HTL - TMT Hai vì sao lạc

Bộ đôi ngôi sao thời bác Thăng làm bộ trưởng GTVT rất thăng hoa không khác gì Si lùn và CR7 hiện nay.
Rồi năm tháng đưa 2 người bạn về những lối rẻ khác nhau
Nay nhiều con sóng đưa đẩy

  • Sóng CSHT
  • Sóng Logistics
  • Sóng KCN
    Toàn những cơn sóng khủng, liệu có giúp hai bạn một lần nữa hẹn nhau trên đỉnh vinh quang, chung dòng chảy cuồn cuộn của TTCK

Chuổi cung ứng dịch chuyển từ China sang VN

Cần bao nhiêu xe tải đây

TMT đã nổ phát súng đầu tiên.
KH 2021 LNTT 61 tỷ
Q1.2021 LNST 8 tỷ , cao nhất trong mấy năm gần đây.
Chờ HTL lên tiếng

HTL BCTC Q1.2021

  • Dthu tăng 50%
  • LNST tăng 50%
    tháng 4 lượng xe bán ra gấp 2,5 lần cùng ký.

Doanh số HINO tháng 4/2021 lập kỷ lục tiêu thụ sv các tháng 4 đã qua

Em này đứng giá liên tục mấy phiên

1 Likes

image

Em này bác nào ôm từ trước cũng ngon, mà giờ ôm cũng được luôn

1 Likes

TMT đã có BC Q2, Doanht hu và LN tăng mạnh.
Đối tác China liên tiếp rót hàng cho TMT bán , đặc biệt là Sinotruck chứng tỏ TMT làm tốt và ngày càng được tín nhiệm

phân vân quá, hay là cả hai :DDDDDD

1 Likes

em nghiên về tmt hơn

1 Likes

Cập nhật KQKD Q2 của HTL
LNST tăng gấp đôi cùng ký

Lợi nhuận các đại lý ôtô tăng mạnh
Lãi ròng của các đại lý phân phối ôtô Mercedes-Benz, Ford… phục hồi mạnh, đạt ba đến bốn con số khi nhu cầu thị trường tăng cao.

Lợi nhuận sau thuế tăng từ ba đến bốn con số là kết quả phổ biến mà các công ty phân phối ôtô công bố trong 6 tháng đầu năm nay. Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico - SVC) kỳ này có hơn 7.000 tỷ đồng doanh thu hợp nhất, lãi sau thuế hơn 140 tỷ đồng. Doanh thu tuy tăng trưởng không nhiều nhưng lợi nhuận bán niên tăng đến 487%. Mảng bán hàng đem về hiệu quả kinh doanh tốt nhất với lãi gộp 138 tỷ đồng.

Nằm trong nhóm đại lý lớn của Mercedes-Benz Việt Nam, Công ty cổ phần Dịch vụ Ôtô Hàng Xanh (Haxaco - HAX) cũng có mức tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số, đạt 61,5 tỷ đồng. Công ty cổ phần Kỹ thuật ôtô Trường Long (HTL) có lợi nhuận sau thuế tăng đến 650% nếu so với 6 tháng đầu năm 2020.


Đặc biệt, có một số doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng lợi nhuận lên đến bốn con số. Như Công ty cổ phần City Auto (CTF), đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam, lãi ròng tăng đến 3.300%, đạt 17 tỷ đồng. Công ty cổ phần Ôtô TMT có lợi nhuận bán niên 21 tỷ đồng với mức tăng 1.650% so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận của các doanh nghiệp phân phối ôtô tuy không quá cao nhưng mức tăng trưởng mạnh phần nào phản ánh rõ sự phục hồi của thị trường xe hơi trong nửa năm qua.

Là đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam, City Auto cho biết trong quý II, nền kinh tế phục hồi trở lại, theo đó công ty cũng triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả để tận dụng cơ hội. Nhờ vậy, doanh số bán hàng và cung cấp dịch vụ trong quý tăng hơn 950% so với cùng kỳ.

Đại gia phân phối xe sang Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho rằng, thị trường ôtô đã phục hồi từ những tháng cuối năm ngoái, nhu cầu tăng cao trong khi nguồn cung hạn chế. Sản lượng ôtô toàn thị trường quý II năm nay tăng hơn 20% so với cùng kỳ 2020. Các đơn vị thuộc Savico tận dụng tốt cơ hội này nên giữ được lợi nhuận gộp khá tốt, hợp nhất đạt gần 500 tỷ đồng.

Theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô tại Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán hàng của các thành viên trong 6 tháng đầu năm nay đạt hơn 135.600 chiếc, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, con số trên chưa phản ánh hết toàn cảnh thị trường ôtô Việt Nam bởi các thương hiệu Audi, Jaguar Land Rover, Subaru, Volkswagen, Volvo… không tiết lộ doanh số bán hàng. Còn theo thống kê của Tổng cục Hải quan, tính đến hết quý II, lượng ôtô nguyên chiếc nhập khẩu đạt hơn 81.100 chiếc, tăng 100,5% so với cùng kỳ.

Tận dụng đà phục hồi chung của thị trường, các doanh nghiệp phân phối ôtô liên tục đẩy mạnh các chương trình bán hàng. Savico cho ra chương trình khuyến mãi bán hàng phối hợp với duy trì kiểm soát tiết kiệm chi phí. Riêng quý II, TMT chấp nhận đội gấp đôi chi phí quản lý doanh nghiệp và gấp ba chi phí bán hàng để tiến hành các chính sách thúc đẩy người tiêu dùng. Công ty này chú trọng tuyển nhân sự cấp cao để giải quyết hàng tồn và phục vụ chiến lược gia tăng thị phần.

Nửa đầu năm khả quan là thế, nhưng thị trường ôtô cuối năm được dự đoán không xán lạn. Nghị định về giảm lệ phí trước bạ đối với ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước với tỷ lệ 50%, đã hết hiệu lực từ cuối năm ngoái. Cùng với lệnh giãn cách xã hội khiến các đại lý ôtô “cửa đóng then cài”, sức mua toàn thị trường có nguy cơ chạm đáy. Savico cho rằng, Covid-19 sẽ tác động mạnh vào sức mua và cung cầu trên thị trường vào quý III. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp vào hiệu quả toàn hệ thống doanh nghiệp năm nay.

1 Likes

Sắp tới thời của sóng ngành ô tô

1 Likes

Đi qua những ngày mưa
Anh thấy yêu thêm những ngày nắng
image

HAX xuống, TMT lên

1 Likes

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công

CSHT cải thiện có 2 vấn đề

  • Đầu tư làm đường cần nhiều xe tải chở VLXD
  • Là đường xong sẽ tạo thuận lợi lưu thông hàng hóa, nhu câu xe tải chở hàng tăng