Kết quả họp Bộ Tài Chính sáng nay

Có mấy vấn đề chốt lại của cuộc họp sáng nay:

  • Đẩy mạnh công tác tuyên truyền thị trường trái phiếu là 1 thị trường tốt, để củng cố niềm tin cho NĐT, lấy lại niềm tin cho NĐT

  • Cần tháo gỡ NĐ65, các DN và CTCK còn vướng mắc gì thì suy nghĩ thêm và triển khai bằng văn bản để gửi BTC xem xét => chúng tôi sẽ cố gắng sửa NĐ65 sớm

  • Tổ chức phát hành phải cố gắng vay mượn hoặc bán tài sản dự án để trả nợ cho NĐT - Các TCPH phải đảm bảo trả nợ đúng hạn, tìm cách trả nợ đúng hạn

  • NHNN nới room: xem xét sửa thông tư 16/NHNN để tháo gỡ cho các DN bất động sản - Chỉ đạo các cơ quan của Bộ cải cách thủ tục hành chính, để hỗ trợ hồ sơ phát hành được kiểm soát chặt chẽ và nhanh chóng - Bộ nên ít thanh tra kiểm tra: Bộ trưởng đồng tình

  • Sai phạm tại NHTM lừa dân, tư vấn không chính xác về sản phẩm đầu tư dẫn đến nhiều hệ lụy - BTC sẽ nỗ lực tối đa và dùng các công cụ dụng cụ, các cty thành viên để hỗ trợ thị trường

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

3 Likes

Họp xong, nhận phong bì, đứng dậy phủi đích ra về. Túm váy lại …đ éo có kết luận đc gì

1 Likes

Ngon BĐS Bung nóc cứ doanh nghiệp nào tiền nhiều dự án tốt xúc.

1 Likes

Sẽ tháo gỡ dần bro ơi.

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

1 Likes

Sau họp bộ đã nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhà đầu tư. nhà đầu tư cứ yên tâm thị trường chứng khoán VN vẫn đang rất tốt.Bộ và UBCK đang lên kế hoạch nâng hạng thị trường tạo môi trường đầu tư lành mạnh an toàn cho các chứng sĩ. Xin hết chào thân ái!

2 Likes

Nhưng phải múc từ giờ vì chứng khoán nó đi trước chứ chờ đến lúc nó tháo gỡ xong thì lại đu đỉnh


đây là giải pháp cho các nđt sau phiên họp

2 Likes

Muốn nâng hạng chỉ có bdsan thôi! Dân giàu tiền nhiều cứ khoái bất động… sản :joy::joy::joy:

OK bro

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

2 Likes

lấy lại niềm tin thị trường trái phiếu bằng tuyên truyền hả bác :rofl:

cố gắng “vay, mượn” hoặc “bán” tài sản để trả nđt nghe chửa, vay ở đâu thì bộ ko nói :rofl:

Cái gì muốn làm thì lẳng lặng làm luôn… Cái gì không muốn làm thì lôi ra bàn luận!

Cái dễ bán nhất là cổ phiếu

:laughing: :laughing: :laughing: bọ toàn Tà Lưa à?

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

Bạn vẫn ngáo ah.k nhìn chiều nay tt phản ứng thế nào vs bds ah.

Mùa wc lùa dân ck sang wc chơi roi

BĐS cả thế giới đi xuống chứ đâu riêng gì Việt Nam, giờ chỉ có thánh mới cứu được.


Nhà vệ sinh di động, chốt bảo vệ, chòi gác bảo vệ, bốt gác bảo vệ, cabin bảo vệ

Ko có bỏ cái T điên khùng 2,5 đi ah, sai mà ko biết sửa

Đôi chút tự sự của NĐT thua lỗ vì cổ phiếu dòng bất động sản:
Thua lỗ thì cũng đã thua lỗ rồi, sàn thì cũng đã sàn rồi hoặc cây thông Noel thế kia mấy ai giữ được lãi tới vùng này nếu có tham gia lại.
Giờ là lúc rút bài học kinh nghiệm nhìn thẳng vào sự thật là: Bất động sản là ngành phức tạp và nhà đầu tư cá nhân khó có thể phân tách được hiệu quả, giá vốn chi phí hoạt động so với mô hình của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ thông thường bởi lợi nhuận. Bởi vậy mà nhà đầu tư lọt vào bẫy ngon ngọt, với các kiến thức vĩ mô chung chung, ảo thông qua việc dò xét quỹ tài sản (gọi là đếm cua bởi dự án có khi cả thập kỷ vẫn chậm tiến độ biết bao giờ triển khai hoặc triển khai nhưng giá vốn cực đại, chi phí khó đong đếm phụ thuộc vào hợp đồng hợp tác của từng dự án thì doanh thu - giá vốn - chi phí hoạt động ra lợi nhuận không đáng là bao thậm chí còn lỗ. Ngành này cơ bản giống các nhà thầu xây dựng, đầu tư công…).
Như vậy các nhà đầu tư trong 2 năm nay qua được rót mật vào tai các game từ quỹ đất tới việc book doanh thu không lồ, lợi nhuận ảo mà chủ yếu các công ty book lợi nhuận từ việc đánh giá lại tài sản, bán thanh lý tài sản để đánh đấm cổ phiếu.
Không riêng gì tay to phối xúc tác cùng các vị chủ tịch hô hào đánh đấm cổ phiếu chứ thử hỏi đếm trên đầu ngón tay có mấy công ty chú tâm làm ăn kinh doanh tạo ra lợi nhuận, làm tăng giá trị doanh nghiệp rồi chia lợi nhuận cho cổ đông.
Cứ như vậy hết F0, F1, F2 … vào sau thua lỗ lại tiếp tục hô hào nhằm cứu lấy khoản lỗ của mình nhưng hết lần này lượt khác đều bất thành.
Rồi cái sảy nảy cái ung, các tay to và các vị chủ tịch cũng không thoát khỏi vòng xoáy lỗ ngược, call chéo tùm lum làm vạ lây ra cả các mã tốt xấu khác trên sàn chứng khoán.
Điều này đẩy Vnindex trở thành hiện thiên nga trên toàn thế giới khi các chỉ số vĩ mô, phát triển, kiểm soát nền kinh tế đều nổi bật nhưng Vnindex lại giảm thảm nhất thế giới. Liệu có phải xác định nguyên nhân, vai trò tạo nên thảm kịch này hay không? câu hỏi này sẽ được bỏ ngỏ cho cơ quan chức năng vào cuộc trong thời gian tới!
Vậy, liệu có giải pháp nào để cứu ngành bất động sản trong tình cảnh này? Trời cứu không bằng người cứu các Công ty phải hoạt động 1 cách hiệu quả để tạo ra lợi nhuận, làm tăng giá trị doanh nghiệp để từ đó lấy lại niềm tin của nđt trong việc huy động vốn phục vụ kinh doanh, niềm tin của nđt đầu tư cổ phiếu, trả cổ tức phân chia lợi nhuận cho cổ đông, nhà đầu tư. Bởi cái tạo ra giá trị cho công ty là lợi nhuận tạo ra chứ không phải ôm quỹ đất lớn nhưng biên lợi nhuận thấp thì không làm tăng kỳ vọng của ngành này so với các ngành khác.
loi-nhuan-la-gi-2

1 Likes

Tks bro nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm.

Mở tài khoản chứng khoán:
Margin 3:7 lãi 9.9%/năm, phí 0.15%
Bảo lãnh thêm sức mua đầu ngày
Có hàng T0
Tel: 0912107487

2 Likes