HNG 2 phiên cuối tuần đầy bất ngờ

Trong cơn mưa hàng trăm mã trần, HNG lọt sổ. Như vậy, 2 phiên cuối tuần sẽ có nhiều bất ngờ.
Nhưng sẽ có quả ngọt cho người kiên nhẫn.
Với chốt phiên hôm nay, HNG đã chính thức phân kỳ dương tháng sau khi dương tuần, ngày. Theo thống kê cá nhân, phân kỳ dương ngày sẽ tăng 50% từ đáy, phân kỳ dương tuần tăng 100%, dương tháng thì có thể 3x nếu giữ 6 tháng, nghĩa là giữ đến quý 1/2022.

1 Likes

Cổ vũ cho chủ thớt 1 :heart:

tôi đang chờ hái quả ngọt đây b, chờ x2 thôi

case kinh điển

múc xúc:Ước luọng giá HNG hiện tại, các bác thấy như thế được không. haha " 1/2 số tiền mr Dương đã bỏ vào HNG, 20k tỉ. (20- debt- epuity)/share =7k. Gía trị hợp lý hiện tại tầm 14k cho HNG Đương nhiên đây chỉ là cách ước lượng, định giá của em."

tình hình sao rồi các bác

hy vọng quí 2 lợi nhuận dương

cảm giác hng đã bị gom xong, sẽ trần nhiều phiên

sản lượng quí hai dự tốt

có vẻ anh em bán hết hng rồi

xúc

Phó Thủ tướng đánh giá cao chuyến thăm Việt Nam lần thứ 2 của một Cao ủy Nông nghiệp EU, cho rằng đây là dịp để hai bên thúc đẩy hợp tác, nhất là nông nghiệp và thương mại, là những lĩnh vực còn nhiều dư địa. Phó Thủ tướng vui mừng nhận thấy quan hệ Đối tác và Hợp tác toàn diện Việt Nam - EU đang phát triển tốt đẹp, đạt nhiều thành tựu tích cực. EU là đối tác kinh tế quan trọng của Việt Nam, là đối tác thương mại lớn thứ 5, thị trường xuất khẩu lớn thứ 3, thị trường nhập khẩu lớn thứ 5 và nhà đầu tư lớn thứ 6 của Việt Nam. Đặc biệt từ sau khi Hiệp định EVFTA có hiệu lực (1/8/2020), thương mại hai chiều tăng nhanh chóng. Năm 2021, trao đổi thương mại hai chiều với EU đạt gần 57 tỷ USD, tăng trưởng 15% so với năm 2020. Trong 5 tháng đầu năm 2022, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - EU đạt gần 26,2 tỷ USD, tăng gần 14,4% so với cùng kỳ 2021. Phó Thủ tướng bày tỏ Việt Nam mong muốn và sẵn sàng hợp tác với EU, nhất là về xây dựng hệ thống lương thực, thực phẩm toàn cầu.

nông sản VN ngon lành

múc

mua

công ty quá tốt

công ty giá trị

khoản đầu tư giá trị

trần rồi anh em