dùng nó phí :grin:

1 Likes

ôi anh Hiếu đz, lâu ngày mới thấy a.

2 Likes

Thế HNG geme mua IP 12 promax

1 Likes

:rofl: :rofl:

1 Likes