IDC - Tổng công ty IDICO (Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Việt Nam)

[Mới nhất]

Ngày 28/10/22
Tổng Công ty IDICO - CTCP đã phát hành báo cáo tài chính hợp nhất Q3/2022 trên website chính thức của Công ty. IDICO kính gởi đến Quý cổ đông và nhà đầu tư link download như sau:


Ngày 10/8/2022:

Kính gởi: Quý nhà đầu tư

Tổng Công ty IDICO - CTCP cảm ơn sự đồng hành của Quý nhà đầu tư trong thời gian vừa qua.

Nhằm cung cấp thông tin về kết quả sản xuất kinh doanh và các hoạt động của Tổng Công ty IDICO trong 6 tháng đầu năm 2022, IDICO vừa phát hành Bản tin nhà đầu tư 6T/2022 trên website chính thức của TCT. Quý nhà đầu tư có thể tải bản tin theo đường link sau:

Bản tin nhà đầu tư 6T/2022 (Tiếng Việt):
https://www.idico.com.vn/vnt_upload/shareholder/IR/IDC-IR_BYn_tin_NYT_6T2022.pdf
Investor Newsletter 1H/2022:
https://www.idico.com.vn/vnt_upload/shareholder/IR/IDC-IR_Investor_Newsletter_1H22_Final.pdf


Ngày 2/8/22
Tổng Công ty IDICO - CTCP đã phát hành báo cáo tài chính Q2/2022 trên website chính thức của Công ty. IDICO kính gởi đến Quý cổ đông và nhà đầu tư link download như sau:


Ngày 13/7/22

Xin chào Cộng đồng F247

Sắp tới IDC sẽ có một chương trình đặc biệt thu hút sự tham gia của gần 40 quỹ đầu tư và công ty chứng khoán hàng đầu. Trong đó, ngoài hoạt động trải nghiệm thực tế các khu công nghiệp của IDICO, thì Ban Lãnh Đạo của IDC sẽ gặp gỡ, chia sẻ thông tin với các khách mời tham gia về định hướng, kế hoạch phát triển trong tương lai.

Chúng tôi kỳ vọng đây cũng là dịp để không chỉ các chuyên gia tài chính từ các CTCK, Quỹ đầu tư tìm hiểu về doanh nghiệp mà cũng là cơ hội để IDICO có thể kết nối gần hơn đến Cộng đồng NĐT. Với việc đưa thông tin về chương trình lên cộng đồng nhà đầu tư chứng khoán F247, chúng tôi mong muốn nhận được những câu hỏi từ quý nhà đầu tư trên cả nước để IDICO có thể có những trao đổi giao lưu với cộng đồng. Qua đó giới thiệu nhiều hơn về chúng tôi và những tiềm năng phát triển trong giai đoạn tới của IDICO.

Dưới đây là thông tin về sự kiện:
Chương trình: Analyst Tour 2022: IDC- Phát huy tiềm năng, khẳng định vị thế
Thời gian: ngày 15/07/2022
Hoạt động chính:
- Tìm hiểu vị trí chiến lược của các khu công nghiệp của IDICO
- Khám phá, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật – xã hội được đầu tư xây dựng bài bản tại khu công nghiệp
- Tham quan các nhà máy lớn, góp phần làm nên tên tuổi và uy tín cho IDICO như Heineken, Posco, Hòa Phát, Hyosung, Hwa Seung…
- Gặp gỡ và trao đổi thông tin với Ban lãnh đạo Tổng công ty IDICO về định hướng và kế hoạch phát triển trong tương lai.

Chương trình “Analyst Tour 2022” sẽ giúp các nhà đầu tư và các đối tác hiểu hơn về các hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của IDICO, qua đó tiếp tục đồng hành cùng IDICO trong thời gian sắp tới.
Thông tin chi tiết tại https://www.idico.com.vn/vn/-sap-dien-ra-su-kien-analyst-tour-2022-.html

56 Likes

Doanh nghiệp chịu khó quá, lân đầu tiên thấy có công ty làm như thế này trên diễn đàn. +1 Vote cho IDC. Kể mà công ty nào cũng lên cộng đồng như thế này cổ đông cũng có chỗ hỏi đáp

5 Likes

Cổ đông IDC dài hạn đây, lâu lắm ko mở tài khoản ra xem. Chờ ngày về bờ IDC :)) Nhưng IDICO là một doanh nghiệp đáng để đồng hành. Kinh tế hồi phục khu công nghiệp chăc sẽ nóng +1 follow topic này. Vào từ 6x tuy có hơi đau nhưng so với thị trường thì IDC còn vững chán

2 Likes

E chào idc ạ

7 Likes

Có ngày Doanh nghiệp cũng phải ngoi lên F247. +1 Follow xem các bạn sẽ làm gì

1 Likes

Clgt bác, đúng tiêu chí hội vậy

7 Likes

Múc , Xúc , Húc

9 Likes

Uy tín!

image

14 Likes

Hello

8 Likes

ủa cái này là của công ty à

10 Likes

Đúng chất hội

10 Likes

Hay nhỉ, doanh nghiệp mà tiếp xúc cổ đông kiểu này lại hay

9 Likes

Phải chờ chứ, bìn tĩn, mod vào kìa

8 Likes

ngày xưa DIG cũng tiếp xúc cử tri như z đó anh , xong thu phí 3tr vô room

11 Likes

Cái này thật này, mod đang chat

10 Likes

Suzy xác nhận với member là nick này đã được BQT xác thực và đã được cấp tích xanh nhưng hiện tại chưa hiện lên bên cạnh tên nick do hệ thống setup thời gian delay mn nhé ^^

25 Likes

Có vẻ năm nay sẽ nhiều doanh nghiệp sẽ lên F247. Cộng đồng chất lượng, doanh nghiệp người ta bắt buộc phải chú ý chứ không thể để cổ đông trên này thiếu thông tin được. Tôi thấy doanh nghiệp lên đây đưa tin còn xịn gấp vạn lần đưa lê báo. Đúng ngưòi đọc, tin ra kịp thời…nhà đầu tư cũng biết hỏi ai khi có tin không chính thống.
Mấy ông lái đểu bơm thổi tin đểu mà ăn 1 phát đính chính của doanh nghiêp ở đây chắc khóa nick nghỉ chơi luôn.

8 Likes

Ý ông đang nói đến cụ DIG_DIG_DIG hả

9 Likes

Mid xác nhận kìa, mai ăn quả tick xanh nữa

8 Likes

:joy: :joy: :joy: :joy: :joy:

8 Likes