Hot hòn họt - List cp về vùng mua hấp dẫn!

List cp về vùng mua hấp dẫn giá đã giảm mạnh và đang tạo đáy đi lên đó là cp CDP SRA AMV CGV ITQ SHI PLP TVD LIG TVC PSH SAM VPB

Nay dòng tiền vào cp dược y tế có thể do vn mở của kt trở lại sau 2 năm hạn chế vì covid 19 lên dịch bệnh càng lây lan mạnh FO trong dân rất nhiều lên chăm sóc và thuốc và thiết bị y tế sẽ được dùng rất nhiều .AMV đã giảm từ 16 về 11 .SRA game phát hành thêm kqkd amv sra ln đều tăng mạnh quý 4 .

CDP cp dược tăng mạnh ln quý 4 cp đã giảm từ 27 về 14 . CDP vốn hơn 100 tỷ nhưng sở hữu nhiều BDS đắc địa

Đáng chú ý, tuy chỉ có vốn điều lệ 182,7 tỷ đồng nhưng Codupha nắm trong tay khá nhiều lô đất đắc địa. Ngoài địa chỉ trụ sở chính tại 334 Tô Hiến Thành, P. 14, Quận 10 có diện tích đất 58.912 m2 (đã bàn giao lại cho UBND Quận 10 và CTCP Phát triển đô thị Đông Dương - Codupha nắm 5,86% và 1.500m2), Codupha cũng quản lý và sử dụng một số lô đất để làm kho chứa hàng và trụ sở chi nhánh như lô H5H9 đường số 1 Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM có diện tích 18.480 m2; lô đất 132 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, Cần Thơ có diện tích 4.195 m2, lô đất 74/20 Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột có diện tích 1.938 m2, lô đất 142 Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, Hải Phòng có diện tích 2.613 m2

TVD cp than đang có PE và giá thấp nhất ngành than tăng trưởng mạnh EPS 2.3 pe 6

ln tăng hơn 300% so với cùng kỳ .giá oil đang tăng mạnh giá than cũng đang cao kỷ lục

CGV TÍCH LŨY VÙNG 6.2 -6-4

SHI giảm từ 3x về 15 shi LÀ chủ đầu tư kcn 162 ha ở vĩnh phúc .

https://baotainguyenmoitruong.vn/tap-doan-son-ha-la-nha-dau-tu-kcn-162ha-tai-vinh-phuc-321540.html

Khu công nghiệp Tam Dương tổng vốn đầu tư 1.316 tỷ đồng của SHI

Đặc biệt, năm 2021, Sơn Hà bắt tay triển khai dự án bất động sản khu công nghiệp, xây dựng khu công nghệp kiểu mẫu hiện đại được trang bị các hệ thống hiện đại, tích hợp không gian xanh (Dự án Khu công nghiệp Tam Dương- Vĩnh Phúc).

Tại Đại hội đã thông qua tờ trình phê duyệt dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Tam Dương I - Khu vực 2, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Dự án có quy mô 162,33 ha, trong đó phần đất xây dựng hạ tầng khu công nghiệp là 156,76 ha và phần đất 5,57 ha (đất tôn giáo, tín ngưỡng; đất hành lang an toàn lưới điện) được giữ nguyên hiện trạng và có biện pháp bảo vệ.

Tổng vốn đầu tư dự kiến của dự án là 1.316 tỷ đồng, trong đó vốn tự có của chủ đầu tư khoảng 15%, còn lại là vốn huy động và vốn vay của tổ chức tín dụng SHI đã trình Đại hội thông qua tờ trình bổ sung thêm 8 ngành nghề kinh doanh gồm: sản xuất các cấu kiện kim loại; lắp đặt hệ thống xây dựng; hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính (tư vấn đầu tư, tư vấn M&A), tư vấn quản lý, bán buôn vật liệu…

Kết quả tái cấu trúc đã phản ánh vào kết quả kinh doanh, chiến lược đã được phát huy, nhà đầu tư tiếp tục chứng kiến theo dõi SHI trong giai đoạn tiếp theo. Năm 2021, sẽ có những thay đổi ngoạn múc, diễn biến khác hẳn và từ 2021 SHI sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ. Cổ đông yên tâm giữ cổ phiếu của SHI khi tập đoàn đã có những thay đổi của mình đem lại giá trị cho cổ đông.

Ông Lê Vĩnh Sơn cho biết thêm, xác định ngành năng lượng tái tạo là ngành bổ trợ cho các ngành nghề truyền thống năm tới ngành này sẽ từng bước phát triển mở rộng thị trường là tiền đề để phát triển bền vững.

Với ngành bất động sản công nghiệp, xác định là ngành chủ lực mới cùng ngành gia dụng truyền thống. Triết lý xây dựng khu công nghiệp xanh, thân thiện ngay năm 2021 sẽ khởi công khu công nghiệp kiểu mẫu và mở rộng ra các địa phương khác đón đầu làn sóng chuyển dịch đầu tư.

Trong ngắn hạn SHI đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 20 - 30% mỗi năm mang lại giá trị về lợi nhuận cho công ty và nhà đầu tư .

3 Likes

Cụ cứ phát tín hiệu là múc xúc thôi.

Luôn tin tưởng Ad em đã lên tàu

1 Likes

tham khảo

1 Likes

Bác dự target của tvd là bao nhiêu ạ?

vuot 15.7 thì lên 18 .vượt 18 lên 23

1 Likes

Cảm ơn bác ạ.

1 Likes

cuối tuần mng cứ tham khảo . List cp về vùng mua hấp dẫn giá đã giảm mạnh và đang tạo đáy đi lên đó là cp CDP SRA AMV CGV ITQ SHI PLP TVD LIG TVC PSH SAM VPB Nay dòng tiền vào cp dược y tế có thể do vn mở của kt trở lại sau 2 năm hạn chế vì covid 19 lên dịch bệnh càng lây lan mạnh FO trong dân rất nhiều lên chăm sóc và thuốc và thiết bị y tế sẽ được dùng rất nhiều .AMV đã giảm từ 16 về 11 .SRA game phát hành thêm kqkd amv sra ln đều tăng mạnh quý 4 . CDP cp dược tăng mạnh ln quý 4 cp đã giảm từ 27 về 14 . CDP vốn hơn 100 tỷ nhưng sở hữu nhiều BDS đắc địa

3 Likes

Cụ Newbyby vẫn luôn vậy. Hàng tốt, thông tin updae thường xuyên. Thanks

1 Likes

thks báccc

cứ tham khảo và mua thôi cụ List cp về vùng mua hấp dẫn giá đã giảm mạnh và đang tạo đáy đi lên đó là cp CDP SRA AMV CGV ITQ SHI PLP TVD LIG TVC PSH SAM VPB
Nay dòng tiền vào cp dược y tế có thể do vn mở của kt trở lại sau 2 năm hạn chế vì covid 19 lên dịch bệnh càng lây lan mạnh FO trong dân rất nhiều lên chăm sóc và thuốc và thiết bị y tế sẽ được dùng rất nhiều .AMV đã giảm từ 16 về 11 .SRA game phát hành thêm kqkd amv sra ln đều tăng mạnh quý 4 .
CDP cp dược tăng mạnh ln quý 4 cp đã giảm từ 27 về 14 . CDP vốn hơn 100 tỷ nhưng sở hữu nhiều BDS đắc địa

Lên tàu CDP cùng bác chủ

1 Likes

cdp vừa dược và bds đắc địa

dược y tế sra amv cdp mà múc @All

Hàng Ad đẹp quá bác ơi. xanh tím hết rồi bác ơi. Chất lượng hàng đầu

1 Likes

penny ITQ CGV ok . giá kim loại sắt thép inox tăng mạnh .giá than đá cũng tằng TVD lựa chọn tốt @All

2 Likes

Xuân về xanh lá mơn mởn rồi cụ Newbyby

Lên thuyền ITQ với bác

1 Likes

enny ITQ CGV ok . giá kim loại sắt thép inox tăng mạnh .giá than đá cũng tằng TVD lựa chọn tốt @All

cổ dược SRA AMV DMC CDP lên thôi . covid nhiều ra hiệu thuốc đông nghẹt người do mở của kte lên fo rất nhiều @All dược cũng chưa có sóng gì mặc dù đây phải là hưởng lợi khi dịch covid đang lan mạnh