IJC - Hội đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa

  1. Thiên thời
    Theo thông cáo báo chí Kết quả Tổng điều tra Dân số và Nhà ở năm 2019 thì toàn quốc có 12 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có tỷ suất di cư thuần dương, nghĩa là người nhập cư nhiều hơn người xuất cư. Trong đó, tỉnh Bình Dương có tỷ suất di cư thuần dương cao nhất (200,4%) với hơn 489 nghìn người nhập cư nhưng chỉ có khoảng 38 nghìn người xuất cư khỏi tỉnh này trong 5 năm trước. Như vậy, cứ 5 người từ 5 tuổi trở lên ở tỉnh Bình Dương thì có 1 người đến từ tỉnh khác. Hơn nữa theo thông cáo này, Bình Dương cũng là tỉnh có tỷ lệ người di cư phải thuê/mượn nhà cao nhất cả nước (74,5%). Nắm bắt nhu cầu IJC đã triển khai hàng loạt các dự án đáp ứng nhu cầu cho người dân các căn hộ từ trung bình thấp đến các biệt thự hạng sang.
  • Dự án khu dân cư IJC - Hòa Lợi: Quy mô 1.551 căn nhà ở, nằm trong khu đô thị – công nghiệp VSIP II và thuộc tổng thể thành phố mới Bình Dương.
  • Dự án nhà ở xã hội Việt Sing: Đang xây dựng 3 Block Tòa Nhà K1, K2 và K3. Tổng số căn là 664 diện tích từ 30 -35m2.
  • Dự án phố thương mại IJC: Các căn nhà phố tại “Dự án Phố Thương Mại IJC” được xây dựng đồng nhất, với thiết kế mỗi căn gồm: 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu và sân thượng. Diện tích khuôn viên đất mỗi căn nhà từ 125m2 đến 145m2, diện tích sàn xây dựng từ 381,5m2 mỗi căn.
  • Dự án Prince Town: Nhà ở liền kề đã xây dựng 47 căn, được bao quanh bởi các dự án “bậc nhất” thuộc liên khu trung tâm thành phố mới như: Trung tâm hành chính, Trung tâm tài chính ngân hàng, Trung tâm công nghệ cao (Mapletree), trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục toàn thành phố.
  • Dự án căn hộ cao cấp IJC Aroma: Dự án tọa lạc bên bờ hồ sinh thái của công viên trung tâm thành phố , với quy mô 21.388 m2, tổng vốn đầu tư 738 tỷ đồng. Chung cư cao từ 17 - 20 tầng số lượng căn hộ là 332 căn.
  • Dự án biệt thự Sunflower: Biệt thự đơn lập, song lập, diện tích: 419m2 – 900m2. Đã xây dựng 38 căn.
  1. Địa lợi
    Các dự án gần khu trung tâm thành phố mới như: Trung tâm hành chính, Trung tâm tài chính ngân hàng, Trung tâm công nghệ cao (Mapletree), trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục toàn thành phố. Trục đường chính Lê Lai đến trung tâm hành chánh TP mới và các vùng phụ cận nhanh chóng (từ 4- 8 phút xe máy). Tỉnh Bình Dương là tỉnh dẫn đâu về thu hút FDI nên có nhiều doanh nghiệp với quy mô lớn về làm tăng thêm mật độ sôi động của đô thị. Bên cạch đó IJC sở hữu nhiều quỹ đất sạch với giá vốn cực thấp và hoàn toàn giải phóng mặt bằng nên biên lợi nhuận trong tương lai sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.
  2. Nhân hòa
    Hầu các dự án của IJC điều tập trung gần trung tâm thành phố và cum công nghệp thuận lợi trong quá trinh mua bán và trao đổi.

Ijc hàng tăng trưởng ổn định, chuẩn bị chia cổ tức, dự án nhiều, quỹ đất thì trùm ở Bình Dương, còn khu cn nữa

1 Likes

Mây thằng cổ đông IJC lùa gà vớ vẩn, chúng nó chạy rẽ đất, toàn mang hàng giá sàn ra phang. Thế thì cổ tốt cũng bằng thừa. Bỏ đi mà làm người.

Ai bỏ mình lượm lặt lại, tích tiểu thành đại.