HPG cơ hội đầu tư và đổi đời 1-2 năm tới

cũng khó nói đó bác, 2020 đáy covid nó tăng mạnh vậy rồi cũng tiếp tục tăng tiếp do giá thép tg tăng, quan trọng là còn xúc tác tăng giá.

1 Likes

Zerlina Zeng, nhà phân tích tín dụng cấp cao tại Creditsights Singapore, cho biết: “Tín hiệu từ các cơ quan quản lý hàng đầu này sẽ giúp khôi phục niềm tin của thị trường vào lĩnh vực bất động sản và tạo ra một chu kỳ phản hồi tích cực giữa người mua nhà, các doanh nghiệp bất động sản và toàn thị trường”.

11 Likes

BĐS Trung Quốc hồi phục là tin tốt với ngành thép

13 Likes

để ý giá Iron ore vẫn đang xu hướng tăng, Iron ore tăng trước giá steel

1 Likes

đr, nó sẽ cùng pha với nhau thôi

11 Likes

thông tin ngành dầu khi trong 2023 cho mn

10 Likes

HPG nền cứng lắm, base cho uptrend lên 1k2. Hàng nhỏ lẻ đã chốt hết cho nước ngoài.

2 Likes

2 Likes

khối ngoại ngày nào cũng gom HPG

13 Likes

Người bên quỹ soi kĩ FA mới dám múc nhiều như thế

2 Likes

HPG vẫn là ưu tiên số 1 của khối ngoại

14 Likes


bốc đầu

4 Likes


uptrend

1 Likes

image

14 Likes

úp cheng

lạc quan thế bác, đang full hàng đúng ko :joy:

12 Likes

full bác, ko vượt dc đỉnh cũ thì bán. Test nền thì mua lại, sóng này vượt là chắc rồi, quan trọng thời gian tích lũy.

1 Likes

đang đầu tư bên nào thế, qua SSI cùng mình r chúng ta cùng làm nên lịch sử :rofl:

13 Likes

Tín hiệu tích cực xuất hiện dù khó khăn vẫn còn

Động thái mua ròng liên tục của khối ngoại diễn ra trong bối cảnh ngành thép nói chung và Hòa Phát nói riêng đang đón nhận một số tín hiệu tích cực sau thời kỳ “thê thảm” như ông Trần Đình Long từng dự báo.

Việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ giúp nối lại hoạt động xây dựng và đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, từ đó giúp nhu cầu thép xây dựng phục hồi. Nhu cầu sản xuất công nghiệp tăng tại quốc gia này cũng sẽ giúp chuỗi cung ứng toàn cầu được khôi phục. Giá bán thép cũng theo đó được kỳ vọng tăng trở lại.

Thực tế, giá thép thanh tại Trung Quốc đã hồi phục hơn 17% từ đáy và đang giao dịch ở mức cao nhất kể từ cuối tháng 8 năm ngoái. Trong khi đó, giá than – nguyên vật liệu quan trọng nhất trong luyện thép, dù vẫn neo cao vùng đỉnh nhưng đã chững lại và có dấu hiệu quay đầu giảm. Điều này có thể sẽ hỗ trợ biên lợi nhuận của ngành thép thời gian tới.

Mặt khác, triển vọng xuất khẩu của ngành thép lại không thật sự sáng sủa. Theo Hiệp hội Thép Thế giới, nhu cầu thép dự kiến sẽ phục hồi 1% so với cùng kỳ, lên 1,8 tỷ tấn vào năm 2023, sau khi giảm 2,3% trong năm 2022. Dù vậy, nhu cầu ở cả thị trường Mỹ và Châu Âu dự kiến sẽ giảm trong năm tới do suy thoái kinh tế.

Nhu cầu tại thị trường ASEAN dự kiến sẽ duy trì ổn định trong năm 2023, sau khi tăng trưởng 4~6% trong năm 2022. Tuy nhiên, xuất khẩu sang các đối tác thương mại lâu năm vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng công suất trong những năm gần đây ở các nước láng giềng như Malaysia, Indonesia, và Philippines.

13 Likes

13 Likes